31. Mức độ ghen tị 7/10. (r)

2K 129 3
                                    

Ảnh chỉ mang tính chất minh họa 🐒

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Ảnh chỉ mang tính chất minh họa 🐒

--------

Kể từ hôm Minseok rời KTX T1 để tập luyện cùng ĐTQG trong đại bản doanh, thời gian để trò chuyện cùng Minhyung càng trở nên ít ỏi vô cùng. Cả tuần nay, thời gian anh được nghe giọng của cún nhỏ chắc cộng lại còn chưa đầy 1 tiếng đồng hồ. Với người nổi tiếng simp bồ như Lee Minhyung thì điều này giống như một cực hình vậy. Và để có thể vượt qua quảng thời gian thiếu hơi người yêu, Minhyung quyết định trở về nhà để bầu bạn cùng với Doongie.

Xui làm sao, ngày mà anh vừa trở về nhà thì Minseok lại được HLV cho trở về KTX để soạn đồ đạc cần thiết. Minseok còn đang định sẽ về KTX làm cho Minhyung bất ngờ một phen, lại nhận được tin anh không còn ở KTX. Em lủi thủi đi ngang qua phòng stream của Moon Hyeonjun tám chuyện đôi ba câu rồi trở về phòng dọn dẹp đồ đạc.

Sau khi lấy hết những món đồ cần thiết từ phòng mình, bạn nhỏ cũng không quên ghé thăm phòng Minhyung - căn phòng thứ hai của em. Minseok rất hay ghé qua phòng anh, nên nhìn quanh dễ dàng thấy một vài món đồ mà em đã để quên ở đây. Xuất hiện ở trên giường là chiếc mũ len trùm mặt hình pikachu mà hôm trước em đội lên khi stream đây mà, cũng chẳng nhớ em đã mang sang đây từ lúc nào nữa.

Minseok trèo lên giường, định bụng sẽ hít hà chút ít mùi hương bạc hà còn xót lại của Minhyung sẽ rời đi nhưng cuối cùng lại ngủ thiếp đi mất. Cùng lúc đó, Minnhyung đang cho Doongie ăn thì nhận được tin nhắn từ cậu em ruột thừa Choi Wooje

"Hôm nay em về KTX lấy đồ mà không thấy anh, anh về nhà rồi à"

"Mày về hả? Có Minseokie về cùng không??"

"Anh đoán xem -)))"

"Có muốn nếm thử mùi vị nắm đấm của loài gấu không?"

"Em và anh Sang hyeok, anh "Minseok của anh" đều về cả. Em trả lời nghiêm túc vậy được chưa"

Dòng tin nhắn dài nhưng trong mắt của Minhyung chỉ nhìn thấy rõ một chữ "Minseok". Không đợi thêm giây phút nào nữa, Minhyung liền chạy ào ra khỏi nhà rồi bắt taxi đến KTX T1 mà trên tay vẫn còn đang cầm bịch đồ ăn của Doongie.

Minhyung mở điện thoại, nhắn cho Minseok

"Em đang ở đâu? Anh đang trên đường đến KTX, đợi anh!"

Tài khoản của Minseok hiển thị đã offline, Minhyung lúc này lòng như lửa đốt, chỉ sợ không kịp gặp mặt người thương.

[Guria] ~ TrầmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ