Chương 11: Cướp cô dâu
Vị hôn thê cùng kẻ thù chính trị chạy, Ngọc Mân cười lạnh không dứt, nói: "Đi nói cho trưởng công chúa."
Nàng sợ tự mình động thủ, coi là thật sẽ giết Ngũ công chúa. Việc vui biến tang sự, hợp Ngũ công chúa tâm nguyện.
Thuộc hạ Dạ Bạch liếc mắt nhìn chứa giận chưa phát chủ thượng, mày liễu nhẹ chau lại, đã rất không vui, nhưng lần này, nàng chịu đựng.
Dạ Bạch trong lòng hoài nghi lang quân có phải là thích Cố cô nương, dù sao chủ tử mất tích hai đêm, không người biết được kia hai đêm bên trong nàng trải qua cái gì, duy chỉ có Dạ Bạch biết được.
Các nàng ngày xưa bưng chủ tử cùng một nữ hài xảy ra quan hệ.
Ngày ấy nàng đuổi theo núi Nguyệt Lượng phía sau núi trong sơn động, giải quyết phỉ nhân, đánh cho bất tỉnh một cái xã cô nương lỗ mãng, đẩy cửa liền ngửi thấy làm người ta thấp thỏm không yên mùi thơm.
Là nhất hạ lưu thúc tình hương.
Bình thường sơn dã nơi lại cũng sẽ có bực này đồ vật.
Dạ Bạch tại cửa ra vào đợi giây lát, đẩy cửa giải tán mùi, che mắt lại vào bên trong tỉnh lại chủ tử.
Che mắt lại chỗ nào thuận tiện, nàng không cẩn thận mở to mắt, nhìn thấy chủ tử nơi gáy hồng nhan, tươi đẹp như mẫu đơn.
Da trắng mẫu đơn khuynh thành sắc, nàng chấn kinh, khi nào thấy qua như thế minh diễm chủ thượng.
Nếu không phải là hầu hạ nhiều ngày, nàng suýt nữa cảm thấy bản thân nhận lầm người. Sau khi hết khiếp sợ, nàng nhìn về phía trên giường nhỏ nữ tử, nhưng mà chủ tử càng bao che khuyết điểm, lập tức dùng chăn mền đem người ta đắp lên cực kỳ chặt chẽ.
Chủ tử phân phó nói: "Ba người kia móc mắt chặt tai."
Nàng lại hỏi: "Cái này đâu."
"Đặt vào." Chủ tử thanh âm khàn khàn im ắng, như khóc qua.
Nàng quay người đi đi làm việc, chờ trở lại lúc đã thấy đến chủ tử trong tay ôm một bao con nhộng phục. Nàng hỏi: "Ngài muốn những này y phục rách rưới làm gì."
"Mang về đốt."
Tại sao phải đốt, nàng nghĩ đến hôm nay cũng không có minh bạch, người ta bị thuốc khống chế, ngài thiêu nàng quần áo làm gì đâu?
Tựa như hôm nay, đã ngài vị hôn thê muốn đào hôn, tìm trưởng công chúa làm gì?
Không nên bản thân tìm về chưa?
Chủ tử làm việc càng thêm cổ quái.
Dạ Bạch có lời không dám ngôn, Ngọc Mân tức giận ẩn nhẫn, hai con ngươi bị ánh trăng ngâm đầy, lãnh ý tập kích người.
Một lúc lâu sau, Ngọc Mân gõ gõ trên xe lăn tay vịn, nàng bất an thời khắc, đều sẽ gõ tay vịn, lạnh như băng thanh âm đánh thẳng vào tim, để nàng tâm lạnh hơn.
Trưởng công chúa khoác áo mà tới, tóc dài bù xù ở đầu vai thượng, một đầu tóc đen, thanh nhã lạnh nhạt.
Nàng đi đến Ngọc Mân trước mặt, đối phương như ngọc khuôn mặt, ở đèn đuốc chiếu rọi hạ bình tĩnh như nước, nàng không thiếu được trào phúng một câu: "Tức phụ chạy, ngươi thế nào còn trấn định như vậy đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Run rẩy không quên | Tạc Dạ Vị Quy
General FictionTác phẩm: Run rẩy không quên Tác giả: Tạc Dạ Vị Quy (tên cũ: Cửu Hoàng Thúc) Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - lịch sử tưởng tượng - tình yêu Tác phẩm thị giác: Hỗ công Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (95 chương) ...