Chương 71: Cung biến
Rùa đen ở trong hộp bò qua bò lại, phát ra phốc phốc tiếng vang.
Ngọc Mân lạnh nhạt đứng, Cố Nhất Sắt tức giận đến không được, ôm lấy hộp liền muốn ném ra bên ngoài, Ngọc Mân lại nói nói: "Ngươi liền con thỏ đều có thể ăn, rùa đen đâu."
"Rùa đen không thể ăn, chỉ có thể ăn vương bát. Còn không bằng cho ngươi đưa một vương bát đâu." Cố Nhất Sắt thở phì phò ôm hộp dừng lại, tả hữu liếc mắt nhìn về sau, đem hộp ném cho Ngọc Mân, "Đi đưa trở về, mắng nàng, không thể thua thiệt nha."
"Là nên mắng lại." Ngọc Mân thuận sườn núi đi xuống dưới, ánh mắt lại ngưng lấy kia con rùa đen, Hành Thập Tam tính tình cùng nàng đích tỷ rất là khác biệt.
Nàng nhìn mấy hơi, Cố Nhất Sắt sờ lấy mặt của nàng: "Ngươi nhìn cái gì đấy?"
"Không có gì." Ngọc Mân nhàn nhạt lắc đầu, ánh mắt rơi vào Cố Nhất Sắt trên mu bàn tay, nàng mỉm cười: "Không cần để ý những này, các nàng còn nhỏ đâu."
Cố Thập Lục vừa cập kê không lâu, Hành Thập Tam cũng chỉ có mười sáu tuổi, so với nàng hai người, nhỏ hơn nhiều.
Ngọc Mân nghĩ đến sâu, Cố Nhất Sắt trị lại chỉ cố trước mắt rùa đen.
Hai người tâm tư dị biệt, đến lúc ăn cơm tối, Mộc Lê đem cơm canh đưa tới.
Các học sinh tan lớp, an trí học sinh tốt, các tiên sinh lục tục ngo ngoe trở lại, vây quanh bàn đá mà ngồi, Mộc Lê hưng vui vẻ ôm hai vò rượu tới.
Đợi nàng ngồi xuống mới phát hiện hôm nay nhiều một người, nàng nhìn về phía Ngọc Mân: "Tiên sinh là người nơi nào thị."
Ngốc Mộc Lê không nhận ra được.
Cố Nhất Sắt chân mày giơ lên, có chút tiểu đắc ý, Ngọc Mân nói: "Người kinh thành."
Mộc Lê còn phải lại hỏi, Cố Nhất Sắt dừng lại nàng: "Uống rượu ăn cơm, đừng hỏi nhiều như vậy. Đúng, Mộc Lê, hôm nay nhưng có người tới tìm ta?"
"Không có, bên ngoài rối bời, đều đang nói cái gì hịch văn, còn nói cái kia cái vương gia phản, tóm lại rất loạn, mọi người vô sự đừng đi ra ngoài." Mộc Lê ngữ khí trầm trọng mấy phần, nhìn về phía Cố Nhất Sắt: "Chúng ta muốn hay không mua thêm chút lương thực."
Cố Nhất Sắt thói quen nhìn về phía Ngọc Mân.
Ngọc Mân nói: "Nhiều mua ít một chút, đừng ở kinh thành mua, đi địa phương khác mua, miễn cho gây nên tranh đoạt, dược liệu nhiều bị chút. Tại cửa ra vào có thể dán lên vài thứ, cảnh cáo không nên tùy ý nhập Từ Ấu Sở."
"Ta đến viết." Hành Thập Tam tiếp lời đến, "Ta cũng có ý này, nếu như thật gặp phải nạn binh hoả, có ít người sẽ thừa cơ cường xông tới."
"Cửa thả chút thuốc nổ." Ngọc Mân nói một câu.
Cố Nhất Sắt gật gật đầu, nghĩ tới trong kinh thành biến mất thuốc nổ.
Đám người ngươi một lời ta một câu nói thời sự, rất nhanh liền đem Ngọc Mân thân phận ném sau ót, qua ba lần rượu, tất cả mọi người có chút say.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Run rẩy không quên | Tạc Dạ Vị Quy
Narrativa generaleTác phẩm: Run rẩy không quên Tác giả: Tạc Dạ Vị Quy (tên cũ: Cửu Hoàng Thúc) Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - lịch sử tưởng tượng - tình yêu Tác phẩm thị giác: Hỗ công Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (95 chương) ...