Văn án

4.2K 87 10
                                    

Cố gia khí nữ Cố Nhất Sắt nhặt nữ nhân về nhà bái đường thành thân, nữ nhân rất đẹp, trời quang trăng sáng, băng thanh ngọc khiết.

Phong cảnh một đêm về sau, nữ nhân đốt phòng của nàng đoạt y phục của nàng, chạy.

Nửa tháng sau, Cố Nhất Sắt thay thế trong nhà được sủng ái tỷ tỷ lập gia đình, nghe nói cái này đối tượng hai chân không thể đi, lại bởi vì tàn tật mà thủ đoạn độc ác, là một chính cống có thù tất báo tên điên Ngọc Mân.

Đêm tân hôn, xốc lên khăn cô dâu, tân hôn đối tượng là phong cảnh một đêm nữ nhân, đổi thân nam trang, thêm một bộ áo trong.

Tiểu dạng, mặc vào áo trong liền không quen biết ngươi sao?

Cố Nhất Sắt đắc ý sờ sờ gương mặt của nữ nhân: "Chúng ta động phòng đi, lại đến một lần."

Nữ nhân thanh tâm quả dục, lại nói cho Cố Nhất Sắt: Động phòng không có khả năng, có thể cho ngươi một cửa hàng.

Cố Nhất Sắt: Nếu không ngươi cho ta ba mươi gian cửa hàng, tính tiền tháng đi! Ta cam đoan một tháng không động vào ngươi.

Đứng đắn bản văn án:

Cố Nhất Sắt xuyên qua tới, nửa đời đau khổ, ngoài ý muốn cứu ba người.

Đương triều Thừa tướng Tạ Thần Niên.

Lòng dạ độc ác Ngọc Mân.

Hoàng thất con vợ cả Ngũ công chúa.

Sau lại, nàng mẹ nó hối hận cả một đời, cũng không nên cứu cái này ba cái quấy đến thiên hạ không yên nữ nhân.

* song C. Xuyên qua sa điêu nữ vs điên phê bệnh kiều nữ đế.

* Ngọc Mân chân hảo, là giả bộ.

Hoàn tất văn nhưng làm thịt

《 Thừa tướng nói nàng mang thai rồi 》, cưới trước yêu sau.

《 trùng sinh trong nàng tình độc cùng ngày 》, nàng trúng tình cổ, ta làm như thế nào cứu nàng.

《 Đại huynh cưới phản diện Thừa tướng sau 》, cô văn.

《 Thái hậu làm khó, Hoàng hậu thở dài 》, Thái hậu cùng Hoàng hậu.

《 tiểu hầu gia mềm như vậy 》, sau khi trùng sinh cưới bạch nguyệt quang.

《 dĩ hạ phạm thượng 》, truy thê hỏa táng tràng.

《 nàng đại nghịch bất đạo 》, ta không phải con gái của ngươi.

《 đưa tới cửa oa thành búp bê 》, sinh con văn.

《 Hoàng hậu quá chính trực 》, trẫm Hoàng hậu lực lớn vô cùng.

Nội dung nhãn mác: Xuyên qua thời không ngọt văn nữ giả nam trang

Tìm kiếm từ khóa: Nhân vật chính: Cố Nhất Sắt, Ngọc Mân ┃ nhân vật phụ: Tạ Thần Niên, Ngũ công chúa. ┃ cái khác:

Một câu giới thiệu vắn tắt: Thay thế tỷ tỷ gả cho tàn tật phản diện

Lập ý: Lập ý đãi bổ sung

[BH][Hoàn] Run rẩy không quên | Tạc Dạ Vị QuyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ