Chương 81 → 90

289 10 3
                                    

Chương 81: Canh cá

Thêu phường là Thanh An đưa tặng cho Cố Nhất Sắt, quản sự trương chiếu cũng là người một nhà, trong trong ngoài ngoài đều rất an toàn.

Thanh An như là trên trời rơi xuống, bên ngoài đều giấu đến cực kỳ chặt chẽ.

"Ngươi không sợ xảy ra chuyện sao?" Cố Nhất Sắt lấy lại tinh thần còn chưa đồng ý nguy hiểm như vậy hành vi, nhất là Tạ Thần Niên giống như điên nhìn chằm chằm nàng, như có gai ở sau lưng.

Nàng có chút khó tin, lại cảm thấy như là phim truyền hình bình thường cẩu huyết, bên ngoài đều không bình thường.

Thanh An lại nói cho nàng: "Tạ Thần Niên vì Nam Tát sự tình loay hoay chân không chạm đất, nhưng cách làm của nàng, làm người ta kính nể. Nếu là ta, cũng không dám như thế mắt sáng từ chối Nam Tát."

Cự tuyệt phía sau, liền muốn trả một cái giá thật lớn.

Thanh An tới rồi, Cố Nhất Sắt để bản thân nàng giải hoặc: "Tạ Thần Niên bản thân nuôi quân sao?"

"Ân, nàng cùng Lục gia kết minh, Lục gia cho tiền tài duy trì, nàng vụng trộm dưỡng tư binh. Tạ gia bị diệt môn, cũng không phải mấy chục người liền có thể làm được chuyện, lớn như vậy cục diện, không phải quân đội không thể làm được."

Cố Nhất Sắt chấn kinh, "Khó trách nàng sẽ lấy Lục thị."

Từ bỏ nàng lựa chọn đi Lục thị, Tạ Thần Niên xác thực nhận được rất nhiều lợi ích.

Mắt thường thấy được.

Thanh An lại cho nàng chút lung ta lung tung tin tức, Nam Tát nhìn chằm chằm các nàng không phải một ngày hai ngày, nhưng không phải vấn đề lớn, còn nể mặt nhau đều có thể lừa gạt một hai.

Nam Tát đoan chắc bên này không dám hành động thiếu suy nghĩ, nhất là kinh lịch qua phế đế gả □□ sau càng là hung hăng ngang ngược, tuyển người hòa thân càng là tựa như ở chợ bán thức ăn chọn lựa rau cải trắng, không có chút nào tôn nghiêm có thể nói.

Văn thần sợ chiến, võ tướng muốn tôn nghiêm, trên triều đình hạ ồn ào ầm ĩ không ngừng.

Tạ Thần Niên trẻ tuổi, cũng không phải là phế đế, tư tưởng cũng khác biệt, nàng nghĩ là triều ta tôn nghiêm.

Nhìn nàng còn quá trẻ, bên trong bàn bất ổn, dễ dàng xảy ra chuyện.

Đây là một, còn có một việc, chính là rời đi kinh thành hồi biên thành Diệp gia quân.

Tạ Thần Niên muốn làm nhân quân, đem Diệp quận chúa bình yên vô sự thả trở về. Diệp quận chúa ủng hộ đúng vậy Thanh An, bây giờ bị trêu đùa, sao lại đối Tạ Thần Niên toàn tâm toàn ý.

Loạn trong giặc ngoài hạ, Tạ Thần Niên cái eo còn ưỡn đến mức như thế thẳng tắp, có thể thấy được tâm thái.

Cố Nhất Sắt nghe hơn phân nửa về sau, cảm giác cũng không giống nhau, đối Tạ Thần Niên ít nhiều có chút kính nể, thuận miệng hỏi: "Nếu là ngươi, ngươi sẽ làm thế nào?"

"Trấn an Nam Tát, tạm thời án binh bất động. Nhưng cây gai này áp ở trên ngực sẽ rất khó chịu, sớm muộn sẽ rút, nén giận, tùy thời diệt trừ." Thanh An giọng nói nhẹ nhàng, "Ta cũng rất khâm phục Tạ Thần Niên."

[BH][Hoàn] Run rẩy không quên | Tạc Dạ Vị QuyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ