CẢNH BÁO: OOC, CÂU TRUYỆN HOÀN TOÀN HƯ CẤU. KHÔNG DỰA TRÊN HÌNH TƯỢNG NGƯỜI THẬT!!!
---
sex so good, makes me wanna come back all the time...
Fourth một thân trần như nhộng, trên người chỉ độc nhất chiếc chăn trắng ngần che phần thân dưới, làm cảnh tượng trước mắt đây vừa kín đáo lại mang nét quyến rũ ngọt ngào. Em ôm chằm sau lưng Gemini, siết nhẹ vòng tay trên vòng eo săn chắc của hắn đang để trần phân thân trên.
- Đừng đi, làm ơn. – Fourth nghẹn ngào, đầy vẻ níu kéo con người trước mắt ở lại đêm nay.
- Em có yêu anh không? – Gemini đau lòng thốt ra câu nói, em im lặng, không đáp.
Gemini như chìm trong cơn đau, hắn mặc em ôm chằm mình mà đắm trong suy nghĩ của bản thân. Fourth là một con người bề ngoài ngọt ngào, thánh thiện. Nhưng bên trong em là một nhóc lẳng lơ không hơn không kém. Em đã để bản thân mình dưới trướng những tên đàn ông khác nhằm phát tiết những cơn thèm khát tình dục trong tâm mình. Fourth dùng chính ánh mắt dụ người, đôi môi hồng xinh xắn cùng với thân hình nhỏ nhắn vừa người dụ dỗ thành công biết bao chàng phải điêu đứng.
Gemini cũng không ngoại lệ, hắn chết đứng dưới vẻ đẹp trắng trong mà ông trời đã ban cho em. Gemini vô tình lọt vào mắt xanh của Fourth vào lúc hắn đang đắm mình vào những giai điệu xập xình trong quán bar em thường hay lui tới. Đèn điện nhấp nháy không ngừng, chiếu rọi vào ngũ quan tuyệt đẹp của Gemini cùng với thân hình săn chắc nóng bỏng của hắn được phơi bày, thất ẩn thất hiện sau chiếc áo sơ mi đen được cởi hai nút trên. Fourth nhìn chằm chặp vào hắn, Gemini nhận được ánh mắt nóng bỏng đang không ngừng đốt cháy từng tế bào da của mình. Hắn nhìn sang, bắt gặp chàng trai đẹp đẽ kia.
Gemini không ngại ngần ngừng cuộc vui dưới ánh mắt ngơ ngác của bọn bạn. Hắn tiến tới gần cậu, mời rượu.
- Cậu đi một mình sao? – Fourth không ngờ người con trai này lại bạo dạn như thế. Em hài lòng đưa ly rượu sóng sánh, cụng nhẹ vào ly hắn.
- Ừm, anh cũng vậy? – Fourth nhẹ nhích bản thân mình gần hắn, em cố tình để cổ áo sơ mi trắng khoét cổ sâu hoắm lộ bờ ngực trắng nõn săn chắc của mình. Mùi hương từ tóc Fourth tỏa ra quyến rũ khứu giác Gemini. Hắn nuốt nước bọt, nhìn con người đang không ngừng tiến cơ thể dán chặt lên bờ ngực mình.
- Làm quen nhé?
- Tôi tên Fourth. – Fourth cười nhẹ.
- Gemini. – Ánh mắt hắn không dừng gắn chặt lên bờ môi mềm mại của Fourth đang mấp máy giới thiệu tên mình. Gemini không chịu được, cơn say nhẹ làm hắn như có thêm dũng khí dán môi mình lên môi em. Hắn kéo em vào nụ hôn sâu, không ngừng mút mát bờ môi ngọt ngào như bỏ thuốc, khiến Gemini không thể dứt khỏi. Fourth bất ngờ nhận được nụ hôn sâu đó, em có chút bất ngờ, sau đó đồng tình mà đáp lại nụ hôn.
Từ lúc đó, hai người luôn qua lại với nhau. Chủ yếu là những màn làm tình, sau đó là lại làm như không biết gì. Đường ai nấy đi như mọi chuyện đêm qua không có gì xảy ra vậy.
Gemini nhận ra bản thân thay đổi hơn sau khi qua lại với Fourth. Hắn không chỉ đơn thuần yêu em bởi vẻ đẹp tuyệt ngần ấy, mà Gemini yêu con người Fourth, muốn để em chỉ riêng bản thân hắn. Liệu, em có yêu Gemini không? Anh cũng chẳng rõ.
BẠN ĐANG ĐỌC
|GeminiFourth| (18+) Tequila Sunrise
Fanfiction"Em quyến rũ, ngọt ngào tựa như ly Tequila Sunrise" CẢNH BÁO: OOC, CÂU TRUYỆN HOÀN TOÀN HƯ CẤU. KHÔNG DỰA TRÊN HÌNH TƯỢNG NGƯỜI THẬT!!!