Gemini là một học sinh quậy phá thứ thiệt. Hắn ta không ngại những trò nghịch ngợm làm nguy hại cả tính mạng của mình chỉ để quấy rối cái ngôi trường chết tiệt này. Tuy Gemini ngỗ nghịch, nhưng hắn ta lại rất giỏi giang và có ngoại hình đẹp. Hắn luôn dành được thứ hạng cao trong khối, huy chương thể thao tới bằng khen học sinh giỏi, xuất sắc Gemini nhiều đến mức độ hắn chẳng buồn ngó tới. Biết mình có những lợi thế từ ngoại hình xuất sắc đến năng lực, hắn đem nó lợi dụng lấy lòng thầy cô bỏ qua những trò nghịch ngợm trời đánh của mình. Ngoài ra, dùng nhan sắc trời ban chơi đùa biết bao nhiêu cậu trai, cô gái xinh đẹp trong trường.
Nhưng dạo này Gemini lạ lắm, hắn không còn quậy phá, đi muộn hay tán tỉnh người nào nữa. Hắn luôn luôn đi học đúng giờ, quần áo chỉnh tề ve vãn trước mặt sao đỏ đang trực cổng – Fourth, cậu ta là một sao đỏ rất chăm chỉ và nghiêm túc, luôn luôn ăn mặc gọn gàng, sạch sẽ đúng quy định với quần áo lúc nào cũng được ủi phẳng phiu. Khuôn mặt trắng hồng xinh xinh cùng với cặp kính tròn được đặt trên cánh mũi cao vút, lâu lâu còn được đẩy nhẹ để không bị tuột. Nhưng trong ánh nhìn thô tục của Gemini, ngoài khuôn mặt điển trai, đáng yêu đó ra, thân hình của cậu cũng thật ngon mắt và đầy đặn. Bờ mông tròn, cong vút vểnh ra, nó càng lộ rõ hơn khi chiếc quần đồng phục ôm sát vào đôi chân dài miên man. Eo nhỏ được xiết nịt, khuôn ngực đầy đặn phập phồng, ẩn hiện sau lớp áo sơ mi trắng. Chết tiệt! Mỗi lần nhìn là mỗi lần nứng phát điên!
Vì vẻ điển trai của mình, Fourth cũng không ít những cô nàng ngỏ lời yêu, nhưng cậu ta là một thằng mọt sách, không bao giờ để chuyện yêu đương ảnh hưởng đến học tập của mình đâu. Hắn vì muốn tiếp cận Fourth, nên ngày nào cũng giả vờ làm học sinh ngoan để được ngắm vẻ đẹp nuột nà của sao đỏ, cố tình lượn qua lượn lại nhưng Fourth chẳng buồn liếc mắt. Gemini tức lắm, nhưng muốn người ta có ý tốt phải ngoan ngoãn. Bỗng có một ngày, chuông báo thức của hắn không thèm kêu, để Gemini ngủ đến độ muộn giờ. Hắn một thân sơ mi thả hết ra ngoài, không thèm sơ vin gọn gàng, chân xỏ đại đôi giày chưa kịp buộc dây. Fourth đứng canh cổng, thấy Gemini vội vội vàng vàng mà đẩy nhẹ gọng kính. Kịp gọi hắn vào khi biết Gemini có ý định chuồng đi.
- Này cậu kia, đứng lại. – Gemini nghe chất giọng mềm mại cất lên thì đứng im. Hắn khựng lại, toan tính bỏ chạy nhưng bỗng có suy nghĩ sượt qua, không biết chất giọng này mà rên dưới thân hắn thì thế nào nhỉ.
- Ăn mặc không đúng tác phong, đi muộn. Cậu tên gì? – Fourth đanh mặt, nhìn chăm chăm vào con người trước mắt đầy vẻ nghiêm túc.
- Tên 'Người yêu tương lai của cậu' – Gemini cười ngỗ nghịch, đến bước này rồi thì làm học sinh ngoan làm cái gì? Hắn cúi sát mặt mình xuống khuôn mặt người nhỏ con trước mắt gần đến độ có thể chạm đến chóp mũi nhau của nhau. Fourth khó chịu, định bụng đẩy con người này ra thì bị bàn tay to lớn hắn nhanh chóng nắm lại.
- Thả ra, tôi không đùa. – Fourth càng thêm nghiêm túc cảnh cáo. – Đừng ỷ mình giỏi hơn người rồi muốn làm càng. Thầy cô có lẽ sẽ bỏ qua cho cậu, nhưng tôi thì không đâu.
- Hừm, vậy sao? Tôi tên Gemini Norawit, khắc tên này vào tim mình nhé. Cậu trai đáng yêu. – Gemini cười nhếch, thả tay Fourth ra, quay lưng vẫy tay bỏ đi trước trạng thái bực bội của cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
|GeminiFourth| (18+) Tequila Sunrise
Fanfiction"Em quyến rũ, ngọt ngào tựa như ly Tequila Sunrise" CẢNH BÁO: OOC, CÂU TRUYỆN HOÀN TOÀN HƯ CẤU. KHÔNG DỰA TRÊN HÌNH TƯỢNG NGƯỜI THẬT!!!