Trước khi vào truyện thì tôi xin thông báo là đã đổi một số chi tiết để phù hợp nhất. Xin lỗi mọi người khi có những trải nghiệm không hay khi đọc tác phẩm của mình ạ.
----
Fourth là một streamer mới nổi. Không những nổi tiếng vì có kĩ năng tài tình, teamwork tốt, đánh đâu thắng đó ở tuổi còn rất trẻ. Vì thế Fourth mau chóng thu hút nhiều fan hâm mộ trong giới, cùng với đó là ngoại hình điển trai cũng thành công lọt vào tầm mắt fangirl.
Từ một streamer nhỏ bé phải chật vật từng đồng nuôi thân, Fourth mau chóng trở nên giàu có chỉ sau 2 tháng debut bởi số tiền hậu hĩnh sau mỗi lần thắng giải và không biết bao nhiêu tiền donate cho mỗi đêm stream. Đặc biệt, Fourth nhận được nhiều tiền nhất từ tài khoản '@gemini.nrw'.
- Ah, chào Gemini nha. Hôm nay lại donate cho tôi nhiều hơn hôm qua rồi. – Fourth nhìn vào cổng chat vui vẻ chào tài khoản của Gemini. Cậu cứ thắc mắc mãi, không biết con người này làm cái quái gì mà đêm nào cũng đều đặn donate cho cậu trăm ngàn baht, có ngày lên tận cả triệu làm Fourth phải tròn mắt ngạc nhiên trước độ chịu chi của người bí ẩn này.
- Hừm, trước khi vào game thì người dùng Gemini muốn tôi làm gì không? Coi như benefit của fan cứng nha. – Giọng Fourth trong trẻo cười nói vào loa, đôi mắt cười híp lại làm lộ hai gò má trắng hồng reo cao. Lúc này, cả cổng chat như náo loạn cả lên với độ đáng yêu của cậu trai streamer này.
'Vậy, gọi tôi là anh đi. Anh Gemini' – Dòng chat hiện lên đầu trang, Fourth cẩn thận đọc rồi cười nhẹ, đáp lời.
- Đơn giản vậy thôi sao? Vậy...Cảm ơn anh Gemini đã donate cho bé nha. – Fourth cười xinh, kèm thêm đó là động tác chọt vào má đào hồng đầy vẻ dễ thương muốn tràn ra khỏi màn hình. Cả cổng chat như náo loạn, từ fangirl đến fanboy như muốn làm nổ tung cả đoạn chat đó vậy. Ai cũng bấn loạn trước vẻ đẹp pha lẫn sự đáng yêu và điển trai của cậu trai này.
- Anh Gemini giàu như vậy, hay là bao nuôi bé Fourth này nha. – Fourth nói bâng quơ, ý cười vẫn nở trên môi, mau chóng nhấp vào nút 'bắt đầu' vào trận game.
'Ừ, tôi sẵn lòng bao nuôi bé' Đoạn chat của người dùng Gemini hiện lên đầu trang.
- 'Trời ơi, anh chủ tịch nào đây'
- 'Bao nhiêu tiền tôi đổ cho ẻm 1 tháng chắc cũng không bằng một giờ lương của người dùng @gemini.nrw này quá'
- 'Mẹ ơi, con cũng muốn @gemini.nrw bao nuôi'
- 'Dữ dằn, nhận lời bao nuôi của @gemini.nrw đi @fourthfourth. Chị đây nuôi em không nổi nữa rồi'
- 'Thằng nhóc này số hưởng vãi'
- 'Hờ, thường thôi. Được cái mặt đẹp trai, đánh game cũng gà bỏ mẹ'
- Đùa thôi mọi người ơi. Chúng ta mau chóng vào trận game nào. Hôm nay có lẽ sẽ có trò vui đây. – Fourth thấy cổng chat lại náo loạn, nháo nhào lên liền lên tiếng trấn an. Bình luận xấu hay tốt cậu đều thấy hết nhưng cũng chẳng bận tâm để ý. Đơn giản Fourth biết mình đẹp, mình giỏi, không cần phải để ý những điều tiêu cực chỉ làm bản thân mình xấu xí hơn thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
|GeminiFourth| (18+) Tequila Sunrise
Fanfiction"Em quyến rũ, ngọt ngào tựa như ly Tequila Sunrise" CẢNH BÁO: OOC, CÂU TRUYỆN HOÀN TOÀN HƯ CẤU. KHÔNG DỰA TRÊN HÌNH TƯỢNG NGƯỜI THẬT!!!