streamer (3)

7.7K 409 32
                                    

Fourth thức dậy với một cơn đau đầu còn âm ỉ. Đôi mắt nặng nề hé mở, ánh sáng chói mắt từ trần nhà rọi thẳng vào khuôn mặt cậu. Fourth chưa quen với ánh sáng nên khẽ chau mày, chậm chạp mở mắt để nghe mọi chuyển động xung quanh. Cậu khẽ cựa quậy, cảm nhận được cảm giác một dải lụa mềm thắt chặt cổ tay Fourth khiến cậu nhói nhói. Sau đó là một bàn tay to lớn, lạnh lẽo vuốt nhẹ lên gò má Fourth. Hành động vuốt ve thân mật ấy khiến cậu rùng mình kéo bản thân mình thích nghi với mọi chuyện đang xảy ra hiện tại.

Fourth mở to mắt, bàng hoàng với cảnh mình đang bị trói chặt bằng cà vạt nằm trên mặt bàn. Nhìn sang bên cạnh, thấy Gemini đang ngồi chễm chệ bên mép bàn, áo sơ mi nghiêm chỉnh giờ đây đã mở hai nút trên đầy mát mẻ và quyến rũ, lộ phần cơ ngực săn chắc. Phần cà vạt được thắt đẹp đẽ nằm trên cổ nam tính của người đối diện giờ đây đã mất tích, bởi vì hiện giờ nó đang quấn chặt lấy đôi tay của Fourth.

- Cậu dậy rồi, tỉnh thuốc cũng nhanh nhỉ? – Gemini cười dịu dàng.

- Anh thả tôi ra đi, khốn khiếp. – Fourth bắt đầu cảm nhận một nỗi sợ hãi dâng lên lồng ngực khiến cậu hít thở bình thường thôi cũng khó khăn. Đừng nói là thằng cha này định đè cậu ra chịch chết ngay tại đây sao? Biết ngay là nhận được job này làm gì mà dễ dàng như vậy được.

- Miệng xinh không được chửi bậy. – Gemini dứt lời, cúi thấp người gắn môi mình lên môi mềm của cậu nhằm chặn miệng Fourth lại để tránh cậu buông những lời không hay. Fourth vặn vẹo cơ thể, bị một người đàn ông lạ mặt hôn thì ai mà không cảm thấy kinh tởm chết đi được. Cậu nhanh chóng cắn môi dưới Gemini nhằm phản kháng. Gemini đau đớn cảm nhận được mùi tanh tưởi của máu bắt đầu chảy ra. Hắn rời môi Fourth, quệt vết máu đang chảy, tức giận bóp mạnh má mềm của Fourth, bắt cậu sát tới khuôn mặt điển trai của mình.

- Rượu mời không uống, muốn uống rượu phạt sao? – Fourth bị bóp mà đau đớn nhăn mặt lại, cậu dãy dụa, chân đá loạn trên không trung.

- Chắc cậu không nhận ra tôi rồi nhỉ? – Gemini cười nhếch, bàn tay to lớn tát nhẹ trên gò má hồng. Fourth ngơ người trước câu hỏi kì lạ của Gemini, đời nào cậu gặp được con người ở tận trời cao như hắn chứ?

Khoan, Gemini...

- Gemini...gemini.nrw? – Bỗng cái tên đó sượt nhẹ qua tâm trí của Fourth, đó chính xác là cái tên của người mà cậu hay gọi trên livestream của mình. Quái lạ, người như Gemini mà cũng có ngày coi livestream của mình sao?

- Bingo. – Gemini tinh nghịch bật ngón cái đầy vẻ trêu người trước mặt cậu, nháy mắt một cái.

- Cảm ơn tiền donate của anh, nhưng bao nhiêu đó để trả giá đến mức như vậy thì tôi trả xin được hoàn lại. Làm ơn thả tôi ra được không? – Fourth hạ giọng đáp.

- Thứ tôi cần không phải là số tiền cỏn con đó để nuôi em. Mà thứ tôi cần là em đấy. – Gemini lướt mắt lên cơ thể mượt mà, tay chạm nhẹ lên bả vai gầy, rồi lướt nhẹ lên lớp áo phông mỏng manh đến phần cơ bụng săn chắc.

Gemini mau chóng dừng lại hạnh động vuốt ve của mình, sau đó hắn như con hổ đói điên cuồng bay vào cấu xé chiếc áo phông mỏng manh của cậu. Gemini nhìn thân hình nõn nà, thon thả đang hiện trước mắt mình mà hài lòng. Gemini cúi thấp người cắn lên bả vai ửng hồng của Fourth, thành công tạo thành một dấu răng tím bầm. Fourth đau đớn nhíu cả mày lại, hét lớn.

|GeminiFourth| (18+) Tequila SunriseNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ