(CHUYỆN ĐÔI GÀ BÔNG )
GEMINIFOURTHLiệu có hết giận dỗi?? :
Gem ăn cơm xong rồi thì quay lên lầu
Vừa mới lên đến nơi thì Phuwin chạy ra với một gương mặt không mấy vui vẻ kéo Gem vào phòng"Tao nghĩ mày nên bỏ theo đuổi thằng Fourth đi!!"
"Tại sao anh lại nói thế??"
"Có bị cậu ấy phũ thì em cũng nhất định bám dính lấy cậu ấy anh hiểu ko??""Rồi! Tao biết là mày rất thích nó nhưng chắc mày không có cửa để yêu nó đâu"
"Và tao cũng không đồng ý cho hai đứa mày yêu nhau đâu!!"
"Tao nói thật đấy!!""Anh đừng như vậy được không?!!"
Anh không giúp gì được em thì đừng có nói nhảm!!""Tao không nói nhảm tao nói nghiêm túc đấy
Mày hiểu thì hiểu không hiểu thì buộc phải hiểu!!. Oke??""Em không cần biết hay hiểu lời anh nói !!
"Em chỉ cần biết là em cần xin lỗi cậu ấy!!""Nhưng nó sai nhiều hơn mày việc gì phải xin lỗi nó!??
Mày bị đần à??!!""Chuyện của em không cần anh xía vô nữa rồi!!
Để em tự giải quyết!!""Tùy mày. Nhưng tao nói trước cho mày biết. Tao với thằng Joong không đồng ý cho hai chúng mày yêu nhau đâuu!!"
"Vâng kệ em thoi anh!!"
Gemini quá mệt mỏi với việc tranh luận với ông anh nên lấy cớ buồn ngủ để lén nhắn tin xin lỗi Fourth
Bên này Fourth cũng vừa tắm xong đi ra ăn cơm
Thì Joong với vẻ mặt khó chịu đang ngồi chờ cơm Fourth"Anh Joong ăn cơm thoi!!
Hôm nay bày đặt đợi em cơ đấy!!""Ừ mày ngồi xuống tao có chuyện muốn nói với mày!!"
"Có chuyện gì vậy anh!!
Sao trông căng thẳng thế??""Vào luôn vấn đề chính nhá!? "
"Vâng ạ!!"
*Fourth vừa đưa miếng rau lên miệng vừa trả lời*
"Mày có nhớ cái thằng tên Gemini không??"
"Cái đồ đáng ghét đấy á?!
Em nhớ suốt đời luôn!!
Em ghim cái mặt cậu ta!!""Ừ thế mày có biết nó đang tiếp cận làm quen mày ko??"
"Em biết ngay từ đầu rồi
Anh định hỏi em thích cậu ta ko á??
Em chắc chắn sẽ trả lời là Không bao giờ thích!!""Ờ thế thì tốt
Mày nhớ tránh mặt thằng đấy ra nhá!!
Anh không duyệt nó đâu
Cả thằng anh nó nữa!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
F6 bùng binh☆JD PPW GF
FanficFic này là fic đầu tay của t nên mong cả nhà ủng hộ ạ! Fic này sẽ có rất nhiều chi tiết có phần Pẹc pẹc do con tác giả viết Nên cân nhắc nhé mn. Khi nào rảnh thì t sẽ ra chap mới ạ Tại t ko có thời gian rảnh nhiều nên mọi người thông cảm nhe Có...