Trí nhớ của Fourth :Fourth nhìn mọi người xung quanh với vẻ mặt mơ hồ
"Pí Phuwin sao mọi người lại ở đây??"
"Còn hai người kia là ai vậy??!"
Phuwin thấy Fourth như vậy thì cố trấn an Fourth
"Fourth em bình tĩnh nghe anh nói nhé"
"Không được kích động đâu đó!!
Fourth đặt ra dấu hỏi chấm to đùbg cho Phuwin :"Có gì anh cứ nói với em sao lại phải rụt rè e sợ nhỉ??"
Phuwin thấy Fourth gặng hỏi vậy thì cũng nói luôn :
"Chuyện là em đang bị mất trí nhớ, em không thể nhớ ra một số điều quan trọng đâu Fourth ạ!!"
"Vậy em có nhớ người thân và người yêu em là ai không??"
Fourth lúc này lại rơi vào mơ hồ. Em đã cố nhớ nhưng chẳng thể nhớ nổi. Em càng muốn nhớ thì những kí ức ấy lại càng mất đi và em còn bị những cơn đau đầu hành hạ.
Em đau đớn ôm mặt khóc. Em không vì sao mà khi nhìn vào một người xa lạ. Còn một điều nữa : "người yêu của em á!!?" Em có người yêu khi nào mà bản thân em còn chẳng thể nhớ nổi...
Em nhìn ra chỗ một người ngoài cửa kia-gemini-ngoài cửa kìa lại có cảm giác thân quen , nhưng em chẳng thể nhớ nổi nữa rồi. Lúc này nước mắt của em lăn dài trên má.
Phuwin và Dunk thấy vậy vì vội đến bên em và ôm em trấn an.
"Fourth đừng khóc nữa những chuyện cần nhớ nếu em không nhớ ra nổi thì thôi bỏ đi không sao mà"
"Pí Phuwin nói đúng đó em đang bệnh không nên nghĩ nhiều nhé!!"
"Fourth nghỉ đi tụi anh ra ngoài đây!!"
Dunk và Phuwin khi nghe bác sĩ nói về tình trạng của Fourth thì như một tin sét đánh ngang tai. Lời của bác sĩ:
"Hiện tại bệnh nhân đang bị mất trí nhớ tạm thời. Yêu cầu gia đình chăm sóc chu đáo. Tránh để bệnh nhân có những trạng thái tiêu cực, nếu không chúng tôi e là bệnh sẽ ngày một nặng thêm...."
"Nếu người nhà muốn bệnh nhân khỏi bệnh nhanh thì cũng có thể phẫu thuật tuy nhiên thì cách này không khả quan cho lắm. Bởi phẫu thuật chỉ lấy lại được 50% trí nhớ thôi...Còn cách tốt nhất là gia đình cho bệnh nhân về nhà và chăm sóc kĩ lưỡng ."
"Tôi đã nói xong. Xin phép gia đình tôi đi trước đây!"
"Cảm ơn bác sĩ!"
Dunk với Phuwin nghe xong thì cũng bất lực mà thở dài ngao ngán~
Dunk đứng dậy bực bội kêu lên :"Hôm nay là cái ngày khỉ gì mà đen đủi thế này!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
F6 bùng binh☆JD PPW GF
Fiksi PenggemarFic này là fic đầu tay của t nên mong cả nhà ủng hộ ạ! Fic này sẽ có rất nhiều chi tiết có phần Pẹc pẹc do con tác giả viết Nên cân nhắc nhé mn. Khi nào rảnh thì t sẽ ra chap mới ạ Tại t ko có thời gian rảnh nhiều nên mọi người thông cảm nhe Có...