SWEET LOVE~♡
PondPhuwinChuẩn bị quậy picnic:
Ba con báo Joong Dunk Pond đi tận mười mấy shop mà chẳng lựa được bộ nào ưng ý
Vãi !!mua ở mấy chỗ này vừa giá chát quần áo lại chả ra gì ôiii
Tao mệt r đêy...!!
*Dunk làu bàuThoi mày cố đi . Picnic 1 năm một lần mà..
*Pond an ủiThôi thôi ông cố ơi. Tui cũng ko chịu nổi rồi, trời thì nắng nóng chắc đi cả cái Bangkok này quá!!
*Joong than vãnHay đặt shoppe cho tiện!!
*Pond đổi ýThôi m ơi tao nghĩ là không giao về kịp đâu!!
*Dunk đápSao anh em mình không hỏi Phuwin nhỉ??
*Joong chợt nhớÀ ừ nhỉ!!!
*Dunk đáp
Nói xong tất cả off. Ba con báo Joong Dunk và Pond vẫn ngồi vẩn vơ thẩn thơ ở quán cafe chưa về. Fot thì đang chuẩn bị đồ đi picnic , Gem thì bám đít Fot nên chằng về nhà. Mọi người đều bận rộn có mỗi Phuwin là ngủ chổng vó lên.
Mấy mae không thấy mấy thằng con báo thì đâm ra lo lắng mà sang từng nhà tìm. Mae Joong Fourth thì sang nhà Phuwin tìm, mae Phuwin Gem thì sang nhà Joong tìm. Mae Joong Fourth sang nhà Phuwin thì thấy ẻm vẫn đang vắt chân lên cổ mà ngủ. Lay lay ẻm mà ẻm không dậy , mae tức quá mới tét đít cho Phuwin một cái. Phuwin giật mình tỉnh dậy trong cơn mơ màng.
"Phuwin con có thấy hai thằng con nhà cô ko??"
"Dạ con ko biết nữa chắc thằng Fourth ở bên phòng thằng Gem còn thằng Joong đu cafe cô ạ!!"
"Ừm cảm ơn con nha. Mày ngủ tiếp đi cô đi tìm hai thằng quỷ đây!!"
...
Mae Joong Fourth đuổi hai thằng về nah ăn cơm. Fot phụng phịu không muốn ăn cơm thì mae dỗ dành, còn Joong ko ăn cơm thì mae kệ.
Đang ăn thì mae Phuwin Gem sang nhà tìm hai thằng con báo. Mae Joong Fourth mới bảo"Tròi oi hai thằng con bà ở nhà thây sang đây chi bà??"
"Ờ ha tụi nó ở nhà mà nhỉ!!
Tui đến đây làm chi ta??""Thôi tui về ná cả nhà ăn cơm vv"
"Vâng cô về ạ!!"
*Fot ghé ra cửa chào*Mae Phuwin Gem về nhà thì thấy ahi thằng con đang ngồi lù lù môt đống thì tức quá mà đá đít cho hai thằng
BẠN ĐANG ĐỌC
F6 bùng binh☆JD PPW GF
FanfictionFic này là fic đầu tay của t nên mong cả nhà ủng hộ ạ! Fic này sẽ có rất nhiều chi tiết có phần Pẹc pẹc do con tác giả viết Nên cân nhắc nhé mn. Khi nào rảnh thì t sẽ ra chap mới ạ Tại t ko có thời gian rảnh nhiều nên mọi người thông cảm nhe Có...