Kwon Taek Joo liếc nhìn đám đông tụ tập xung quanh và lẩm bẩm điều gì đó.
" Thật là! Tôi ghét bị chú ý lắm. Anh hiểu mà đúng không, Lee Chul Jin? Người làm ở trong cái ngành này đều như vậy mà."
Hắn ta dường như đã nhận ra được danh tính của Kwon Taek Joo ngay sau khi bị anh gọi bằng tên thật. Vẻ mặt tức giận của hắn bỗng trở nên tái nhợt.
Các hành khách liên tục đổ xô đến và không biết từ khi nào đã vây xung quanh cả hai. Trong những thứ hay nhất để xem là xem đánh nhau vì vậy trên mặt của những người đang chạy về phía hỗn loạn có một sự háo hức đến kỳ lạ.
Không có gì tốt hơn là kéo dài thêm thời gian, một con chuột khi bị dồn vào đường cùng thì nó sẽ quay lại cắn trả con mèo. Anh sẽ không biết được rằng Lee Chul Jin sẽ có hành động bộc phát nào nếu như anh tiếp tục gây thêm áp lực cho hắn. Nếu gây thương vong cho người dân thì làm một hoặc hai bản tường trình cũng sẽ không xoa dịu được.
Anh nắm rồi kéo mạnh tay của Lee Chul Jin. Ngay lập tức hắn ta bật cười chế giễu." ...Ra vậy, ra là như thế"
Taek Joo không định giấu danh tính nữa. Trong trường hợp các đặc vụ bị phát hiện ra thân phận thì họ chỉ có hai sự lựa chọn là tự sát bằng thuốc độc đã chuẩn bị sẵn hoặc dùng vũ lực để trốn thoát. Taek Joo không thể từ bỏ những thứ không thể đảm bảo nên lần này anh đã chọn vế sau.
Lee Chul Jin liền đưa tay vào trong áo khoác. Taek Joo hất cánh tay lên rồi túm lấy cổ hắn ta khi hắn khựng lại. Sau đó cứ như thế gáy của hắn ta đập vào máy bán hàng tự động.
Máy bán hàng tự động phát ra một tiếng ầm rồi rung rắc. Lee Chul Jin cũng lảo đảo do không chịu nổi cú va đập vừa rồi. Đúng lúc đó Taek Joo nắm rồi bẻ gặp tay hắn và nhẹ nhàng cướp lấy khẩu súng. Đột nhiên có súng xuất hiện nên những người xem tụ tập ở đây hét lên một tiếng rồi lùi lại.
Taek Joo không thèm để ý và đá mạnh vào mông của Lee Chul Jin. Cơ thể của hắn từ mặt tự động đập xuống sàn. Đầu liên tục bị va đập nên hắn không thể định thần lại một lúc lâu.
Trong lúc đó Kwon Taek Joo lật nắp máy bán hàng tự động rồi lấy chiếc USB ra. Đúng là thứ người phụ nữ kia để lại. Theo thông tin tình báo nhận được thì chiếc USB chứa thông tin quan cao cấp tương đương với bí mật quốc gia.
"Xin vui lòng tránh sang một chút ạ! Xin vui lòng."Lúc đó một nhân viên băng qua đám đông rồi tiến lại gần. Có vẻ như anh ta nhận được báo cáo. Khi Taek Joo đang nhìn chằm chằm về phía nhân viên thì anh bỗng nghe được một tiếng thì thấm đáng sợ.
" Ai cho phép mày lục lọi như thế"
Taek Joo quay đầu lại với một linh cảm chẳng lành. Ngay lập tức ánh mắt của anh chạm với Lee Chul Jin. Ánh mắt của hắn lóe lên kì lạ, Taek Joo đã nhận ra điều gì đó. Hắn ta không bỏ lỡ sợi dây cứu mạng trước mặt mình. Người nhân viên vừa hỏi có chuyện gì xảy ra thì ngay lập tức Lee Chul Jin lao đến chỗ nhân viên.
"...hic!!!"Sự việc xảy ta trong nháy mắt. Lee Chul Jin vòng quanh cổ của nhân viên và tay còn lại hắn cầm một vũ khí sắc nhọn.
"Haaaa ha"
BẠN ĐANG ĐỌC
CODENAME ANASTASIA VOL1 [BL/NOVEL]
AksiBản novel CODENAME ANASTASIA QUYỂN 1 Tác giả: Boy Season Link ủng hộ tác giả: https://ridibooks.com/books/4148000006 CP: ZEGNA x KWON TAEK JOO ❗ LƯU Ý ❗ - Trong truyện sẽ có những yếu tố như: bạo lực, r@pe, 3P, giam cầm, 419,.... nên cân nhắc trước...