i

1K 75 7
                                    

y/n l/n nhà hufflepuff ấy, để mà kể lý do nó quý cedric diggory cùng nhà thì dài dằng dặc, kể đến mai cũng không hết. anh quá đỗi dịu dàng với con bé, dịu dàng đến nỗi y/n chẳng nhớ mình bị thần tình yêu cupid nhắm trúng từ khi nào.

và cedric cũng vô tình đến độ bóp nghẹt trái tim của nó bằng cách tàn nhẫn nhất.
-
hai đứa là bạn từ nhỏ mà, cái tụi muggle hay gọi là thanh mai trúc mã ấy. nhà của anh và y/n sát vách. mà thực ra cũng không sát lắm, sống cùng khu. bố của cả hai cùng là nhân viên ở bộ, nên là dòng đời đưa đẩy cho trai xinh họ diggory và nó quen nhau.

cedric hiền như cục đất. hồi bé anh chẳng những hay chơi cùng y/n mà còn nhường nhịn con bé đủ điều dù cả hai chênh nhau mỗi một tuổi.

năm nay là năm thứ sáu y/n học ở hogwarts, anh thì năm bảy rồi. con trai tuổi dậy thì ít nhiều gì cũng phải có rung động thời niên thiếu. cedric ấy, kể với nó rằng anh đang thích một cô nàng rồi, một nàng phù thủy xinh đẹp nhà ravenclaw.

con bé biết lâu rồi, biết anh thích cho chang, nàng phù thủy sinh năm năm nhà bên.

chang nhà ravenclaw mang nét đẹp phương đông dịu dàng, trên hết còn thông minh và là một tầm thủ cừ khôi. thằng nào không ấn tượng thì thằng đấy có vấn đề.

nghe xong y/n mừng cho cedric chứ, trai mười bảy lần đầu biết yêu mà.

nhưng cảm giác bức bối đến không thở nổi này là gì mới được?

chắc không phải như con bé đang nghĩ đâu... nhỉ.
-

last updated260523

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

last updated
260523.

| c.diggory x reader | thuỵ vũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ