love

808 84 8
                                    

- là yêu!!

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

- là yêu!!

hannah abbott và susan bones cùng reo lên, báo hại y/n phải hoảng hốt bổ nhào đến bịt miệng cả hai đứa.

- hai mày muốn chị tăng xông chết luôn phải không? mắc cái gì la lớn vậy hả?

con bé rít lên, thì thầm trách móc trong khi đưa mắt nhìn cedric đang ngồi cách tụi nó một khoảng tại đại sảnh đường.

chẳng là y/n cứ băn khoăn về cảm xúc trong lòng mấy ngày nay, cái cảm giác nhoi nhói mỗi khi cedric nhắc đến cho chang ấy. không biết hỏi ai nên con bé đành đi dò hai cô nhóc năm tư cùng phòng.

đừng trách nó đầu độc hậu bối nữa, con bé lại chẳng biết tỏng susan đang mập mờ với ernie macmillan cùng nhà rồi.

- ê không, mà chị hỏi thật đấy. thích người đã có tình cảm với người khác có sao không? chứ chị thấy nó cứ thế nào ấy...

hannah thảy cho y/n một hộp sô-cô-la ếch nhái, vỗ vai con bé rồi nói.

- ăn đi chị, má em vừa gởi qua cho á. mà hổng phải lo, thích thì nhích chứ sao, dù gì cả hai cũng đã hẹn hò đâu.

nó nhìn đăm đăm vào cái hộp hình đa giác, cất gọn vào túi áo chùng, sau đó y/n thở dài.

- lạc quan ghê hén. nhưng mà sớm muộn gì cũng thành thôi các bé bi của chị, roger davies bảo chang mê cedric bỏ xừ ra.

rồi con bé đứng dậy, vươn vai một cái.

- chị không có cửa đâu, nhưng mà thật lòng đấy, cảm ơn hai đứa bây đã lãng phí cả bữa sáng để tư vấn cho chị.

nó vẫy tay, chân rảo bước ra khỏi dãy bàn dài.

_

đấy, đã bảo rồi mà. sau hôm công bố ba... khụ, bốn quán quân của giải tam pháp thuật thì hai người kia thành đôi rồi, nghe bảo còn trao nhau nụ hôn say đắm nữa.

một đôi trai tài gái sắc. tin đồn lan ra toàn trường, có biết bao nam sinh và nữ sinh phải vò đầu bứt tóc rồi. có mấy nàng bên beauxbatons thút thít cùng nữa. chắc y/n cũng nằm trong diện này.

buồn thật đấy.

định không khóc đâu, nhưng mà hannah với susan an ủi có tâm quá, bị cảm động. đã thế khóc để chúng nó dỗ luôn cho biết.

- chị ơi đừng khóc, ăn bánh bí ngô má em làm nè. đời dài giai nhiều. em biết anh huynh trưởng diggory là ảnh bảnh thiệt, ảnh giỏi thiệt. nhưng mà luỵ là hỏng người đó chị ơi...

| c.diggory x reader | thuỵ vũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ