gone

578 61 5
                                    

chẳng mấy chốc cũng đến vòng thi thứ ba, tức là vòng cuối ấy

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

chẳng mấy chốc cũng đến vòng thi thứ ba, tức là vòng cuối ấy. trao giải xong xuôi thì đám phù thủy sinh cắp hành lí về nhà thôi. hôm nay nhiều người đến trường lắm. cả ba cedric (tất nhiên) và ba y/n cũng đến, để xem con trai của ông bạn thi thố thế nào, ý là ba con bé bảo thế. mẹ của cả hai thì không đến được, nói là chuẩn bị tiệc tùng đón quán quân. 

y/n đứng cạnh ba và bác amos. cả hai người quàng vai bá cổ chàng trai cao lớn rồi dặn dò cổ vũ anh. riêng nó thì đứng yên đấy thôi.

- chúc may mắn.

con bé thì thầm đủ để cedric nghe. anh cũng gật gật đầu, giơ ngón cái nói cảm ơn sau đó chạy vụt đi, nó cũng chỉ biết lén lút nhìn theo. 

các quán quân bắt đầu tiến vào mê cung ngoằn ngoèo. y/n đứng nhìn đăm đăm vào sân quidditch giờ đây đã mọc thêm nhiều hàng cỏ cao vút, nó bắt chéo hai ngón tay. tất thảy đám học trò của giáo sư sprout, từ năm nhất đến năm bảy, đều nhốn nháo xôn xao hết cả lên. ai cũng muốn cedric đem vinh quang về cho hogwarts nói chung và hufflepuff nói riêng.

- nè y/n nghĩ thằng cedric nó có vô địch được hông con?

ba con bé huých vai, cười nhe răng nhe lợi hỏi.

- hổng biết nữa, ba đoán xem?

trụ cột gia đình của nhà l/n móc ra trong túi vài đồng galleons bóng loáng, gạ gẫm.

- cược hén? ba thấy harry potter cũng có triển vọng chớ bộ.

nói rồi ba con bé vỗ bộp bộp vai ông bạn thân, rủ rê chơi tất tay. bác amos thì tin tưởng con trai lắm, chơi tất tay thiệt, trong túi còn bao nhiêu xiền là tống ra tất. cuối cùng f/n l/n cược năm chục galleons tám sickles lẻ ba knuts cho harry potter, amos diggory và y/n l/n bên phe cedric diggory với năm chục galleons của amos và mười sickles mà bần-cùng-bất-đắc-dĩ  con bé phải góp.

sau khoảng thời gian dài đằng đẵng tưởng chừng như vô tận, quán quân trở ra đầu tiên là fleur delacour của beauxbaton rồi sau đó là viktor krum của durmstrang. chờ mãi chờ mãi vẫn chẳng thấy tăm hơi của hai người còn lại đâu khiến người như bác amos cũng phải sốt ruột.

potter và cedric từ đâu xuất hiện, cả khán đài bùng nổ trung tiếng reo hò, ba y/n và ba cedric ôm nhau mừng rỡ. chỉ y/n là nghi hoặc nhìn cơ thể anh đang nằm bất động, làn da trắng bệch và đôi mắt trợn tròn. nó có cảm giác không ổn.

thật sự là không ổn một chút nào.

chưa kịp suy nghĩ, con bé đã lao xuống, một cách vô thức, tai nó dường như có thể nghe thấy tiếng khóc tỉ tê của cậu trai năm tư nhà gryffindor. điều này khiến dự cảm trong lòng y/n càng trở nên chắc chắn. 

nó ước gì những thứ bản thân đang nghĩ chỉ toàn mấy thứ tào lao và điên khùng. 

lạy merlin, làm ơn đừng có chuyện gì xảy ra với cedric mà.

tiếng vỗ tay chợt dừng lại, thay vào đó là vẻ mặt bàng hoàng của khán giả. amos diggory chạy như điên về phía con trai, lay lay thi thể lạnh ngắt. ông khuỵu gối. chẳng còn thì giờ hay tâm trí để nghĩ tới vụ cá cược nữa. 

cedric diggory chết rồi.

tim y/n cứ như bị axit tạt vào, tan chảy tựa đống bùn sình lầy lội. 

last updated

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

last updated

211023.

| c.diggory x reader | thuỵ vũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ