still

484 42 0
                                    

mặt cedric cắt không còn một giọt máu

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

mặt cedric cắt không còn một giọt máu. tim anh ngừng đập, môi thì cứ tím tái dần.

và thế là hết.

thật khôi hài, khi mà chẳng ai có thể lường trước được đây lại là lần cuối họ nhìn thấy cedric diggory còn sống sờ sờ và cười nói vui vẻ.

y/n đau, đau lắm, lồng ngực cứ nhức nhối đến bực mình. nhưng con bé biết, bản thân nó đau một thì hẳn cho chang phải đau gấp hàng chục, hàng trăm lần. và hơn hết con bé biết nỗi đau của gia đình diggory không thể dùng lời lẽ để diễn tả.

suy cho cùng thì đâu thể dùng những từ như "đau nhói", "tuyệt vọng", "bức bối" để nói về cảm giác thống khổ còn sâu hơn cả rãnh mariana của người cha, người mẹ khi mạng sống của con mình rơi vào tay thần chết.

sự u ám bao trùm lấy cả sân quidditch, giờ đây chỉ là một mê cung sâu thẳm. đến tận ngày cuối cùng trước khi lên tàu tốc hành trở về nhà, hogwarts vẫn bị bao trùm bởi không khí ảm đạm hiếm thấy, âu cũng là vì cedric chẳng mấy khi làm phật lòng ai.

cả tương lai xán lạn của anh, vì cuộc thi tam pháp thuật này mà phải đặt dấu chấm hết. nghĩ đến chết y/n cũng chẳng hiểu nổi, rằng tại sao nó lại ập đến đột ngột như vậy. thực lực của cedric chẳng phải loại gà mờ, hơn nữa trong lịch sử cũng không có vụ quán quân mất mạng trong suốt cuộc thi. rồi con bé lại nghĩ, người cũng đã chẳng còn, suy nghĩ nhiều cũng chỉ bằng thừa.

lễ tang của anh ấy diễn ra một cách hết sức đơn giản, chỉ có những người thân thiết, à.... và cả bạn gái của anh. chang đã khóc nhiều lắm, khóc đến nỗi mắt sưng húp và chóp mũi ửng đỏ. rồi có lẽ là do không chịu nổi, cô bé chạy ra ngoài và bỏ về.

sau đám tang, y/n thỉnh thoảng vẫn đến thăm cedric. buồn cười thật, rõ ràng lúc ở hồ đen đã nói là sẽ không tơ tưởng gì nữa, nhưng giờ nó chẳng khác gì một đứa lụy tình đến chết đi sống lại.

- đã một năm rồi, cedric. cả năm qua em đã cố gắng để đạt được thành tích tốt trong kì thi newt gần đây đấy. ba má em vui lắm, mấy đứa cùng phòng em cũng ngưỡng mộ y/n l/n ra trò...

- nhưng chưa đủ, em cần lời khen của anh như hồi thi owls nữa cơ.

- em cố gắng để theo kịp anh cơ mà, cedric. nhưng anh đi nhanh quá, em theo không kịp nữa rồi. chẳng biết từ bao giờ em chỉ nhìn thấy bóng lưng anh mà không thể với tới, cũng chẳng rõ từ bao giờ em đứng cạnh anh mà có cảm giác như cách xa hàng trăm dặm.

- đúng là em vẫn thích anh, nhưng sắp hết rồi, hứa đấy.

y/n đặt một bó phong quỳ thảo lại mộ cedric, sau đó quay gót bỏ đi.

y/n đặt một bó phong quỳ thảo lại mộ cedric, sau đó quay gót bỏ đi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

______________

những người ở thời victoria từng nói, phong quỳ thảo nghĩa là sự chân thành

______________


last updated

040124.

| c.diggory x reader | thuỵ vũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ