"Anh nhắm mắt lại, em lại hiện hữu
Anh cần em biết bao, điều đó quá xa vời
Những giọt nước mắt mang mỗi niềm nhớ nhung
Khi ấy mong rằng sẽ dừng lại mãi mãi"
Mork- người bạn trai hiện tại của Pi lại hát bài tủ của mình, mặc dù đây là tiếng Trung nhưng cả 3 điều hiểu vì từ lúc Phuwin quen hai người này là họ cũng có một mục tiêu mới như là học tiếng Trung để tìm hiểu ngôn ngữ mới, hay là đôi lúc dùng ngôn ngữ này để nói xấu một kẻ xấu nào đó kỳ thị giới tính mình.
Phuwin nhìn Mork hát thì lại nhớ về Pond, cậu nhớ về lần đầu tiên Pi giới thiệu Mork đến mình thì những giọt nước mắt đã lăn dài vì người này có gương mặt y hệt Pond chỉ có điều là giọng nói trầm hơn và phía ngón tay có xăm một chữ P mà thôi. Ngày đó Phuwin đã kể về Pond cho bạn người anh kết nghĩa mình nghe và còn hơi tò mò hỏi Mork rằng có quen Pond không? Câu trả lời của Mork là không và Phuwin cũng không hỏi gì nữa.
Trong 2 năm đó mỗi lần đi chơi với cặp tình nhân đồng tính kia là mỗi lần Phuwin tổn thương mặc dù họ cũng là tìm một người bạn trai thích hợp cho Phuwin nhưng kết quả vẫn là con số 0 tròn trĩnh.
Vào một ngày đẹp trai Mork hẹn Phuwin đi cà phê và nói rằng bữa đó sẽ có một bất ngờ cho người em trai kết nghĩa này. Phuwin tò mò vì sao Mork không nói Pi thì anh ta chỉ đơn giản đáp lại "Ngoại tình" . Dù biết là đùa nhưng Phuwin cũng đã bí mật nhắn cho Pi để kẻo có chuyện gì xảy ra, với Phuwin thì chuyện tình cảm là cái thứ không thể mang ra đùa được.
Lần này Mork chơi lớn khi hẹn Phuwin vào một phòng VIP chỉ có 2 người, khi Phuwin tới cậu cảm thấy có gì đó run sợ khi phải gặp Mork, cậu không biết Mork sẽ làm gì mình, rồi khi Pi biết được chuyện đó sẽ như thế nào?
Cạch
Tiếng mở cửa đầy lạnh lùng và Mork bước vào một cách thật bình thản dù trong lòng Phuwin đang chơi đánh lô tô không biết chuyện gì sẽ tới với mình
"Phuwin, anh tới rồi nè!"
Phuwin hít một hơi thật hơi thật sâu rồi gật đầu :"Dạ em chào anh."
Là một người thẳng thắng không khi đi lòng vòng, Mork nhìn Phuwin cười thật tươi rồi nói :"Nè,nhóc có biết lý do mà anh gửi 2 chữ "ngoại tình" trong tin nhắn không?"
Phuwin run run ;"Anh...anh đừng làm vậy, P'Pi biết thì sẽ buồn lắm...với lại...với lại em ...em cũng đã nói với P'Pi rằng anh sẽ hẹn em ở đây rồi...Anh ấy sẽ tới sớm thôi!"
Mork nhún vai :"Vậy à, chán thiệt đó nha. Thôi thì nhanh gọn lẹ nha nhóc con. Anh biết là lâu rồi em vẫn nhớ đến cái người tên là Pond đúng không? Em nói là anh có gương mặt giống Pond nên được thì...coi anh giống Pond đi nha, gọi anh là Pond cũng được hì hì"
Nụ cười điểu cán của Mork đã khiến Phuwin kinh tởm, anh ta từ từ lại gần người mà mình coi như anh em rồi đưa mặt từ từ sát vào trong mặt Phuwin trong khi Phuwin cố gắng đẩy anh ta ra và nghẹn giọng cùng với nước mắt đã chảy:
"Đừng..đừng mà anh. P'Pi sẽ ghét anh lắm, em...em đã ngưỡng mộ tình yêu của hai người...Anh mà làm vậy thì em...em sẽ thất vọng lắm...Dừng lại đi P'Mork. hức hức hức!"
Mork đã thấy những giọt nước mắt của Phuwin thì biết mình đã đùa quá giới hạn, anh ta nghĩ nên giải quyết chuyện này sớm thôi.
"Anh...anh xin lỗi, thôi có chuyện nghiêm túc muốn nói với em nè! Có...có một người muốn gặp em!"
Phuwin bị Mork đưa từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Anh ta nhanh chóng mở cửa ra nhưng thêm một người bị bất ngờ nữa chính là Mork. Pi bước vào đưa đôi mắt hình viên đạn đến bạn trai mình và "tặng" cho anh ta một cái đá vào bụng rồi lớn tiếng:
"Mày làm cái quái gì hả Mork? Giỡn gì thì giỡn chứ mang chuyện tình cảm thằng nhóc ra đùa được hả? Tao và mày....chia tay!"
Mork nắm lấy tay Pi rồi hốt hoảng :"Ê...ê...tao...tao làm vậy có ý đồ mà, Pond vào đi em!"
Pond
Cái tên này đã lâu không nghe
Điều này khiến Phuwin phải khựng lại vài giây đến khi người ấy xuất hiện.
Người bước vào phòng chính là Pond với gương mặt nay đã có chút thay đổi do thời gian. Nhưng đôi mắt ấy đã khiến Phuwin nhớ lại bao nhiêu kỷ niệm lúc đi học đến khi....bị cả bọn bắt nạt. Pond từng bước từng bước lại gần Phuwin nhưng cậu lại lùi bấy nhiêu bước đến khi anh đuổi kịp cậu, Phuwin dịu giọng mà nói:
"Tao đến đây cũng để nói lời xin lỗi tới mày rồi tao đi!"
Phuwin cúi gầm mặt xuống, nước mắt cứ chạy dài cũng con tim đau nhói "Tao...tao không muốn nghe. P'Mork, sao sao anh lại phản bội em, sao anh lại để nó vào đây hả?"
Vì Mork đã đuổi theo Pi nên anh ta cũng không thể giúp đỡ gì Phuwin. Lúc này Pond không làm gì chỉ biết đứng đó nhìn Phuwin chỉ mong rằng người bạn mình sớm bình tĩnh lại, anh biết nếu như bây giờ mà làm một hành động gì thì Phuwin sẽ có cớ để mà chạy ngay:
"Tao chờ mày bình tĩnh rồi sẽ kể lại đầu đuôi cho mày nghe!"
Phuwin cứ ngồi đó rồi thời gian dần trôi. Kết thúc bằng những giọt nước mắt hạnh phúc, lúc này đây cậu đã học được chữ tha thứ là như thế nào, mình nên học lại sự tin tưởng ra sao.
1 năm đã trôi qua, Phuwin cũng đã thuộc về Pond, Pi và Mork cũng hay cãi nhau nhưng họ luôn làm hòa ở...trên giường
End
Ngoại truyện hok :v? Vì au cố tình viết vài khoảng trống như vậy :))
BẠN ĐANG ĐỌC
[PondPhuwin] Thay Đổi
Fanfiction[PondPhuwin] Thay Đổi Thể Loại: Học Đường, Boylove Độ Dài: Dưới 5 chương Note: Viết dở bon chen