[Chap 2]

475 31 0
                                    

Phuwin bước từng bước chân nặng nề bước về mái nhà quen thuộc nhưng thật trớ trêu khi chưa kịp mở cửa đã nghe thấy tiếng cãi nhau của đấng sinh thành. Với Phuwin thì chuyện này đã quá quen thuộc khi ngày này qua tháng nọ họ cứ lớn tiếng dẫu chuyện bé như hạt cát. Phuwin vẫn nhớ như in trong một lẫn cãi nhau, cậu đã vô tình nghe từ miệng chính người ba ruột đã nói rằng bản thân mình thật hối hận khi đã để cậu chào đời. Điều này đã khiến Phuwin có một suy nghĩ rằng mình là của nợ của ba mẹ mình, đã có lúc mình nên chết quách đi cho xong nhưng cậu vẫn cố sống, vẫn cố gắng ngày qua ngày vì Pond nhưng giờ đây với Phuwin có lẽ mọi thứ đã kết thúc rồi.


Không còn mục tiêu sống, không còn gì để tiếp tục với cuộc đời này

Hôm nay có lẽ là một cơ hội tốt.

Để giải thoát cho ba mẹ, mọi người và chính bản thân mình. 


Phuwin bước lên phòng mình lấy dụng cụ y tế lau đi những giọt máu đã khô, cậu vào gương rồi tự mỉm cười nói với bản thân:

"Hôm nay mày phải thật đẹp đó Phuwin à. Để sau này...mày...mày có qua thế giới bên kia thì cũng phải có "giao diện" tốt để...để phù hộ cho ba mẹ...cho...cho Pond nữa chứ ha ha ha"


Cậu cười nhưng nước mắt đã lăn dài trên đôi má gầy gò. Cậu chợt tự trách mình tại sao ông trời lại cho ba mẹ một gánh nặng là bản thân mình chứ? Tại sao ông trời lại khiến cho Pond thật là nhục nhã khi có một người bạn là kẻ đồng tính luyến ái đáng khinh bỉ này? Phuwin cứ trách móc chính mình đến khi những giọt nước mắt không còn đủ khả năng để rơi nữa.


"Phuwin. Xuống đây mua giùm tao mấy lon bia coi!"


Giọng khàn khàn của ông Pan đã cất lên khiến Phuwin phải quay về thực tại, cậu hít một hơi thật sâu rồi xuống dưới nhà để đi qua tiệm tạp hóa mua mấy lon bia cho ba mình. Sau khi về nhà thì chỉ còn ba mình đang ngồi thật là trầm tư với điếu thuốc trên tay, ông không nhìn con trai mình chỉ nói cộc lốc:

"Để đó đi!"

Phuwin trả lời ông Pan :"Dạ...Cho phép con được đi qua nhà thằng Pond tí được không ạ?"


Như làm biếng mở miệng, ông Pan gật đầu. Phuwin vẫn lễ phép vái tay rồi bước ra cửa. Vừa mới đi được vài bước thì con tim lại đau thắc vì đây là lần cuối gặp người nhà mình như mà cũng chỉ có ba chứ không có mẹ, cậu thèm cái cảm giác có người quan tâm nhưng với suy nghĩ rằng mình là cục nợ của thế giới thì đó đã là điều xa xỉ rồi. 

Phuwin đi mãi đi mãi cũng đã đến được nơi ấy, đây là 1 bãi biển mà rất ít người qua lại, cậu sẽ kết thúc cuộc đời của mình tại đây, cậu nguyện rằng sau khi qua thế giới bên kia sẽ phù hộ cho những người mình yêu thương nhất.

Phuwin để lại mọi thứ từ điện thoại đến những tờ tiền lẻ rồi từ từ bước đến phía trước, từng bước từng bước cảm nhận những dòng nước mát lạnh dưới đôi chân mình, cơ thể cậu từ từ để dòng nước biển chiếm lấy mà không một lời oán than.

[PondPhuwin] Thay ĐổiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ