Nagising ang isang batang babae ng siya ay buhusan ng malamig na tubig ng isang may katandaang lalaki mayroon itong malaking pangangatawan at maraming tattoo sa katawan bumalik ang takot ng batang babae at mabilis na nanginig,takot itong nag tago at sumiksik sa isang gilid.
Lumapit ang lalaki sa batang babae at hinawakan ito ng mahigpit sa buhok, sinimulan nya itong pag sasampalin habang tumatawa na parang isang demonyo, binitawan ng lalaki ang batang babae at tumayo ito,kinuha ng lalaki ang isang pinggan na may lamang pagkain pero hindi mo masabi kung pagkain nga ba ito ng tao o pag kain ng isang aso tira tira ang mga buto na may kaunting laman at kanin na halos puro tutong nalang.
Kinuha ng pagkakataon ng batang babae ang tumakas ng makitang naka bukas ang bakal na pintuan ngunit agad na sumakit ang kanyang paa ng mapagtantong may kadena na nakakabit sa kanyang paa,narinig naman ng lalaki ang pag ka luskos ng kadena at hinarap ang batang babae nag salubong ang mga kilay nito at mahahalata mo dito ang galit dahan dahan namang umatras ang batang babae dahil sa takot binato ng lalaki ang pinggan sa may pader dahilan para mabasag ito.
Lumapit ang lalaki sa batang babae at saka muli itong sinaktan.
Nagising ang batang babae at halos itim lang ang nakikita nito madilim ,masikip at mabaho ang silid na kinalalagyan nito tumayo ang batang babae at inilibot ang kanyang paningin ngunit makikita mo sa mga mata nito ang galit at sakit.
Malamig ang mga nito na para bang wala ng buhay lumapit ito sa isang gilid malapit sa kanyang kama at kinuha ang isang bahagi ng pinggan na nabasag matalim ito at matulis, bigla ay nawalan ng emosyon ang mga mata nito at parang nawala sa sarili.
Bigla namang bumukas ang bakal na pintuan at lumabas doon ang lalaking nagpapahirap sakanya lumapit ito sa batang babae at lumuhod ngumisi ito na parang isang aso dahil sa nakikita nitong paghihirap ng batang babae ngunit nawala ang ngisi nito ng makita ang mga mata ng batang babae, sa isang iglap ay nakatarak na sa isang bahagi ng mata ng lalaki ang kaninang hawak na bubog ng batang babae tumawa ang batang babae at nasisiyahan sakanyang nakikita.
dugo.....
dugo na tumatagas paibaba sa muka ng lalaki nag sisisigaw ang lalaki dahil sa sakit tinitigan naman ng batang babae ang kamay nyang nabahiran ng dugo ngumiti ito at binigkas ang salitang....
"Alypos".
BINABASA MO ANG
Heartless
Short Storyshe's a heartless one,a silent one,a girl who has a dark past,a girl who do not letting others to love her,Concealing herself away and not allowing people to be friends or even closer. Being alone and never had a chance to be happy. she's Majiko Aly...