| Day 1 | Sweet

636 61 15
                                    

_Mật ngọt mang tên Isagi Yoichi_

Cp: Kaiser Michael x Isagi Yoichi

Lưu ý: -… Lời nói của các nhân vật.

_

Có một sắc xanh đẹp đẽ ở chốn "tù xanh".

Đó có lẽ chính là suy nghĩ đầu tiên của Kaiser Michael khi nhìn thấy Isagi Yoichi- đứa nhóc được mệnh danh là " Trái tim của Blue Lock ". Ấn tượng đầu của Kaiser về Isagi là một thằng nhãi ranh có ước mơ hão huyền, không có bất cứ năng lực gì nổi trội và đặc biệt hơn cả, nó ngon.

Thực ra nếu để nói về nhan sắc của Isagi thì em không phải người có nhan sắc nổi trội, không thuộc dạng mềm mại như phụ nữ, Isagi khiến Kaiser nuốt nước miếng theo cách của riêng em. Kể cả là lúc trong sân cỏ ngông cuồng tục tĩu hay lúc ngoài giờ thi đấu kín đáo năng động thì Isagi luôn làm vị hoàng đế sân cỏ để mắt đến.

Có vẻ sức hút của Isagi không đến từ gương mặt, nó đến từ giọng nói, ý chí hay đặc biệt nhất là đôi mắt. Lý do Kaiser đã nghĩ nơi "tù xanh" này có một sắc xanh đẹp đẽ đó là vì trong đôi mắt của một người, gã nhìn thấy một bầu trời và một đại dương.

Tuy nhiên hoàng đế đã nghĩ rằng đó chỉ là hứng thú nhất thời của bản thân, chẳng bao lâu nữa, sắc xanh nọ sẽ mất hoàn toàn giá trị. Nhưng có lẽ Kaiser Michael đã lầm, em gây nghiện hơn gã ta nghĩ.

- Cái địt mẹ mày Kaiser, mày muốn cái đéo gì ở tao?

Đấy, giờ chỉ cần một câu chửi của Isagi thôi mà gã đã nứng nừng nưng rồi.

- My Queen, lại bóp đíc cái coi ♡

Và thế là Kaiser lại ăn chọn một tát của em người thương.

_____

Xin chào các bạn, tôi là Isagi Yoichi, một học sinh 17 tuổi hiện đang thăm gia dự án đào tạo cầu thủ của Blue Lock. Khi mà kế hoạch Blue Lock 2 được tổ chức, tôi đã đến bằng tất cả tình yêu đối với bóng đá, mong muốn được trải nghiệm nhiều hơn và học hỏi được thật nhiều để trở thành " Tiền đạo số 1 thế giới ".

Nhưng quả đúng là đời không bao giờ màu hồng, tôi đã gặp được Idol Noel Noa mà tôi yêu thích và có được một số người bạn mới cùng những bước tiến đột phá trong bóng đá, tuy nhiên, ông trời lại cho tôi gặp một kiếp nạn nữa của cuộc đời: Kaiser Michael- kiếp nạn thứ 69 của tôi.

Ấn tượng ban đầu của tôi về thằng cha người Đức này chính là một tên "hoàng đế" đáng ghét, CỰC KÌ ĐÁNG GHÉT. Hồi gặp mặt, gã ta đã phá một đường bóng của tôi, nâng cằm rồi sổ tiếng Đức vào mặt tôi mặc dù tôi đéo hiểu gã nói mẹ gì. Tiếp theo đó thì trong lúc ở Bastard München, khi mà tôi dốc sức để phát triển bản thân thì tên hoàng đế này ngày ngày bám chặt lấy người tôi, tôi đi đâu gã đi đó, từng có khoảng thời gian tôi nghĩ mình sang chấn tâm lí vì gặp cái giao diện của Kaiser quá nhiều trong một ngày.

Sau một khoảng thời gian, cứ ngỡ em sẽ có một chút gì đó thiện cảm với gã trai người Đức nọ nhưng đéo nhé, em vẫn ghét gã vcl.

____

- Yoichi~ Lại nói này nghe nòo ~

- Biến cho khuất mắt tao Kaiser, bằng không đừng hỏi vì sao con cá chà bặc của mày gãy trong tay tao tối nay.

Ok Isagi đã làm gã yêu em thêm một bậc, tuyệt lắm My Queen.

Các bạn thấy đấy, cho dù Isagi Yoichi có hỗn láo, ngu ngốc như thế nào thì Kaiser Michael vẫn cứ cưng nựng và yêu chiều em thôi, tuy cách yêu của gã hơi "bất thường " nhưng đâu ai phủ nhận được rằng gã ta yêu em rất nhiều đâu chứ? Ngay cả Ness- người luôn theo gã 24/7 cũng đồng ý rằng nếu ai nói Kaiser không yêu Isagi thì hắn sẽ cho người đó một xuất tại bệnh viện mắt mất.

Suy cho cùng thì sau bao lời chửi tục và nguyền rủa của Isagi, Kaiser vẫn mê em như nghiện mê đá. Trách sao được gã, em chính là mật ngọt cơ mà, trách thì cũng trách tạo hóa ban nhầm gã là con ong~

.
.
.
.
.
.
.

Bú hố mới khi chưa lấp hố cũ 🥰

| 100 Day | Allisagi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ