_ Noel Noa có một cổ động viên rất nhiệt tình_
Cp: Noel Noa x Isagi Yoichi
Lưu ý: Sửa đổi giới tính nhân vật, tất cả đều là nữ.
-... Lời nói nhân vật____
- Noa, em yêu của cậu kìa.
Noel Noa vừa trải qua hiệp 1 của trận đấu giao hữu với đội tuyển khác, trong lúc nàng ta đang ngồi uống nước bỗng có một thành viên của đội chỉ tay lên hàng ghế V.I.P ưu tiên trên khán đài rồi nói một câu trêu đùa với Noa.
Noa nhìn lên chỗ cô bạn vừa chỉ liền gặp ngay ánh mắt cùng lúc nhìn xuống mình, mắt đối mắt, mặt đối mặt. Cứ thế đến 5 phút sau, chỉ thấy tiền đạo nữ số 1 thế giới mặt đỏ tim đập ngồi ôm mặt trước ánh mắt bất ngờ của các cầu thủ đội mình.
Cô gái nọ trên khán đài cũng ôm mặt, đầu như muốn bốc cả khói lên. Isagi Yoichi muốn nhảy xuống cái hố nào đấy cho đỡ nhục quá.
____
Chuyện kể ra không dài, chỉ là Isagi Yoichi- một vị nữ tiền đạo đang nổi đình nổi đám aka bạn gái sắp kết hôn của Noel Noa hôm nay mặc áo đấu của người yêu đi cổ vũ cho nàng. Nhìn cái áo đấu in chình ình hai chữ " Noel Noa " mà cả khán đài cũng nể phục với độ chịu chi của cô gái mắt xanh nọ, tốn bao nhiêu với cái áo đấu nhìn giống hàng thật 100% vậy? Đáp án là 0 đồng, bởi đây là áo đấu hàng thật của người yêu em Noel Noa mà.
Isagi nổi bật trong hàng ngàn cổ động viên nam, đương nhiên nữ cũng có nhưng chỉ lác đác bên trên, ít ai chi tiền ngồi hàng V.I.P mà là nữ cả, chỉ có các lãnh đạo hoặc người quyền lực. Việc một cô gái ngồi ở đây là sự đặc biệt khiến mọi người để ý, điều này khiến Isagi nhíu mày, muốn đục lỗ trên người em hay gì mà nhìn ghê thế, chưa thấy gái đẹp bao giờ à.
Thì suy nghĩ của em cũng đúng, một cô gái cao 1m75, thân hình mảnh mai nhưng không phải dạng quá gầy mà vẫn đầy đặn no đủ, mái tóc dài màu đen xanh được búi gọn ở phía sau đầu, đặc biệt là đôi chân dài, trắng trẻo có các thớ cơ ẩn hiện do luyện tập, đây chính là thân hình lí tưởng của bao cô nàng đấy!
Hơn cả là cái áo đấu của Noel Noa mà em đang mặc, phối cùng một chiếc quần mỏng ngắn ôm đùi, một chiếc tất chân đen dài đến đầu gối và một đôi Martin cao đế khiến ai nhìn vào cũng mặt đỏ ôm tim, sao lại có một nàng thơ xinh xắn đi xem bóng đá thế này cơ chứ, cần bảo tồn gấp gấp!!!
Thực ra bộ đồ hôm nay là do Bachira Meguru- cô bạn thân của Isagi phối cho em, chứ bình thường mà em đi xem trận đấu của người yêu em mặc gì á? Áo phông, quần dài, giày thể thao, hết. Chứ làm gì có kiểu mặc đồ như thế này.
Isagi quay lại với trận đấu đã bước vào hiệp hai, tập trung xem người yêu đá, thật sự thì kiểu gì Noa cũng thắng nên em cũng không lo lắng nên em ngồi đây để tia chị người yêu em thôi.
Các khán giả ngồi xung quanh nhìn Isagi đang nhìn chằm chằm Noel Noa mà hú hét, giãy nảy với những câu từ như:
- Huhu chồng Noel ơi cưới em đi!!
- Chồng ơi bé đây nè!
- Nhỏ kia chạy lại chỗ Noel làm gì, chồng ơi em đây!!
- Bạn gái chị bên này này Noel, nhìn đi đâu vậy hả?!
Cô gái này, cô đu Idol cũng quá kinh rồi, chúng tôi phục.
Noel Noa bên này hạnh phúc ôm tim nhưng vẫn giữ mặt ngoài lạnh lùng nhạt nhẽo, được rồi, em người thương của nàng dễ thương số 2 không ai số 1. Yêu em.
/ Yêu em /
Noa dùng khẩu hình miệng hướng đến phía Isagi khiến em mặt đỏ như quả cà chua chín mọng, Noa thấy thế thì cũng nhẹ cười, mang trong ánh mắt là sự yêu chiều vô đối với sắc xanh xinh đẹp ấy, yêu em lắm Yoichi, thật đấy.
Trận đấu nhanh chóng kết thúc bởi Noa đang nôn về với người yêu lắm rồi, ngay khi còi trọng tài vang lên báo hiệu trận đấu kết thúc thì Noa đã mặc đồng đội mà chạy đến hàng ghế V.I.P nơi Isagi đang ngồi, nhảy lên rồi lao đến bế bổng em người thương lên như muốn nói với hàng triệu người trên sân rằng đây chính là người thương xinh xắn của Noel Noa này.
Isagi cũng phối hợp, hai tay vòng qua cổ Noa mà hôn nhẹ lên khóe mắt của chị người yêu trước bao ánh nhìn ngỡ ngàng của toàn bộ người có mặt trên khán đài. Noa dụi vào bả vai của Isagi rồi hôn lên khắp mặt của em, từ trán, mắt, đầu mũi cho đến cuối cùng là hạ cánh nơi đôi môi hồng hào của Isagi.
- Yêu em lắm, Yoichi.
- Em cũng yêu chị, Noel ạ.
____
Noel Noa có một cổ động viên rất nhiệt tình, đó chính là người yêu của nàng- Isagi Yoichi.
BẠN ĐANG ĐỌC
| 100 Day | Allisagi
FanfictionKhông có gì ngoài những câu chuyện nhỏ xoay quanh cuộc sống của Isagi Yoichi và những anh người thương của em. - Lưu ý không có gì liên quan đến bóng đá bởi con tác giả cực kì ngu ở khoản này. - Có nhân vật ngoài. - Tính cách nhân vật có thể khác bi...