| Day 2| Lonely

392 35 1
                                    

_ Bachira Meguru rất cô đơn _

Cp: Bachira Meguru x Isagi Yoichi

Lưu ý: -... Lời nói của nhân vật

__

Bachira Meguru là một đứa trẻ đặc biệt. Thuở còn nhỏ, nó đã có trong mình niềm đam mê với bóng đá, nó đi đâu cũng ôm theo quả bóng, kể cả là ăn. Vì thế nên những đứa trẻ trong khu nó sống, cùng lớp hay chỉ là gặp nhau tại sân chơi cũng đều nhìn nó bằng ánh mắt dị hợm. Bachira có lẽ đã luôn bị bắt nạt suốt cả thời ấu thơ, trên người nó có cả những vết thương do bóng đá và đám trẻ kia.

Tuy nhiên điều an ủi đối với Bachira hồi đó chính là việc nó có một người bạn trong suy nghĩ, đó là " Quái vật ", kẻ thôi thúc nó chơi bóng đá, kẻ thôi thúc nó nhảy múa và tiến tới khung thành. Có lẽ chính vì có " Quái vật " mà Bachira đã luôn không có cảm giác quá cô đơn.

Nhưng tuy là vậy, với bản tính của mình, Bachira vẫn luôn muốn tìm kiếm một người bạn, một người có thể cùng nó chơi bóng, cùng tiến tới khung thành với nó hay chỉ là ngồi nghe nó lảm nhảm về một việc bất kì.

Sự đơn độc cứ thế kéo dài cho đến khi Bachira tham gia vào một kế hoạch đào tạo cầu thủ-Blue Lock. Ở chính chốn nhà tù này, Bachira Meguru đã gặp Isagi Yoichi.

Isagi là một cậu trai tiền đạo với mái tóc xanh đậm cùng một đôi mắt cùng màu, bề ngoài thoạt nhìn cậu chàng không có gì quá nổi bật, đẹp cũng không phải đẹp, nói xấu thì cũng không phải xấu. Chiều cao thì càng không được đánh giá cao, chỉ vỏn vẹn 1m75, còn thấp hơn cả Bachira 1cm, thân hình được xem là nhỏ nhắn hơn hầu hết những ai có mặt ở Blue Lock.

Ấy vậy cái đặc biệt của cậu con trai này không nằm ở ngoại hình, nó nằm ở một sức hút kì lạ. Bachira nó không biết phải miêu tả làm sao, chỉ biết ngay khi nhìn thấy cú sút thẳng mặt loại Kira Ryosuke thì " Quái vật " đã thôi thúc Bachira đến với Isagi.

" Chính là nó, là nó, mau bắt lấy nó, cái 'tôi' mà ta tìm kiếm! "

Đó chính xác là những lời mà " Quái vật " đã gào thét trong đầu nó ngay lúc đó, và cứ thế, Bachira Meguru bị cuốn vào một sắc xanh với cái "tôi" vị kỉ bậc nhất Blue Lock.

___

Thời gian cứ thế trôi qua, các vòng tuyển chọn đã gần như hoàn thành, Bachira lúc này có thể vỗ ngực xưng với cả cái Blue Lock rằng nó chính là " chiến hữu " thân thiết nhất với Isagi. Hễ có ai hỏi đến nhóc mầm với Bachira là nó sẽ ca vang một bản về nào là Isagi đá hay thế nào, cậu ấy trên sân cuốn hút làm sao, v...v.. Cuối còn không quên đắp thêm một câu ngứa đòn.

- Nhưng mà Isagi là của tui rồi nha, hỏng được cướp đâu ~

Sau đó một thời gian khi đã hoàn thành dự án Blue Lock lần một, Bachira và Isagi công khai chuyện yêu đương với bạn bè làm tất cả được một phen không bất ngờ lắm. Bởi lẽ ngày thường thì họ đã đối xử với nhau như người yêu mẹ nó rồi, chính cậu bạn Chigiri Hyoma cũng đã từng nhầm Bachira và Isagi đang trong mối quan hệ yêu đương lúc còn ở Blue Lock rồi đấy chứ. Nhưng có lẽ người bất ngờ nhất đó là cậu nhóc Itoshi Rin, cả cái Blue Lock biết tin cặp đôi chiến hữu yêu nhau rồi mà mãi đến tận lúc Blue Lock 2 được tiếp diễn thì nhóc ta mới biết tin qua Chigiri, khỏi phải nói nhóc ta sốc vãi luôn chứ, mặt thì đơ lag luôn tại chỗ, cứ bơ phờ như mất sổ gạo vậy. ( Sau này hỏi ra mới biết Rin cũng có chút chút cảm tình với Isagi, chưa kịp thổ lộ đã phải nhìn người ta tay trong tay với người khác )

Từ ngày có em người thương, Bachira lúc nào cũng kè kè bên cạnh Isagi như hình với bóng, Isagi đi đâu thì nó có mặt ở đấy. Lúc Isagi đang huấn luyện bên Bastard München thì cứ chiều chiều là đã thấy Bachira mặc áo đấu FC Barcha đứng đợi ở hàng ghế dự phòng khu Đức rồi, tần xuất thường xuyên đến mức khiến Kaiser Michael- chủ bài Bastard München thấy mà ghét.

Hoặc nếu hôm nào mà Bachira có việc luyện tập hay có lịch thi đấu thì Isagi sẽ luôn có mặt tại ghế dự bị của FC Barcha để cổ vũ và theo dõi tiến độ của người yêu, mỗi lúc như thế Bachira chỉ muốn hét cho cả sân rằng đó chính là em yêu của nó đó, là người thương mà nó trân quý.

Các thành viên FC Barcha và Bastard München bị bộ đôi thồn cơm đến đỏ cả mắt, chỉ có thể mắt không thấy tim không đau mà chú tâm vào bóng đá, đic mẹ bọn có tình yêu!

-Yoichi!

-Meguru, có mệt không nè? Tớ lấy nước cho cậu nhé

-Hong cần đâu, có Yoichi là tui hết mệt liền hà. Cho hun cái đi~

Đấy, chúng nó lại bắt đầu rồi đấy.

___

Bachira Meguru đã từng rất cô đơn, cho đến khi nó gặp Isagi Yoichi.


| 100 Day | Allisagi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ