_ Itoshi Yoichi rất quan ngại _
Cp: Itoshi Rin x Isagi Yoichi
Lưu ý: -... Lời nói của nhân vật
- Cốt truyện đề cập đến việc lập gia đình và nam có thể sinh con.___
‐ Cô có thể cho tôi mượn loa phát thanh không?
Cô nhân viên quầy dịch vụ giật nảy mình khi nghe được giọng đàn ông kề ngay trên đầu mình. Ngước lên một chút, thì ra là một cậu trai trẻ với mái tóc màu rêu và đôi mắt xanh mòng két, vẻ bề ngoài thế này chắc tốn gái lắm đây ha.
- À vâng thưa quý khách.
Nhanh chóng giao lại bộ đàm cho cậu thanh niên, khi cậu trai nọ đã có được thứ yêu cầu, cậu ta bỗng đứng trầm mặc lúc lâu, mắt lại nhìn bộ đàm không chớp. Mãi lúc lâu sau, cậu ta đưa bộ đàm lên miệng, nói một câu.
- Itoshi Ria, mày mà không về đúng chỗ thì mẹ mày mình tao bú.
____
- Xin lỗi cô vì sự bất tiện này, tôi xin phép.
Sống 27 năm cuộc đời, Itoshi Yoichi chưa bao giờ nhục nhã đến thế này: Chồng em-Itoshi Rin vừa để lạc mất con gái em, sau đó thì lại dùng loa tìm trẻ lạc để nói một câu không đáng mặt người đã có gia đình. Còn đứa con gái của em-Itoshi Ria thì đang chiến ở khu chơi game và lạc gia đình.
- Huhu ba nhỏ, hai người bỏ con sao!?
Đấy, giờ về là lại có một cục nợ mang danh gái cưng của ba rồi đấy.
- Mày nín
- Rin! Không được nói với con như thế!
___
Từ lúc cưới đến lúc có thai Ria, Yoichi cảm tưởng mình có hai chứ không phải một đứa con, Ria con bé chính là thừa hưởng trọn vẹn từ thằng cha nó Rin. Sẽ không sao nếu đứa con gái này không thừa hưởng cả cái nết của Rin.
- Phụ huynh của cháu Ria đấy ạ?
- Vâng, tôi là phụ huynh của cháu, có gì không cô giáo.
- Em Ria đánh bạn cùng lớp nhập viện rồi anh ạ.
- ????
Mới sáng nay thôi, em nhận được cuộc gọi của giáo viên con em báo về nhà là cháu nó đánh bạn nhập viện. Lúc đến nơi, trong khi em thì lo lắng đi xin lỗi gia đình người ta và cậu nhóc xấu số kia thì hai cha con nhà Itoshi lại uống trà đàm đạo.
- Sao mày đánh nó.
- Tại nó chê con xấu.
- Thì mày cũng có đẹp đéo gì đâu.
- Nó bảo con xấu giống ba nhỏ.
- ...
- Lần sau nó nói vậy thì gọi cho tao, tao đến đánh nó cùng mày.
- Vâng ba lớn.
Yoichi: ...?
___
Itoshi Yoichi rất quan ngại với gia đình nhỏ của em.
BẠN ĐANG ĐỌC
| 100 Day | Allisagi
Fiksi PenggemarKhông có gì ngoài những câu chuyện nhỏ xoay quanh cuộc sống của Isagi Yoichi và những anh người thương của em. - Lưu ý không có gì liên quan đến bóng đá bởi con tác giả cực kì ngu ở khoản này. - Có nhân vật ngoài. - Tính cách nhân vật có thể khác bi...