1-10

523 12 10
                                    


Chương 1 ăn nhờ ở đậu

Ninh Hải tọa lạc phương nam, ba tháng thời tiết âm tình bất định, mưa phùn như tơ như sương mù, xám xịt một mảnh bao phủ toàn bộ đại địa.

Tống Bất Kỳ đẩy xe đạp xâm nhập này trong sương mù, đơn bạc giáo phục bị mưa phùn ướt nhẹp, gió lạnh rót tiến thân thể, phương nam đầu mùa xuân hơn nữa kéo dài mưa phùn, là thấu xương lãnh.

Lái xe không hảo bung dù, hơn nữa lái xe bung dù căn bản ngăn không được ở không trung tung bay mưa phùn, còn không bằng không đánh.

Đột nhiên, một trận chói tai nối liền loa thanh ở sau người vang lên, Tống Bất Kỳ không cần quay đầu lại đều biết là ai.

Nàng môi mỏng nhấp chặt, nước mưa đánh vào nàng tái nhợt trên mặt, đôi mắt thượng, mơ hồ tầm mắt, nàng hồn nhiên bất giác, dưới chân sử lực, chân bàn đạp dẫm đến kẽo kẹt vang, xe đạp bánh xe chuyển động tần suất nhanh hơn.

Vẫn nàng dẫm đến lại mau, cũng ném không xong kia ác ma huynh muội.

Hứa Sơ Vũ ngồi ở trên ghế phụ, chỉ vào phía trước cung thân mình kỵ hành ý đồ thoát khỏi bọn họ Tống Bất Kỳ, thanh xuân xinh đẹp trên mặt treo không có hảo ý cười, xuất khẩu ác độc: “Ca, mau đâm nàng!”

Hứa Bạch Lễ khóe miệng câu ra một cái đẹp độ cung, ngữ khí không chút để ý: “Ngồi xong.”

Hắn thuần thục mà nhất giẫm chân ga, lốp xe đột nhiên thổi qua mặt đất phát ra chói tai cọ xát thanh, mắt thấy liền phải đụng phải đi, lúc này mới chậm rì rì mà dẫm ở phanh lại, ô tô trước cái mới vừa gặp phải xe đạp đuôi xe liền chậm rãi dừng, xe đạp lại bởi vì bỗng nhiên va chạm cùng trên mặt đất giọt nước dẫn tới lốp xe trượt, xe mất đi cân bằng, xe cùng người hung hăng mà nện ở xi măng trên mặt đất, khuỷu tay xẹt qua mặt đất, trên tay đau đớn truyền đến, Tống Bất Kỳ chỉ là nhíu nhíu mày, cũng không cái khác biểu tình.

Hứa Bạch Lễ đánh tay lái, xe chậm rãi khởi động, đi vào Tống Bất Kỳ bên người. Hứa Sơ Vũ giáng xuống cửa sổ xe, hướng ra phía ngoài một thân chật vật Tống Bất Kỳ khiêu khích mà dựng ngón giữa.

Hứa Bạch Lễ nhàn nhạt liếc mắt Tống Bất Kỳ, kia trương cùng Hứa Bạch Lễ tương tự mặt như cũ là mặt vô biểu tình, vẫn là như vậy đáng chết làm người chán ghét, thật là không thú vị, hắn nhất giẫm chân ga, chỉ chừa cấp Tống Bất Kỳ vẻ mặt đuôi xe khí.

Cùng phía trước rất nhiều lần giống nhau.

Hứa Bạch Lễ so Tống Bất Kỳ lớn tuổi ba tuổi, hai người không ngừng lớn lên giống nhau, ngay cả sinh nhật cũng ở cùng một ngày, đây cũng là Hứa Bạch Lễ chán ghét Tống Bất Kỳ nguyên nhân chi nhất.

Tống Bất Kỳ từ trên mặt đất đứng lên, tả khuỷu tay truyền đến từng trận đau ý, nàng nhẹ nhàng xoa xoa, hít hà một hơi, càng đau.

Nàng một tay nâng dậy xe đạp, quần áo chỉ là ướt cũng không có thực dơ, nhưng có chút sát phá, hiện tại chạy đến trường học cũng không còn kịp rồi, nàng nghĩ nghĩ, móc di động ra cấp chủ nhiệm lớp gọi điện thoại xin nghỉ.

Bị chủ nhiệm lớp đổ ập xuống một trận phê, cái gì hiện tại đã là sơ tam, không có gì sự liền không cần xin nghỉ, buổi chiều nhất định phải tới vân vân……

[BHTT] [QT] Mộ Quang - Nhất Trà Thanh HươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ