Chương 81 ở bên nhau
Đường Vận cùng Tống Bất Kỳ đi ôn gia, thuần thục mà thua mật mã, vào cửa.
Ôn Thiển đợi các nàng thật lâu, vừa thấy các nàng tiến vào, ở trên sô pha một lăn long lóc ngồi dậy, tiếp đón hai người lại đây.
Hai người đến gần cùng Ôn Thư Cẩn chào hỏi, Ôn Thư Cẩn hơi hơi gật đầu, nói: “Các ngươi liêu, ta đi xử lý một chút công ty sự.”
Đường Vận gần nhất thật sự bận quá, Tống Bất Kỳ cũng là, Ôn Thiển đã thật lâu không cùng các nàng trò chuyện, Ôn Thư Cẩn tri kỷ mà cho các nàng lưu lại khuê mật thời gian.
“Tiểu Thất, trong yến hội, ngươi hòa li nhiễm đại đại đang nói cái gì đâu?” Ôn Thiển hiếu kỳ nói: “Ta siêu thích nàng, nàng thư tuyệt.”
Tống Bất Kỳ theo bản năng nhìn về phía Đường Vận, nàng ở xử lý tốt Hứa Bạch Lễ phía trước, tạm thời không nghĩ đem chính mình ở đầy trời còn tiếp truyện tranh sự nói cho Đường Vận.
Nàng lông mi nhẹ chớp, mất tự nhiên mà rải cái dối, nói: “Không có gì, đang nói chuyện một ít tranh minh hoạ sự.”
Đường Vận nhiều hiểu biết nàng, vừa thấy người này mất tự nhiên thần sắc liền biết nàng đang nói hoảng, đảo cũng không vạch trần, nàng tưởng nói thời điểm tự nhiên sẽ nói.
“Hảo đi, nguyên lai là như thế này.” Ôn Thiển thở dài, “Nếu không phải bởi vì ở tham gia yến hội phải chú ý hình tượng, ta thật muốn lấy ly nhiễm đại đại sách mới làm nàng cho ta ký cái tên.”
Bởi vì có Ôn Thư Cẩn cái này cửa sau duyên cớ, Ôn Thiển góp nhặt tha ly nhiễm xuất bản quá sở hữu thư, hơn nữa vẫn là thân thiêm bản.
“Ngươi gấp cái gì, làm ôn tỷ tỷ cho ngươi mở cửa sau là được.” Đường Vận nói.
Ôn Thiển không e lệ nói: “Kia đảo cũng là, lão bà của ta nhưng lợi hại.”
Bị đột nhiên uy cẩu lương hai người: “……”
……
Vẫn luôn cho tới rạng sáng hai điểm, ba người mới tan ngủ, một giấc ngủ đến giữa trưa.
Đường Vận buổi chiều có cái tổng nghệ thu, phi thủ đô, một đi một về muốn một tuần.
Nàng không có về nhà, trực tiếp từ ôn gia xuất phát đi sân bay, Tống Bất Kỳ đưa nàng đi sân bay.
E ngại Đường Vận thân phận, sân bay có rất nhiều đưa cơ fans, Tống Bất Kỳ không có thể xuống xe đưa tiễn.
“Ta vội xong lập tức quay lại.” Đường Vận đôi tay nhéo Tống Bất Kỳ gương mặt mềm thịt hướng lên trên đề, “Cười một cái, đừng không vui.”
Tống Bất Kỳ khó được tính trẻ con mà đô đô miệng, đáng yêu muốn chết.
Đường Vận không nhịn xuống ở nàng đô khởi ngoài miệng bẹp hôn một cái, Tống Bất Kỳ lập tức phá công, khóe miệng giơ lên.
Ở trên xe nị oai đến trợ lý tới gõ cửa, hai người lưu luyến mà tách ra, Tống Bất Kỳ ăn luôn Đường Vận trên môi son môi, thực phụ trách nhiệm mà cho nàng bổ hảo mới làm người xuống xe.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Mộ Quang - Nhất Trà Thanh Hương
RomanceTác phẩm: Mộ Quang Tác giả: Nhất Trà Thanh Hương Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 334 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 1247 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 378 Văn chương tích phân: 30,208,748 Thể loại truyện: Nguyên sang - bác...