70-80

381 8 1
                                    

Chương 70 ở bên nhau

Đường Vận nhìn chằm chằm quải rớt điện thoại phát ngốc, Tống Bất Kỳ cùng nàng giống nhau nhìn chằm chằm trên màn hình Ôn Thiển phát lại đây cái kia tin tức phát ngốc.

Đường Vận ăn mặc đơn giản rộng thùng thình V lãnh áo ngủ, tinh xảo trắng nõn trên cổ mang một cái vòng cổ, là Tiểu Thất thân thủ làm, nàng đã đeo 6 năm, ngày thường trừ bỏ đóng phim chụp quảng cáo sẽ hái xuống, còn lại thời gian vẫn luôn mang, fans đều nói nàng là cái nhớ tình bạn cũ người, trang sức đeo nhiều năm như vậy đều luyến tiếc đổi.

Bảy viên đường, Đường Vận rũ mắt nhìn vòng cổ thượng nhẫn, ngón tay vuốt ve quá nhẫn ngoại vòng chữ nhỏ, Tiểu Thất cho nàng giải thích quá này ba chữ hàm nghĩa, nói là “Bảy” cùng “Ăn” bốn bỏ năm lên tính cùng âm, “Ăn” quá khó khắc liền khắc lại “Bảy”.

Cái này giải thích quá gượng ép, Đường Vận tình nguyện tin tưởng là hai người tên kết hợp.

Ngón tay còn ở vô ý thức mà vuốt nhẫn không bỏ được buông ra, trong đầu hiện lên hai người mấy năm nay ở chung thời gian.

Bất tri bất giác, Tiểu Thất đã 25, đãi ở chính mình bên người cũng có mười năm.

Lúc sau mỗi một cái mười năm nàng đều tưởng bồi nàng cùng nhau vượt qua, bồi nàng lớn lên, bồi nàng biến lão.

Đột nhiên, nhẫn rơi xuống, Đường Vận vuốt nhẫn cứ như vậy nứt ra rồi, vòng cổ cùng nhẫn chia lìa.

Nàng đầu quả tim run rẩy, còn tưởng rằng nhẫn bị chính mình sờ hỏng rồi, vội vàng giơ lên nhẫn đến trước mắt nhìn kỹ.

Nhẫn còn liền ở bên nhau, chẳng qua phân liệt thành hai cái nửa vòng tròn, hoành xem như là cái nằm đảo “3” tự. Đường Vận cau mày đoan trang nửa khắc, lúc này mới xác nhận cái này là nhẫn thiết kế không phải hư rớt, Tiểu Thất như thế nào đều không nói cho nàng nhẫn còn có chốt mở?

Nàng thử đem nhẫn khép lại, lại ở khép lại trước một giây nhìn đến nhẫn nội vòng làm như khắc lại tự, còn không có đãi nàng thấy rõ mặt trên tự muốn đình chỉ khép lại nhẫn động tác, tay tiếp thu đại não mệnh lệnh chậm chạp, nhẫn trước một bước khép lại.

Muốn một lần nữa mở ra, nhưng căn bản không biết nhẫn vừa mới là như thế nào khai.

Nàng ninh mày ở trên giường mân mê hảo một trận, vẫn là không tìm được chốt mở, tức khắc nhụt chí.

Rốt cuộc khắc lại cái gì tự?

Vì cái gì muốn khắc vào như vậy bí ẩn địa phương?

Những cái đó tự là Tiểu Thất tưởng đối chính mình nói sao?

……

“Cốc cốc cốc”

Cửa phòng bị gõ vang, nhưng ngồi ở ban công bên ngoài đang ở tự hỏi nhân sinh Tống Bất Kỳ căn bản không nghe được.

Tóc đã làm tùy ý khoác trên vai, Tống Bất Kỳ ngồi ở kia trương trên ghế nhỏ nỗi lòng hỗn loạn, ảm đạm thần thương, ngay cả Đường Vận vào được cũng không chú ý tới.

[BHTT] [QT] Mộ Quang - Nhất Trà Thanh HươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ