Chương 11 ăn nhờ ở đậu
Thu hồi suy nghĩ, Tống Bất Kỳ vừa giẫm chân, xe đạp chậm rãi động lên, xuyên qua đường phố, đi tới một cái mua hội họa bản cửa hàng trước.
Nàng vẽ tranh vẫn luôn là dùng giấy vẽ cùng bút vẽ, nghe nói hiện tại có một loại hội họa bản, có thể ở mặt trên vẽ tranh, nàng thoáng nhìn quá Hứa Bạch Lễ cũng là như vậy ở hội họa bản thượng đồ xoá và sửa sửa, tựa hồ cũng không phải rất khó.
Hứa Bạch Lễ có thể làm được, Tống Bất Kỳ cảm thấy chính mình cũng có thể, Đường Vận không phải nói Hứa Bạch Lễ rất lợi hại sao? Nàng không cảm thấy, nàng muốn so Hứa Bạch Lễ lợi hại hơn.
Cũng không biết từ đâu ra phân cao thấp tâm lý, nhiều năm lúc sau, nàng mới hiểu được, đó là ghen, có lẽ ngay lúc đó dấm không phải bởi vì tình yêu, nhưng vì cái gì cũng không quan trọng.
Tống Bất Kỳ đến gần nhà này thoạt nhìn liền xa hoa cửa hàng, cửa đứng hai cái ăn mặc khéo léo lễ nghi tiểu tỷ tỷ, nhiệt tình mà tiếp đón nàng vào xem, đi vào, lập tức có nhân viên hướng dẫn mua sắm lại đây vì nàng giới thiệu.
Tống Bất Kỳ xem đến hoa cả mắt, nàng đối này đó không có gì hiểu biết, cùng nhân viên hướng dẫn mua sắm cho thấy chính mình nhu cầu sau, nhân viên hướng dẫn mua sắm dựa theo nàng yêu cầu, cho nàng đề cử một khoản mới nhất cũng là được hoan nghênh nhất chuyên môn vẽ tranh hội họa bản.
Ở nhân viên hướng dẫn mua sắm tiểu tỷ tỷ chỉ đạo hạ, Tống Bất Kỳ thử dùng trong chốc lát, đốn giác thần kỳ, chỉ là này giá cả thực sự có chút quý, thế nhưng muốn 6666 nguyên.
Nhân viên hướng dẫn mua sắm tiểu tỷ tỷ nhìn ra khách nhân thích cùng do dự, lại thấy khách nhân rõ ràng là cái học sinh, cho nàng giới thiệu bổn tiệm ưu đãi.
“Tiểu thư, cái này kích cỡ hội họa bản là tân ra, thực chịu người trẻ tuổi yêu thích, ngày hôm qua vào một đám hiện tại cũng chỉ thừa một đài. Như vậy, ta cho ngài sờ cái linh, tính 6600. Hiện tại là nghỉ hè làm hoạt động, tiêu phí mãn 6000 giảm 600, ở mãn giảm ưu đãi hạ, có học sinh tạp có thể giảm giá còn 88% giá gốc nga,” nhân viên hướng dẫn mua sắm cầm tính toán khí cho nàng tính, ngón tay gõ đến bay nhanh, ngoài miệng tiếp tục giới thiệu, “Mãn giảm lúc sau là bát bát chiết, cũng chính là cái này giá liền có thể đem ái mộ hội họa bản mang về nhà nga.”
Nhân viên hướng dẫn mua sắm đem máy tính triển lãm cấp Tống Bất Kỳ xem, mặt trên biểu hiện 5280, Tống Bất Kỳ quả nhiên có điều buông lỏng.
Nhân viên hướng dẫn mua sắm tăng lớn dụ hoặc, “Hiện tại mua sắm còn có một loạt phần thưởng đưa tặng nga, tới trước thì được.”
Cuối cùng, Tống Bất Kỳ vẫn là không mua, quá quý, hóa so tam gia, cuối cùng lại quyết định mua cái nào đi.
Hôm nay quá muộn, vẫn là đi về trước đi, đi trở về giải một chút giá thị trường giá cả, hôm nào lại đến nhìn xem.
Tưởng tượng đến ở Hứa gia ở lâu như vậy, thiếu Hứa gia nhiều như vậy tiền, Tống Bất Kỳ trong lòng nặng trĩu, ai, khi nào mới có thể trả hết. Kỳ thật hứa phụ đảo cũng không có bạc đãi nàng, mỗi tháng đều sẽ hướng nàng trong thẻ đánh một vạn đồng tiền, ở cái này niên đại một vạn đồng tiền cũng không phải là cái số lượng nhỏ, liền bởi vì biết không phải cái số lượng nhỏ, cho nên Tống Bất Kỳ vẫn luôn không dám loạn hoa, nàng sợ chính mình trả không nổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Mộ Quang - Nhất Trà Thanh Hương
RomanceTác phẩm: Mộ Quang Tác giả: Nhất Trà Thanh Hương Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 334 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 1247 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 378 Văn chương tích phân: 30,208,748 Thể loại truyện: Nguyên sang - bác...