Tình yêu của chúng ta bắt đầu từ khi em chấp nhận nắm lấy bàn tay anh.
- Nói em nghe rằng anh yêu em nhiều như thế nào đi Michael.
Tay em chạm vào mái đầu bù xù của gã người Đức to lớn đang cọ quậy trên ngực mình, bàn tay gã rục rịch ở dưới không yên phận mân mê mơn trớn vào lớp áo sơ mi mỏng của em. Michael Kaiser điên tình khao khát "nàng công chúa" biết mấy, ôi chao cái thứ tình chớm sôi sục đến điên dại trong người kể từ khi gã nhìn thấy em, Hyoma Chigiri tưởng như chú mèo kiêu kì cao ngạo mà giờ đây lại đang bị đè dưới thân này.
Gã ngước đầu, đuôi mắt cùng điệu cười khéo dài chậm chếch lên tỏ vẻ khoái chí khi công chúa phải chăng là đang nũng nịu khẳng định tình yêu của gã dành cho em. Em à, thật dễ thương chết đi được, Chigiri đúng là liều thuốc phiện mà cả đời này gã chẳng tài nào chịu dứt ra cứ mãi nguyện đắm chìm.
- Em hiểu mà Hyoma, tất cả mọi thứ đều dành trọn cho em, thiếu em anh không thể chết..nhưng khi đó anh sẽ không thực sự "sống" - Gã hoàng đế thủ thỉ vào tai người yêu những lời đường mật chẳng nửa lời là dối gian khi giờ đây em đã là ánh sáng cho nguồn sống của gã.Chigiri không nói gì, không đáp lại câu trả lời của đối phương cũng chẳng biểu hiện ra mặt suy nghĩ bản thân, lòng em có đang xao động, con tim không biết từ bao giờ đã trao trọn cho kẻ trước mặt, người đã đánh cắp trái tim em.
Em chủ động hơn với mọi thứ, cúi người hôn nhẹ lên mái đầu xanh vàng pastel phá cách của Kaiser, thâm tình mà sâu lắng. Nhưng em ơi, phải chăng em là đang cố tình khơi lên thứ dục vọng nguyên thủy trong con người qua hành động bồng bột vừa rồi chăng? Nhìn em thôi đã khiến cho gã ruột gan như cồn cào cơn đói chỉ chực chờ vồ lấy mà nhai ngấu nghiến nuốt trọn Chigiri vào mình.
Như hiểu lòng gã đang khao khát điều gì qua ánh mắt lúc này đây, em hạ dần xuống ôm trọn gương mặt gã, nhu tình hôn lên mĩ mắt ai rồi lại chuyển dần tới cánh môi mềm còn men mùi rượu nhẹ mà gặm lấy, nó nhẹ như cánh chuồn chuồn thoáng qua khiến cho Kaiser có chút thất vọng vì chẳng mấy khi Chigiri chủ động trước thế này.- Chậc...Anh làm tôi ghét chết đi được đồ nịnh hót. - Em ngửa đầu ra sau một tay vắt nhẹ lên mặt như để cố che đi sự ngại ngùng đang dần hiện rõ trên những đường nét xinh đẹp đó. Kaiser, gã này khiến em vừa yêu vừa ghét, ghét cái sự điên rồ mà gã đem tới cho em khi bản thân lại yêu phải mẫu người mà thời gian qua mình từng ghét cay ghét đắng.
- Ha ha. Em à...ghét của nào trời trao của đó.- Gã cười lớn, nắm lấy cánh tay em khéo ngược lại, bản thân cũng ngồi thẳng dậy để ngắm nhìn rõ hơn gương mặt đang ửng hồng vì thẹn thùng của đối phương. Xong lại không kìm được lòng mình mà bụm miệng cười khiến ánh nhìn của em có chút khó chịu như thể đang tự hỏi gã điên này là đang cười cái gì kia chứ?
- Này anh cười cái gì vậy hả, có gì đáng cười sao?
Không ngờ tới bỗng chợt gã xốc mạnh chiếc chăn lớn phía bên chùm vào người em, ôm trọn rồi vồ lấy theo cách một đứa trẻ phách hay làm để đùa nghịch với bạn bè nó. Cẩn thận gói chặt cơ thể em trong chăn mềm chỉ để em chui đầu thò ra nhìn mình với đôi mắt đầy khó chịu, không kịp để em nói gì gã liền nhanh chóng cướp lời.
- Chigiri Hyoma anh nói em nghe này, nhìn vào mắt anh đi...rằng em có cảm nhận được không là anh đang học cách yêu đó.
----------------------------------------------------------------
- Tới bây giờ anh đã học được cách yêu chưa ?
Michael Kaiser mỗi khi bên cạnh người yêu đều luôn là những phút giây hạnh phúc nhất trong cuộc đời, yêu em như cái cách lần đầu hai ta bắt đầu cho cuộc tình rạo rực và nồng cháy nhất.
- Chưa đâu... Khi bên em những phút giây đều là dành để học cách yêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Kaichigi ] Hoa Có Đẹp Bằng Em
Fiksi PenggemarNhững câu chuyện vụn vặt mình viết cho hai đứa nhỏ. _______________ Mình không phải writer, mình viết trong sự vã OTP nên phần nào văn phong mình cùng câu từ xử lí không được hợp lí. Mn có thể góp ý cho mình nhé.