Xin chào mọi người, mình là Yang, mình nhỏ tuổi hơn Junghwanie nên mọi người cứ xưng hô sao thật thoải mái nhé. Phần chào hỏi này có mục 1 và 2. Mục 1 xuất hiện ở mọi fic mình viết và được copy paste nên ai đọc rồi cứ bỏ qua nhé. Mục 2 là lưu ý nho nhỏ của từng fic cụ thể, có thể có hoặc không, nhưng nếu có mong mọi người sẽ đọc nhé.
1.
- Mình viết phi lợi nhuận, viết cho bản thân, mọi sự kiện, tình huống đều là mình tự nghĩ và không liên quan đến nhân vật ngoài đời.
- Mình viết cho TREASURE, Mashiho và Bang Yedam, những fic hoặc chương có sự xuất hiện của 2 viên kim cương ấy mình sẽ ghi chú "TS 12" ở phần mô tả. Vậy nếu bạn thấy không thoải mái bạn có thể không đọc fic của mình.
- Mình ship all couple bao gồm Mashiho và Bang Yedam, ship dựa vào moment, không phân bot top, nên việc có notp của bạn là không thể tránh được. Dù vậy ở fic cả nhóm, mình sẽ cố gắng note các couple (nếu có) để bạn có thể đọc thoải mái nhất.
- Mọi người muốn request cũng được nhưng mình không chắc sẽ đủ năng lực để trả hết request, nhưng nếu bạn tin tưởng và muốn request couple của bạn cho mình thì cứ làm vậy nhé, mình sẽ làm cố gắng để hoàn thành nó.
- Bên cạnh TREASURE mình cũng là fan của GOT7, tuy nhiên mình không viết fanfic GOT7. Nếu bạn cảm thấy không thể tôn trọng idol của mình, mình nghĩ sẽ tốt hơn nếu chúng ta xem nhau như hai đường thẳng chỉ giao một lần.
- Mọi fic đều là chất xám của mình, mong các bạn cho mình biết nếu muốn làm gì hay đem chúng đi nơi khác.
- Nếu có fic nào của mình có sự tương đồng với author khác về văn phong hay plot, mong mọi người cho mình biết để kịp tìm hiểu, tránh xích mích, hiểu lầm. Vì mình rất thường đọc fic, vừa để giải trí vừa để học hỏi, nên có thể trong tiềm thức vô tình nghĩ đến mà không nhận ra. Bên cạnh đó việc viết nhiều chữ cũng dễ khiến mình gặp lỗi về gõ phím hoặc chính tả, nên mình rất biết ơn nếu mọi người chỉ lỗi giúp mình, xin đừng ngại nhé.
- Mình rất hay comment dạo cũng như rep comment, nên sẽ vui lắm nếu chúng ta cùng trò chuyện đó.2. Về fic này
- Đây có thể coi là bản update từ fic đầu của mình (bé đầu mình đã xóa rồi). Mình vẫn cần trau dồi học hỏi nên mong nhận được sự chỉ giáo của mọi người.
- Tuy đọc intro có thể sẽ khiến mọi người nghĩ đây là fic TREASURE×you nhưng không phải nhé ạ. Đây là nhân vật độc lập mình tạo dựng lên để đại diện fan chăm lo cho TREASURE (trong phạm vi fic của mình). Nhân vật này sẽ vừa là Teume, vừa là TREASURE, cụ thể ra sao mọi người theo dõi fic nhé.Dài dòng thế thôi, mong fic của mình sẽ đem đến cho mọi người một trải nghiệm tốt nhé.
YOU ARE READING
My TREASURE(s)
FanfictionSẽ ra sao nếu một ngày bạn trở thành idol của chính mình? TS 12