Bây giờ cả hai đám bạn đều đã đến nơi rồi. Nhưng do đám Ness đi trước nên cả hai đám cũng trả gặp nhau. Mà ở cái khách sạn Hanawahi này cũng hay lắm cơ. Cái khách sạn này nó có cả phòng đôi loại vừa nên cũng khá tiện.
(tức là phòng này nó to hơn mấy phòng đôi bình thường có 2 giường. Phòng này dành cho những nhóm nào đi nhiều người mà muốn ở chung phòng, 1 phòng như này tầm 4 cái giường tầng tương đương với 16 đứa ở, 1 cái giường tầng thì ở được 4 người là loại to. Nhưng do cả hai đám bạn đều đi tầm vừa vừa người nên dùng phòng vừa và lấy phòng 3 giường thoi.)
Bây giờ thì Kaiser sẽ đại diện cả nhóm đi nhận phòng. Phòng của cái đám báo này là 1002, tầng 10. Bây giờ cả đám sẽ vác xác lên phòng. Mở cửa ra thì cả đám thấy phòng nó to thật nhưng thế éo nào mà phòng to như này mà có một cái nhà tắm nhưng may sao mà nó to đấy nếu không là lên đánh giá cho cái khách sạn này 1 sao rồi.
Bây giờ sẽ sắp xếp như này để ngủ cho dễ. Đầu tiên là Kaiser - Yukimiya, Kunigami - Isagi, Nagi - Barou, Rin - Karasu, Zantetsu - Aryu và chẳng ai muốn ngủ với thằng Shidou cả vì thằng chả này nó dâm quá nên cả đám cũng hơi rén.
Còn bên 'Bạn bè thì sẽ không bỏ nhau' Cũng nhận phòng xong rồi và thế éo nào mà phong của bọn nó lại là phòng 1001. Cái phòng ngay bên cạnh phòng đám báo kia, xui rồi. Cả hai phòng thì chung thiết kế nên cách bố chí trong phòng cũng y chang nhau.
Chia giường để ngủ thì như sau: Reo - Chigiri, Ness - Sae, Bachira - Kurona, Otoya - Hiori còn do Niko thua trong trò oẳn tù tì nên phải ngủ một mình một giường nhưng chính ra trong vụ này thì Niko và Shidou lại may mắn đấy chứ. Được ngủ một mình một giường cơ mà
Dọn dồ xong rồi thì bây giờ ra biển chơi thôi. Khi cả hai đám ra biển thì bằng một cách thần kì nào đó mà Ness và Kaiser nhìn thấy nhau.
"Ể, Kaiser ??" Ness
"Ness, mày làm gì ở đây ??" Kaiser
"Tớ đi chơi với đám bạn, sao cậu ở đây ??" Ness
"Tao cũng vậy thôi" Kaiser
Thế là từ hai đám chơi riêng lẻ thì cả hai đám họp lại vào chơi với nhau. Thế là đôi tình nhân Kaiser với Ness vô cùng tình tứ. Hai bạn trẻ ngồi trên bờ xây lâu đài tình ái cho nhau.
Thằng quạ thì nó cứ bám lấy Otoya chẳng rời, điều này làm Otoya có vẻ hơi bực nhungư bị thằng quạ kia dụ dỗ đi ăn kem nên vui vẻ lại rồi.
Nagi bình thường thì hướng nội lắm nhưng nay được Reo - crush của nó để ý đến thì hoạt bát hơn hẳn. Hôm nay Nagi tự động kéo Reo ra bãi cát xây lâu đài tình ái cơ mà.
Thanh niên Kunigami thì bị say nắng tiểu thư đỏng đảnh - Chigiri Hyoma từ lâu rồi nhưng giờ mới được chơi cùng ẻm. Nói chung là cảm giác này nó phê lắm khi được chơi cùng crush. Nói là tiểu thư đỏng đảnh thôi chứ em có chỉ hơi đỏng đảnh với mỏ hơi hỗn tí thôi. Chigiri thì cũng quý Kunigami lắm.
Bé hai mầm Isagi nó thích thằng bạn thân từ nhỏ của mình là Bachira nên nhân lúc này tận dụng mà ra chơi với ẻm. Hai người ngồi trên nền cát xây lâu đài tình ái cho nhau làm tên 5 cọng nào đấy từ đằng xa nhìn lại mà tức mắt muốn nổ đom đóm.
Thằng ngáo nhất đám 'Anh em sống chết có nhau', chú bé đần - Zantetsu thì hình như nó vị cảm nắng Niko rồi hay sao ý. Nó cứ đi theo Niko thôi. Zantetsu hiện tại thì chưa có bồ còn Niko thì bị dính vào cái drama là thích thằng bạn Okawa nhưng ẻm nó có thích thằng đầu mào gà kia đâu nên là chú bé đần Zantetsu vẫn có cơ hội.
Còn thằng râu dế Shidou thì hình như nó thích anh trai 5 cọng hay sao ý. Nó cứ ra gạ gẫm Sae mãi thôi. Rin đang đi qua đó thì thấy. Điều này làm cho Rin nó bực mà ra cãi nhau với râu dế. Cãi nhau thế nào mà bọn nó chuyển qua đấm nhau luôn rồi. Sae ngồi xem đánh nhau mãi cũng chán mà thấy thằng bạn cũ Aiku cũng đang ở đây nên rủ nó đi ăn kem rồi.
Làm mấy trò vô tri xong thì bọn nó lại chuyển qua tắm biển đến tầm 5 rưỡi chiều mới chịu về. Chỉ với 20 đứa thôi mà bọn nó làm náo loạn hết cả cái bãi biển này luôn rồi.
Tắm biển xong thì đám nào về phòng đám đấy để tắm. Nhưng mà phòng thì 11 đứa và phòng thì 9 đứa mà có một cái nhà tắm thì tắm cũng hơi lâu đấy. Vì nhiều đứa nên mỗi đứa thì chỉ được tắm nhiều nhất là 10 phút thôi. Nhưng đến khứa Aryu và tiểu thứ Chigi thì bọn nó tắm lâu chết đi được, bọn nó tắm tầm 30 phút thì mới chịu ra. Bọn nó tắm tầm 10 phút, dưỡng tóc 10 phút, chải tóc 10 phút.
Cả hai đám tắm xong thì xuống nhà ăn khách sạn ăn. Ôi mẹ ơi, cái nhà ăn to khủng khiếp. Bảo sao cái khạch sạn Hanawashi này được đánh giá 5 sao rồi. Cả đám tìm bàn ăn và ngồi xuống ăn. Mấy thằng 'Anh em sống chết có nhau' thì cặp kè với mấy đứa con nhà lành kia.
Nhất là thằng Cải sơ, nó với Ness ngồi cạnh nhau mà tay thằng kia nó cứ vòng qua eo Ness sờ soạn. Mà Ness vẫn cứ để yên đấy mà chỉ nhắc nhẹ là đừng sờ nữa nhưng Cải sơ nó nào có nghe mà cứ sờ tiếp. Mấy em gái mà thích nó mà thấy cảnh này thì chắc thất vọng về hót boy, sát gái của tụi nó lắm đấy.
--------------------
Hanamy: Đất diễn của mấy đôi tình nhân trong này vẫn chưa lộ rõ ngoài Kainess nhỉ ?? Chắc p3 với p4 sẽ có hết thôi nên mọi người chờ nha =33 Khả năng là sẽ có thêm p5 rồi ='))
Có ai để ý là phần các cặp đôi ra bãi biển nhưng không có Nagireo không ?? Nếu mấy chế đang thắc mắc là 2 người kia đâu là tôi xin thưa tôi viết thiếu :)) Viết thiếu xong đọc lại thì thấy không có hai đứa nó nên phải viết bù lại đây ='))
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bluelock] Công ty Đa Cấp trong kí túc xá
RomanceBối cảnh là khu kí túc xá của trường Blue Lock. Chuyện là khi các anh nhà của blue lock phải lòng các bé vợ và nhưng pha tỏ tình vô cùng thiểu năng của các anh =)) Cùng với đó là những câu chuyện xàm xí của chúng nó. Các otp sẽ xuất hiện: •Nagireo...