Chần đời này điều mà ta không biết. Ví dụ như có thằng còn răm hơn cả thằng râu dế Shidou. Biết ai hưm?? Thằng Cải sơ chứ ai nữa.
Cả buổi đi chơi thì nó cứ "sàm sỡ" Ness thôi. Nhưng đó không phải điều kì lạ nhất hôm nay mà kì lạ nhất là thằng Nagi và Reo. Hôm nay bọn nó tình tứ thấy ớn luôn. Nagi muốn ăn tôm mà lười bóc vỏ thì Reo vỏ cho ăn.Thế là cả đám phải vừa ăn mà vừa phải ăn cơm chó của hai thằng kia.
Cả đám ăn xong thì lại rủ nhau đi chơi ở cái công viên siêu to khổng lồ ở gần đó. Cái này thì không phải là nổi hứng mà rủ nhau đi đâu mà là đám báo lớp A làm hết đấy.
Chuyện là lúc trước khi xuống ăn thì cả đám có hội lại nói mấy chuyện vô tri. Và tình cờ thế nào mà đại ca Cải sơ lại phát hiện ra hết mấy thứ tình cảm của đàn em mình. Thằng quạ cũng thế mà có đầy đủ lý do để bán bọn này. Bọn kia thì không cãi được mà nhận luôn. Karasu còn bắt được là 5 cọng cũng thích Bachira. Điều này làm Isagi không vui và Rin cũng không cãi được nên nhận.
Thằng Cải sơ với quạ thì có kinh nghiệm tán crush nên bày kế cho đám kia là rủ crush đi công chơi.
Quay lại thực tại thì cả đám đang ở công viên. Để đi chơi cho tiện ( đây là kế Aryu bày cho) thì sẽ chia cặp. Chia thì được thần tình yêu Aryu chia như này: Kaiser - Ness, Karasu - Otoya, Nagi - Reo, Kunigami - Chigiri, Rin - Bachira - Isagi, Zantetsu - Niko và Shidou - Sae. Mấy thằng không có crush hay ghệ ở đây như Aryu, Yukimiya, Barou, Kurona và Hiori thì tụ lại kéo nhau đi chơi chung.
1. Kaiser x Ness
Kaiser với Ness đang đi chơi vô cùng zui zẻ. Đang bình thường thì đi qua khu vui chơi và ở trỏng có máy gắp gấu bông. Ness thấy thế thì mắt sáng lên và Ness thì đã thích con mèo bông cầm hoa hồng xanh rồi.
Kaiser thì nhận ra Ness đang dán mắt vào con gấu đó thì bỏ ra ít tiền mua xu để gắp cho Ness. Hắn lay hoay tầm 5 phút thì gắp được nó thì đưa cho Ness. Ness nhận được quà mình muốn mà còn là bồ tặng thì rối rít cảm ơn rồi hôn lên má hắn một cái nhẹ.
2. Karasu x Otoya
Hai khứa này thì chưa iu nhau nhưng cả hai đứa nó thì đơn phương người kia. Ban đầu Otoya cũng không thích Karasu nhưng dần rồi lại cảm thấy thích. Hai người đang đi thì có cái trò chơi ném shuriken nhận thưởng.
Cái trò này thì chắc chắn là Otoya không bỏ qua được nên nhảy vào chơi và được hẳn giải nhất. Lúc này Otoya mới hỏi Karasu là muốn lấy quà gì. Karasu bảo không cần nhưng Otoya vẫn nhất quyết bảo chọn nên Karasu chọn đại con gấu bông hình quạ đang ngậm kunai trong mồm.
3. Nagi x Reo
Nagi hiện tại đang rất mệt vì bị Reo kéo đi chơi hết trò này đến trò khác. Nagi mệt mỏi ngồi xuống cái ghế đá gần đó. Reo thấy Nagi mệt nên chạy đi đâu đó sau một lúc quay lại với lon nước trên tay và một nụ cười tưới rói.
Reo để lon nước lên má Nagi. Lon nước lạnh áp vào má làm Nagi rùng mình. Reo đưa lon nước cho Nagi và xin lỗi vì kéo cậu đi chơi đến mệt. Nagi nhận lấy nói nhẹ: "Không mệt gì cả. Đi chơi với Reo vui lắm nên tớ không mệt đâu." Câu nói này làm cho Reo ngại ngùng mà quay đi.
4. Kunigami x Chigiri
Hiện tại thì Kunigami đang vừa vui sướng mà vừa no. Vì sao ư ?? Vì tiểu thư Chigiri đang kéo Kunigami đi ăn bánh ở cái tiệm bánh to và nổi tiếng nhất khu này. Ở đây thì bánh gì cũng có, cứ như thiên đường vậy. Kunigami nhìn Chigiri người bé vậy mà ăn nhiều gớm luôn.
Hiện tại thì Kunigami đang ngồi ở bàn hai người chọn chờ Chigiri đi lấy bánh về. Chigiri đi về với khay bánh đầy ụ trên tay. Chigiri thì ăn bánh một cách ngon lành còn vị anh hùng cứ ngồi ngắm chàng tiểu thư này. Tiểu thư như nhận ra anh hùng không ăn mà cứ nhìn mình thì lấy một miếng vào mồm anh hùng và nở nụ cười thật tươi.
5. Rin x Bachira x Isagi
Tự nhiên lúc này Rin cảm thấy mình như bóng đèn của Bachira và Isagi vậy. Rin cũng bực vì crush vui vẻ nói chuyện với thằng khác vậy. Bachira thấy Rin có vẻ buồn thì đưa tay lên má Rin hỏi:
"Rin-chan không vui sao ??" Bachira hỏi một cách ngây thơ.
Rin ngại ngùng mà chẳng trả lời gì cả. Isagi thì đứng đằng sau mà cười nhưng vẫn hơi ghen.
6. Zantetsu x Niko
Hai khứa này đi chơi với nhau thì cứ ngượng ngượng thế nào ấy. Nói với nhau mấy câu thì ngại đỏ mặt. Ngượng quá nên Zantetsu rủ Niko đi ăn kem. Sau 30 phút ở trong đi ra thì trông cả hai rất vui.
7. Shidou x Sae
Đi chới với Shidou thì như cực hình với Sae vậy. Thằng này nó răm quá, cứ một tí lại gạ làm Sae khá là bực. Nhưng may ra là thằng biết mấy trờ ở đây thú vị phết nên Sae tạm bỏ qua cho.
Lúc đang ngồi nghỉ thì Shidou lại xin nick Line của Sae. Anh chẳng chịu nói nhưng thằng kia mặt nó dày quá. Nói đi nói là là cho xin nick Line làm Sae bực mà nói:
"Cậu mua được cho tôi kem dưỡng da của hãng HanaRoshon đi thì tôi cho cậu nick Line" Sae nói với giọng lạnh lùng. Hóa ra kem dưỡng da của hãng HanaRoshon là loại tốt nhất hiện nay nhưng hiện tai không mua được gì tạm thời hết hàng. Sae chỉ nói chơi cho Shidou bớt nói lại.
"Nhớ đấy nhá, tôi mà mua được cho anh thì phả cho tôi nick Line của anh đấy" Shidou vui vẻ nói.
8. Mấy khứa không có crush hay ghệ ở đây =))
Bọn này đang ngồi ở một quán cà phê mà và nói mấy chuyện nhảm
"Ê, không biết mấy đứa kia thế nào rồi ??" Aryu
"Chịu nhưng chắc 80% thành công" Yukimiya
"Thành công cái gì vậy ??" Kurona
"Bí mật quốc gia" Aryu
"Thôi mà, nói đi rồi tôi nói loại dưỡng tóc tôi đang dùng" Hiori
"Việc tán crush của mấy thằng (tên mấy đứa kia)" Aryu
"Vãi, mày nói thật đấy à thằng kia" Barou
"Thật là một bí mật quốc gia không nên tiết lộ" Hiori
"Đúng đấy, Hiori" Kurona
--------------------
Hanamy: Chap này bỏ ra hơi bị nhiều chất xám đấy =))
Tên hãng kem dưỡng mà Sae dùng thì tôi cũng bịa đấy :))
Vẫn chưa kiểm tra lại chính tả nên các cảnh sát chính tả bỏ qua cho 🙏😭
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bluelock] Công ty Đa Cấp trong kí túc xá
RomanceBối cảnh là khu kí túc xá của trường Blue Lock. Chuyện là khi các anh nhà của blue lock phải lòng các bé vợ và nhưng pha tỏ tình vô cùng thiểu năng của các anh =)) Cùng với đó là những câu chuyện xàm xí của chúng nó. Các otp sẽ xuất hiện: •Nagireo...