Bên lớp A2
Cô Anri chào các vị huynh, giới thiệu về bản thân rồi bắt đầu vào việc chính, bốc phốt học sinh giống thầy Ego.
"Bây giờ tôi sẽ nhận xét về một số em học sinh. Đầu tiên là Mikage Reo, bạn này học giỏi, tốt bụng, được nhiều bạn, nhiều thầy cô quý. Bạn rất tốt, khi bạn bè gặp khó khăn thì sẵn sàng giúp đỡ nhưng đó chính là vấn đề. Bạn bè mà bị bất cứ ai bắt nạt vì chuyện gì thì Reo sẽ làm tất cả để trả thù lại. Việc này cũng tốt nhưng phụ huynh về hãy bảo ban em nó làm cách khác chứ đừng đi ném mắm tôm hay đập cửa kí túc xá của người ta lúc nửa đêm nữa." Cô Anri nhẹ nhàng hơn thầy Ego rất nhiều.
Mẹ của Reo người phía dưới không biết nên tự hào hay buồn phiền nữa.
"Tiếp theo là bạn Chigiri Hyoma. Bạn này học lực khá, chạy nhanh, học trò cưng của thầy dạy Anh Chris. Bạn xinh nên có nhiều người thích nhưng bạn mỏ ... Ờ ... Quá hỗn ? Mỗi khi có đứa nào đấy chửi lớp mình thì bạn sẵn sàng đi ra combat với bọn nó. Hôm trước có đứa nào đấy bảo lớp mình vừa ngu vưag yếu xong Chigiri bực quá, bạn kéo theo Reo và một số bạn nữa quá chửi nhau với mấy đứa kia. Mong phụ huynh về nhà bảo ban em nó không chửi nhau nữa" Cô Anri kể tiếp chiến công của Chigiri.
Mẹ Chigiri ngồi phía dưới cười bất lực, từ bé Chigiri đã có cái mỏ siêu hỗn sẵn sàng chửi bất cứ đứa nào rồi nên bây giờ sửa cũng khó.
"Rồi, tiếp đến là bạn Bachira Meguru. Bạn này tính cách hoà đồng, vui tính, học lực tầm trung nhưng dốt môn Anh. Trong kì thi vừa rồi điểm Anh của Bachira chỉ có 52 điểm. Ngoài ra bạn còn khá nghịch nữa" Cô Anri
Mẹ Bachira ngồi phía dưới nghe nghe với vẻ mặt vui vẻ, đối với bà thì chỉ cần coi trai vui là được.
"Bạn tiếp theo là Otoya Eita. Bạn này học giỏi, giỏi nhất là môn Anh nhưng bạn này có cái tật là hay đi tán gái mặc dù bạn có bồ rồi" Cô Anri nói xong thì chỉ ra tên vài cô gái đã bị Otoya trap.
Mẹ Otoya ngồi phía dưới đen mặt lại quay mặt xuống nhìn Otoya bằng ánh mắt hình viên đạn với vẻ "Mày chết với tao rồi con".
"Bạn cuối cùng là bạn học giỏi nhất lớp, ngoan nhất lớp là bạn Ness nhưng chỉ có điều là bạn này bình thường thì tính rất hiền lành hoà đồng nhưng khi có đứa nào cà khịa bản thân hay trêu chọc bạn bè thì sẵn sàng lao vào múc đứa đó ngay lập túc. Việc này cũng giống Reo, nó không xấu nhưng nếu thấy đổi được thì thay đổi đi, hãy ngồi xuống nói chuyện đoàng hoàng chứ không phải lao vào múc với tẩn nhau" Đây là người mà cô Anri hài lòng nhất lớp nhưng chỉ có cái tính cuối cùng mà lúc nãy cô nói là không hài lòng với Ness thôi .
Bố Ness ngồi ở phía dưới vỗ tay bôm bốp vì còn trai mình.
Sau đó cô Anri nói về điểm số và mục tiêu tiếp theo cho năm học mới. Phần này học sinh nghe hay không thì cũng không cần thiết nên có thể ra khỏi lớp. Nghe cô Anri bảo vậy cả lớp chạy ra ngay chứ ngồi nghe có hiểu gì đâu.
Ra khỏi lớp thì gặp đám A1 đang ngồi chơi bài thì A2 nhảy vào chơi cùng luôn cho nó vui :))
-Bounut thêm lớp A4 (lớp của oc)-
Thầy Kanzen đang ngồi trên bàn giáo viên nói về các học sinh của mình. Đến bạn Hanamy thì mặt thầy nhăn lại có vẻ rất nghiêm trọng.
"Bây giờ đến lượt bạn học sinh làm tôi phải suy nghĩ nhất, Hanoyashi Hanamy. Cô bé này học hành rất tốt nhưng tuy nhiên, bạn là con gái nhưng tính rất cục súc và nghịch. Có thể nói tính cách của bạn giống con trai cũng được. Nhưng việc như ăn vụng trong giờ, trốn tiết, đánh nhau, chửi nhau, trêu giáo viên thì bạn đều làm hết rồi. Bạn rất giống anh trai bạn là Hidoshi. Tôi mong rằng về nhà phụ huynh sẽ dậy lại em Hanamy này để năm sau em sẽ không nghịch như năm nay nữa" Được nói nên thày Kanzen nói hết luôn, không giấu diếm cái gì cả.
Bố của Hanamy ngồi dưới lớp cũng bất lực lắm nói lại:
"Dạ thưa thầy, về nhà tôi sẽ dậy lại em nó nhưng quả thật là tôi cũng sợ Hanamy thôi thầy. Ở nhà con bé rất được vợ tôi cưng chiều, tôi thì sợ vợ nên cũng chỉ dám mắng nó thôi chứ không dám đánh. Trong nhà còn bé sợ mỗi mẹ nói thôi chứ anh trai nó còn đánh thì tôi cũng không làm gì nhiều được. Với lại mỗi lần tôi gọi con bé ra nói chuyện thì nó toàn ngủ thôi nên tôi cũng bất lực lắm. Nhưng tôi sẽ về nhà cùng vợ bảo ban lại con bé, xin lỗi thầy" Ông Hanoyashi nói trong sự bất lực, nói thật thì ông cũng chả biết làm sao với cô con gái này của mình nữa.
Hanamy ngồi dưới cuối lớp làm ra vẻ mặt vô số tội giống như là mình có làm gì đâu.
--------------------
Hanamy: Công tử đây không nuốt lời nhé 😃
Con Hanamy ngoài đời không báo như trong truyện đâu mà tôi ngoài đời hiền lắm 😇👉👈
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bluelock] Công ty Đa Cấp trong kí túc xá
RomanceBối cảnh là khu kí túc xá của trường Blue Lock. Chuyện là khi các anh nhà của blue lock phải lòng các bé vợ và nhưng pha tỏ tình vô cùng thiểu năng của các anh =)) Cùng với đó là những câu chuyện xàm xí của chúng nó. Các otp sẽ xuất hiện: •Nagireo...