* Cộp .... cộp .... *
Tiếng giày cao gót vang vọng bên ngoài hành lang ngày một tiến gần hơn , một thân vest đen lãnh đạm từ ngoài bước vào , cả phòng bỗng chốc im bặt , một vài tên phải tái mặt toát đầy một hôi lạnh .
Gương mặt nữ nhân này vô cùng khả ái , nàng mang đầy vẻ ma mị lạnh lẽo vô cùng , chỉ với ánh mắt đen sắc xảo như mũi tên cũng đủ khiến đối phương rùng mình , nhưng là đối với mọi người thôi còn riêng cô .... lại thấy đó là thứ hấp dẫn của người phụ nữ này .
Phụ nữ càng gai gốc thì lại càng thú vị , từ ánh mắt đầu tiên Becky đã vấy lên một xúc cảm muốn chinh phục được nàng ấy , nhưng so với khoảng cách giữa họ thì Freen luôn ở rất xa chỉ có thể dõi theo trong lòng đầy khao khát .
Phía cuối lớp luôn có một ánh mắt gay gắt như muốn xuyên thủng nàng , Freen phải đình trệ bài giảng mà liếc cho cô học trò đó một tia cảnh cáo , thế nào lại nhận được nụ cười nhếch mép của cô ta ,
Ngôi trường cấp ba này được xem là nơi giành cho giới thượng lưu chỉ toàn con nhà giàu theo học , trong đó người đứng đầu chính là tiểu thư độc nhất của Armstrong .
Cô từ nhỏ sinh ra đã sẵn ở vạch đích không sợ trời cũng không sợ đất , tính cách tự luyến vô cùng bốc đồng , một kẻ máu mặt đến nam thanh nữ tú đều phải sợ .
Lại là Becky Rebecca , bản vi phạm tháng này nhìn đâu cũng thấy Becky và Becky .
Vừa rồi cô lại đánh nhau với một nữ sinh lớp bên cạnh , cả người nhếch nhác lấm lem bùn đất , đầu gối vô ý bị trầy xước đến rỉ máu , còn người còn lại .... con bé hẳn đã được sơ cứu khẩn cấp tại phòng y tế của trường .
Trong phòng giáo viên , Becky đứng trước mặt Freen trên tay cầm một lá thư mời , miệng lại nhếch lên nụ cười khinh bỉ .
" Khi nào em mới thôi gây chuyện ? Bảo ba mẹ em dành chút thời gian để gặp tôi , tối có việc cần trao đổi với họ "
" Họ sẽ không đến đâu "
" Thế tôi sẽ trực tiếp đến gặp họ "
" Cô chắc chứ ? Aisss .... thật không cần phiền chủ nhiệm thế đâu "
BẠN ĐANG ĐỌC
Sắc-Dục
Short StoryMỗi chap là 1 câu truyện khác nhau! Mỗi chap lật qua lật lại cho vuiii