Đôi mắt Becky đục ngầu nhuốm đầy dục vọng , nhìn nàng nội tâm run rẩy vẫn tỏ ra vẻ mạnh mẽ lại như khiêu khích cô .
Becky sải một bước chân thật dài ôm chầm lấy nàng trước khi nàng nhanh chân chạy mất .
" Hết chạy rồi nhé "
" Em ... em muốn làm gì ? "
Vừa ôm không ngừng hưởng thụ , cảm giác chân thật rất nhiều , từ làn da ấm nóng nhiều lần thoáng qua nay đã được chiêm ngưỡng .
Lồng ngực ấm nóng bao phủ lấy thân thể nàng bé xíu , bàn tay Becky cường bạo nâng cằm nàng từ trên phủ xuống áp môi mình lên môi nàng , đôi môi dày ấm điên tiết mút lấy môi nàng , đầu lưỡi trước hàm răng cắn chặt đang cố tìm đường chui vào .
Tiếng ư , a muốn thốt ra nên Becky tận dụng cơ hội len lỏi vào khoang miệng nàng , đầu lưỡi chui tọt được vào nơi thơm ngọt liền tung hoành khám phá khắp ngóc ngách .
Freen vùng vẫy làm tệp giấy trên tay rơi xuống sàn , một tay Becky ghì chặt bên eo nàng càng áp sát hai thân thể , thân nhiệt toả ra từ đối phương như muốn thiêu đốt Freen , lây truyền sức nóng đến tận tâm can nàng .
" Bỏ ... ra "
Nhân cơ hội Becky đang vân mê chìm trong cơn động tình thì Freen mạnh mẽ đẩy vai cô thoát khỏi nụ hôn , gương mặt nhiễm hồng không ngừng thở dốc , ánh mắt đen thân thuý không giấu được cơn hoả thịnh .
Becky ổn định hô hấp cúi người bế thốc nàng lên đặt trên bàn ăn gần đấy , vòng vay cường hãm lần nữa khoá chặt nàng , cánh môi đáp xuống hôn lên cổ nàng mút mát .
" A ... đừng "
Chỉ vừa chạm vào liền có phản ứng , cơ thể nàng truyền đến một trận ngứa ngáy tựa dòng điện vừa chạy dọc cơ thể , khiến cả người phút chốc mềm nhũn không chút sức lực chống đối .
" Chủ nhiệm , cô thật thơm "
" Vô lại , em tốt nhất dừng chuyện điên rồ này .... ân "
Becky cong môi , bàn tay ôm lấy khỏa ngực bóp mạnh , âm thanh phát ra vừa rồi nghe thật êm tai , cô thầm tán thưởng tiếp tục mút lấy vành tai nàng , bàn tay cà rỡn tìm vào trong áo vuốt ve cơ thể nàng .
BẠN ĐANG ĐỌC
Sắc-Dục
Short StoryMỗi chap là 1 câu truyện khác nhau! Mỗi chap lật qua lật lại cho vuiii