Đặt nàng yên vị dưới thân , váy ngắn bị cô vén lên cao để lộ bắp đùi trắng nõn và ngã ba chật hẹp đã sớm ướt đẫm , Freen ranh mãnh đưa mắt nhìn nàng song nhìn nơi tư mật , tay thon dài chậm rãi kéo lớp quần mỏng xuống tận gối .
" Thật ướt "
" Ư ... "
Đây không phải là lần đầu họ ở sau lưng Nop làm ra loại chuyện xấu hổ này , cảm giác vụng trộm thích hơn Becky nghĩ , từ những ham muốn nhất thời khi thân mật với nữ nhân dần dần nàng cảm giác bản thân cũng chính là " tiểu tam " xen vào giữa hắn và cô .
Freen cúi sát người , đầu lưỡi không xương liếm láp trên mép đùi dọc lên vùng địa đàng , mỗi nơi đi qua đều dọn sạch tàn tích vừa rồi , đoá hoa nở rộ bị một trận làm cho ướt át thế lại càng xinh đẹp hơn bao giờ hết .
" Hức .... aaaaa " Cơ thể co giật siết chặt lấy tóc Freen , càng ấn đầu cô chôn chặt vào hạ bộ , Becky nức nở cắn chặt môi dưới hòng ngăn mọi tiếng rên rĩ , nơi này dù sao vẫn không nên quá buông thả bản thân .
Freen ngước mắt nhìn nàng , tầng sương dày đặc phủ kín đôi mắt đen đầy ma mị , cô chậm rãi tiến lên thân người trườn bò như một con rắn quấn quanh nàng , bờ môi căng mọng vì chất dịch vừa rồi mà trở nên bóng loáng hơn , nàng say mê gương mặt cô đang kề sát với mình đến không chớp mắt , tay khẽ chạm lấy đôi gò má phúng phính , ngón tay cái chạm nhẹ lên môi dưới ma sát .
" Em ... có thích chị không ? "
" Tại sao lại hỏi như vậy ? " Cô lặng người nhìn nàng rồi hôn lên đôi môi đỏ .
" Để chị biết có nên cướp em từ Nop hay không "
" Haha , lão công không thể để chị tốn sức như thế "
" Lão công ? "
Freen cười tít mắt , cọ cọ hai chóp mũi song rơi vào hôn sâu cùng nàng .
* Lạch cạch ... cốc cốc *
" Becky , em còn bên trong không ? Becky ? "
Freen đang cao hứng bỗng hụt hẫng tối mặt , cô luyến tiếc nhìn người dưới thân không muốn rời đi , vội vã hôn lên trán nàng bên tai giọng lí nhí :
BẠN ĐANG ĐỌC
Sắc-Dục
Short StoryMỗi chap là 1 câu truyện khác nhau! Mỗi chap lật qua lật lại cho vuiii