* Ringgggg Ringgggg *
" Freen , cậu đã ở đâu cả đêm vậy ? Sao tớ gọi mãi không nghe thế ? "
" Hừ ... tớ vẫn còn ở khách sạn "
" Gì cơ ? Cậu ở đó làm gì ? Tối qua cô gái đó gọi bảo tớ không thể đến cơ mà ? "
Bên tai ong ong vài câu nói thì Freen mới liền bật người dậy , tên Irin này có phải sáng sớm phát điên cái gì không ? Rõ ràng cả đêm cô cùng người đó ...
" What ? " Freen mở to mắt hết cỡ nhìn khoảng trống bên cạnh , cô lật tung chăn gối vì để chắc chắn bản thân không nằm mơ , vệt máu đỏ vẫn còn dính trên drap giường cơ mà ?
Đảo mắt quanh cả căn phòng , ngoài quần áo của cô nằm bừa bộn dưới sàn nhà ra thì không còn bất cứ gì khác , phía tủ cạnh đầu giường còn để lại 500 đô kèm một tờ giấy với dòng chữ " Không gặp lại ! "
" Có chuyện gì sao ? "
" Vậy .... vậy tối qua cô gái ở cạnh tớ là ai ? "
------------------------------------------
" Cậu không quên ngày mai gặp đối tác đấy chứ ? "
Ngồi cạnh ghế lái , Freen trầm ngâm nhìn tờ đô la trong tay , ánh mắt đăm chiêu nghĩ mãi vẫn không thông suốt .
Irin ngồi bên cạnh thấy Freen từ lúc lên xe cứ như người mất hồn bèn gọi cô một lần nữa .
" Này , cậu sao thế ? "
" Oh , tớ nhớ mà "
" Hừm , cậu cùng ai cả đêm cũng không biết người ta là ai sao ? "
" Không biết "
" Còn tên ? "
[ Hồi tưởng ]
" Cô tên gì ? "
BẠN ĐANG ĐỌC
Sắc-Dục
Short StoryMỗi chap là 1 câu truyện khác nhau! Mỗi chap lật qua lật lại cho vuiii