Hắn ta vẫn hôn cô dai dẳng không có ý buông tha cho cô, tiếng lép nhép chụt chụt cùng với sương của hơi nước nóng cảnh tượng ấy vừa dâm dục vừa mơ hồ. Lumine vùng vẫy tay quơ quào trên không trung vì cô đang ngạt thở, cô còn không nghĩ gì nữa trực tiếp đá vào cậu nhỏ của ai kia, hắn đau đớn buông môi cô rời xa khỏi cơ thể của cô để mếu máo ôm lấy cậu nhỏ.
-" Ngươi điên à? Hay ngươi muốn chết hả con điếm kia?".
Wanderer nghiến răng tức giận nhìn cô và 1 tiếng chát giáng xuống lên khuôn mặt điển trai của hắn phải cô đã tát hắn cùng với nước mắt lăn dài trên má.
-" Ai mới là kẻ điên hả ngươi mới điên đó! Tại sao ngươi lại ... "
Lumine chưa nói hết câu thì đã bị hắn tát lại vào khuôn mặt của cô rất đau và tiếng tát rất lớn nếu có người bên ngoài chắc chắn sẽ nghe thấy, cô đưa tay sờ vào khuôn mặt của cô rỉ máu ngạc nhiên nhìn hắn.
-" Vừa lắm ! Con điếm ".
Hắn cười đểu nhìn cô đầy thích thú, không gian tĩnh lặng chỉ có tiếng nước tí tách và hai bóng người trần truồng đang nhìn nhau muốn giết lẫn nhau, cô không nhịn được nữa quá đủ rồi cô hét lên
-" ta ghét ngươi! Ngươi đè ta ra làm nhục ta giờ đây ngươi không những không chịu trách nhiệm còn chửi ta!".
Lumine tức giận đứng thẳng lên mặc kệ cô không mặc gì cả, cô chỉ muốn rời khỏi nơi này trở về phòng ngay lập tức.
Lumine rời đi bỏ lại một cái bóng của nam nhân đầy quyến rũ vẫn bình thản ngâm người cùng dòng nước ấm đấy, phải cô ta thích tôi, hắn đưa tay lên má của mình ửng đỏ do bị tát bởi bàn tay nhỏ bé của Lumine, cô ta tát tôi như cái cách cô ta chiến đấu với tôi hồi đấy, cô ta yêu tôi nên mới làm vậy, tôi làm cho ả phải bận tâm đến tôi, ả ta rên rỉ hưởng thụ dưới của tôi, hắn ta khoái chí cười lớn cát ngang sự yên tĩnh của phòng tắm không gian vang vọng tiếng cười đầy gian xảo của hắn
Ả TA YÊU TÔI.
Lumine mệt nhoài cơ thế nằm lên chiếc giường cùng với bên má đau nhói của mình cô không muốn quan tâm gì nữa chỉ muốn ngủ một giấc mai rồi tính sau.
Sáng hôm sau Paimon tông vào phòng của Lumine hét toáng lên:
-" ahhhh hôm qua rõ là tớ đi dô ấm tiên trước sáng hôm nay lại nghe mùi thơm của đồ ăn đi ra bếp lại thấy hắn, chính hắn đang trong ấm tiên của chúng ta còn nấu ăn nữa cơ! chuyện này là sao vậy nhà lữ hành?".
Sự ồn ào của Paimon khiến cô không tài nào ngủ được cô ngồi dậy cùng với tóc xù nhím của mình, cô nhìn Paimon rồi gật gù vì cô ngủ chưa đã, không được phải dậy kẻo trễ giờ làm ủy thác mất .
-" Paimon yêu dấu à tôi sẽ kể cho cậu nghe tại sao tên đó ở đây còn giờ thì để tôi đánh răng rửa mặt cho tỉnh táo nào".
Paimon gật đầu và đẩy nhà lữ hành đứng dậy hối cô lẹ lên để xác minh la thức ăn của tên đó không có độc để bé còn ăn nữa bé đói.
Cô đi ra ngoài đi ngang qua phòng bếp để đi tới phòng vệ sinh vì chưa tỉnh ngủ nên cô không nhận ra rằng có ánh mắt sắt bén đang nhìn cô, hắn ta nhìn bên má đỏ ửng của cô và còn hơn thế nữa cái gì đây tóc bù xù và 1 bên áo ngủ xệ xuống lộ cái vai và cái cổ có vết cắn của hắn ngày hôm qua, Wanderer ngắm nhìn kết quả của mình hài lòng , cô ta đáng yêu quá nhìn bộ dạng đấy xem chỉ muốn lao vào cáu xé cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Scaralumi| Tôi là kẻ thù của em
Non-Fictionwarning : H+ Okay tui viết truyện vì thú tính simp của tui?? làm thoã mãn bản thân mình ☺️ Ai không thích otp này thì đừng đọc nhé, tui chỉ mới viết truyện và ngôn từ không được sâu sắc ? mọi người góp ý chứ đừng chửi tui nha