Chap3: lên thuyền về Inazuma

841 43 3
                                    

Rất nhanh cả 3 người đã có mặt tại chỗ ra vào con thuyền Ngôi Sao Chết Chóc, Lumine bước lên bậc thang gỗ dẫn lên thuyền tất nhiên cô và Paimon rất hào hứng vì sắp gặp được Kazuha và Beidou.

-" Woa phấn khích không biết họ dạo này ra sao ha! " Paimon vui vẻ bay qua bay lại tung tăng vì sắp gặp người quen khiến cô cũng bất giác cười theo.

Hắn ta khó hiểu nhìn hai người có gì mà phải vui vẻ đến thế, hắn đảo mắt chán ghét. Song cả 3 người đã bước chân lên thuyền đập vào mắt họ là người con trai khoác lên mình áo lá phong đỏ đang ngồi trên thành thuyền ngắm cảnh.

Lumie phấn khích nhanh chân chạy lại phía Kazuha và Paimon cũng dí theo để Wanderer đang đứng khoanh tay vô cảm.

-" Kazuha ơi !! Lâu rồi không gặp cậu dạo này thế nào khoẻ chứ!?" Kazuha quay sang nhìn thấy cô liền bước xuống khỏi thành thuyền anh cười tít mắt vẫy tay chào những người bạn của mình.

-" Tớ khoẻ dạo này cũng chả có gì to tát hết khá yên bình, còn cậu?!" Cô vui vẻ cười thật tươi với kazuha *người ta cũng hệ phong mà người ta hiền hậu lịch sự ai như cái tên điên sau lưng ta*.

Từng từng chữ hắn ta đọc được hết không xót 1 từ, mặt hắn tối sầm lại đầy sát khí khiến cho Kazuha phải để ý tới, vì có người lạ lên thuyền nên anh cũng cảnh giác hỏi Lumine.

-" Lumine vị này là?" Cô quay sang hắn ta nhìn và giới thiệu.

-" Đây là Wanderer sẽ đồng hành cùng tớ tới Inazuma và tất nhiên để tới đó tớ muốn xin phép cậu cho chúng tớ đi ké thuyền" Kazuha chăm chú nghe cô nói thì lập tức đáp lại.

-" Được chứ sao lại không nhỉ ? À mà rất hân hạnh được gặp cậu Wandere, tôi tên là Kaedehara Kazuha " Hắn ta nhíu mày lại khi nghe tên của Kazuha bất giác hắn ta cười thật to và lớn đầy điên dại.

-" Cái gì gia tộc Kaedehara lừng lẫy đang đứng trước mặt ta ư? Nếu nhớ không nhầm ngươi từng nói với ta là anh ta đỡ được 1 đao của Raiden Shogun!?" Hắn ta vẫn cười vẫn điên dại khi nhắc đến Raiden Shogun, Kazuha thấy hắn không ổn liền quan tâm.

-" này cậu có sao không đấy có chuyện gì nhìn cậu cười đau khổ quá vậy?" Kazuha vừa nói vừa đặt tay lên vai hắn bị hắn hất ngay tay của anh ra.

-" Loài người ngu xuẩn đừng đụng vào ta" Lumine giật mình chạy lại bịt mỏ hắn lại.

-" Nào nào ngươi điên à chúng ta sẽ đi ké thuyền họ đó bộ muốn bơi hả?" Hắn ta khinh bỉ cô gạt tay cô ra và nhìn cô 1 cách lạnh ngắt.

-" Có mình ngươi bơi chứ ai ta và cả Paimon đều bay được vậy nên ta đéo sợ bố con thằng nào trên thuyền này!" Wanderer tự hào nói khiến cô điên tiết lên được chưa kịp chửi hắn thì Paimon hét lên đầy thích thú.

-" Ahhh Beidou cô đây rồi !! Nhưng mà cô uống rượu nữa à?" Phải cô ấy uống rượu với thuyền viên của mình.

-" Đồ phụ nữ bầy hầy không biết phép tắc lao đầu vào rượu 1 cách vô nghĩa ..." Hắn ta đang nói thì cô bịt miệng lại, thôi xong kì này bị đuổi khỏi thuyền chắc. Nhưng may cho cô là hôm nay Beidou khá vui và đang say khước đi

-" Kazuha chỉ huy thuyền rời cảng tiến tới Inazuma ngay lập tức còn tôi thì sẽ đi ngủ" Beidou ngã nhào vào Paimon khiến con bé choáng váng.

-" Paimon à nhờ cậu dìu Beidou vào trong ngủ đi" Lumine vừa nói vừa nhìn Wanderer bằng nửa con mắt, hắn nhìn cô và nhúng vai * hừ đồ điên* Lumine chửi hắn tanh bành trong tâm trí của cô tât nhiên hắn đọc được hết

Kazuha loay hoay chỉ hủy thuyền viên theo mệnh lệnh của Beidou vì quá bận nên khuyên Lumine và Wanderer về phòng khách nghỉ ngơi.

Cô mệt mỏi cơ thể nằm lên giường tuy chỗ này khá chật nhưng cũng thoải mái á chứ, ủa mà Paimon chưa về nhỉ chắc bị Beidou kéo lại rồi , cô nghĩ ngợi rồi từ từ thiếp đi.

Bên ngoài có tiếng cọt kẹt của gỗ và tiếng bước chân đi tới trước cửa của cô tiếng gõ cửa từng hồi vang lên nhưng cô vẫn ngủ say như chết chả biết gì, còn về phía cửa thì có 1 luồnh gió thổi đẩy cái chốt cửa bằng lên hắn đắc ý đi vào và chốt cửa lại.

Hắn ngồi xuống giường của cô vuốt tóc cô trên tay thon dài của hắn, mùi hương của dầu gội bị hắn tham lam hít lấy, Wanderer cúi xuống hôn lên lọn tóc của cô.

-" thật tình tính phạt ả vì dám nghĩ xấu ta thì lại ngủ say như chết " Hắn lẩm bẩm nói nhìn lên mặt với làn da mịn ấy hắn không kiềm được đưa tay nhẹ nhàng chạm vào vuốt bên má của cô.

-" nhìn kỹ ả ta cũng đẹp đó chứ" Hằn nhẹ nhàng cởi bỏ áo bên ngoài vướng víu để lộ 2 bờ vai trắng nõn của hắn, song hắn nằm xuống bên cạnh cô chân hắn không tự chủ đặt lên ngay chỗ nhạy càm của cô, mềm quá hắn hài lòng đưa tay dặt lên ngực cô và vùi đầu vào vai cô, hắn càu nhàu.

-" chán thật đấy sao ngươi lại ngủ như chết v làm ta phải suy nghĩ biết bao hình phạt cho ngươi". Nói rồi hằn thiếp đi trong khi mặt hắn áp vào cổ của cô và tay hắn đặt lên ngực cô, chân thì gát lên bộ phận nhạy cảm.

|Scaralumi| Tôi là kẻ thù của em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ