Ở một thế giới không có phép thuật.
Harry và Draco 30 tuổi.
Hắn và cậu hẹn hò được hơn 5 năm và cũng kết hôn được gần 4 năm,có một bé con rất giống hắn nhưng đôi mắt thì là của cậu.
Còn mấy ngày nữa là đến ngày kỉ niệm 4 năm ngày cưới của cả hai,nhưng hắn phải đi công tác hắn đã hứa sẽ về đúng ngày.
__________________________________________________
Harry từ trên lầu đi xuống khuôn mặt hớn hở,cậu nhìn thấy bà Malfoy đang nói chuyện với một cậu trai.
-"Mẹ."Cậu đi đến bên cạnh bà,bà Malfoy vừa nghe thấy giọng cậu liền hối thúc cậu trai đó rời đi.Harry tinh ý thấy sắc mặt bà không tốt,hành động của bà lại khiến Harry cảm thấy kì lạ.
-"Harry,hôm nay con...sao dậy sớm vậy."Bà cố gắng nở nụ cười với cậu,nắm lấy tay cậu dịu giọng hỏi.
-"Mẹ quên rồi sao,hôm nay Draco sẽ về đó.Hôm nay là kỉ niệm ngày cưới của tụi con,anh ấy nói sẽ cho con một bất ngờ."Cậu dường như quên đi việc người thanh niên lúc nãy nói chuyện với bà liền vui vẻ nói với bà Malfoy điều mình đang mong chờ.
-"Ừm...vậy Harry con...lên gọi Scor dậy đi...dậy sớm một chút,há."Bà Malfoy nghe vậy sắc mặt lại càng không tốt,giọng bà run run.Harry nhận thấy bà đang cố gắng cười với cậu,cậu thấy khó hiểu.
-"Mẹ...có chuyện gì.."
-"Không sao...con mau đi đi."Không để cậu nói hết bà Malfoy đã đứng lên cùng cậu và đẩy cậu đi.
Sau khi Harry đi lên lầu bà Malfoy không còn chịu nổi nữa mà ngồi sụp xuống,nước mắt bà rơi xuống từng giọt khuôn mặt cực kì đau khổ.Bà lấy điện thoại ra và gọi cho một người.
-"Hermioen,cô có chuyện muốn nhờ cháu."
____________________________________________________
-"Hermioen?"Harry và Scor từ trên lầu đi xuống thay vì thấy bà Malfoy thì cậu nhìn thấy Hermioen
-"Chào cậu Harry cả Scor nữa."Cô gái nhìn cậu và đáp lời.
-"Harry mình có chuyện muốn nói với cậu."
Cả hai ngồi ở phòng của cậu,Hermioen nắm tay cậu.
-"Harry cậu phải bình tĩnh."Hermioen nghiêm túc nhìn cậu.
Harry khó hiểu nhìn cô bạn,từ sáng đến nay dù là mẹ cậu hay cả Hermioen đều có biểu hiện rất khó hiểu.Không lẽ có chuyện gì rất khó nói sao?
-"Ừm,cậu nói đi."
-"Harry...Lúc sáng,có một chuyến bay đã gặp tai nạn và nổ tung ngay trên biển."
-"Sao?"Harry lại càng khó hiểu hơn.
-"Cậu nghe mình nói hết đã...chuyến bay đó là chuyến bay của..."Hermioen đột nhiên ngừng lại.
-"Của Draco"Giọng Hermioen dần nhỏ lại.
-"Cậu nói gì vậy?."Harry nhíu mày rút tay ra khỏi tay cô bạn rồi đứng mạnh lên.
Hermioen cuối đầu không nói gì nữa,Harry không tin điều này.Hắn đã hứa sẽ về với cậu và Scor kia mà,điều này có lẽ là hiểu nhầm gì rồi.Harry lấy điện thoại ra gọi cho hắn,kết quả tức nhiên là không có ai bắt máy rồi.
YOU ARE READING
Các đoản nhỏ của Drarry
FanfictionChỉ là các đoản nhỏ của otp của tui thui,mong mn ủng hộ.