Hổm nay tui coi tiktok gặp Khương Thập Thất hoài,nên nảy ra ý tưởng mới nè.
*ABO.
________________________________________________
Harry James Potter người mặc vest văn phòng bước xuống từ ghế phụ chiếc Rolls Royce,cầm trên tay một chiếc cặp đi vào trong công ty MF.
Trong lúc cậu đang đứng đợi kiểm tra giấy tờ và cấp cho thẻ ra vào công ty gặp được một người bạn cũ lúc học đại học.
-"Hermione."Cậu gọi.
-"Harry,sao cậu lại ở đây."Hermione nhìn thấy cậu có mặt ở công ty của hắn thì liền cảm thấy bất ngờ.
-"Mình đến làm thực tập ở công ty này,phải làm thật tốt mới có thể làm nhân viên chính thức được."Cậu nắm tay cô bạn của mình vui vẻ trả lời.
-"À,vậy cậu cố lên...có gì không biết có thể kêu mình giúp đỡ cậu."Hermione tươi cười cổ vũ tinh thần cậu.
-"Cảm ơn cậu."Harry lịch sự cảm ơn cô bạn của mình.
____________________________________________________
-"Xin chào mọi người,tôi là Harry Potter nhân viên thực tập mới mong mọi người giúp đỡ ạ."Cậu đứng trước mọi người trong văn phòng giới thiệu bản thân.
-"Cậu là người được trợ lý Jon tự mình duyệt và đưa vào sao."Một cô gái xinh đẹp đi đến trước mặt cậu,cô ấy khoác trên mình một chiếc áo sơ mi trắng và chân vái đúng chuẩn công sở,cách nói chuyện có vẻ rất thanh lịch.
-"Vâng ạ."Cậu gật đầu.
-"Thì ra là đi cửa sau à."
-"Không ngờ công ty chúng ta như vậy cũng nhận được."
-"Phải đó."
Mọi người nghe cậu được trợ lý bên cạnh ngài Malfoy tuyển vào thì liền không giữ miệng mồm mà bàn tán sôi nổi sau lưng cậu.
-"Im lặng,tập trung làm việc đi.Cậu về chỗ của mình làm việc đi,sẽ có người đến giao việc cho cậu ngay."Cô gái quay sang chấn chỉnh đám nhân viên đang ồn ào sau đó quay sang nói với cậu rồi quay đầu bỏ đi.
Cậu vừa ngồi vào chỗ của mình thì lại tiếp tục có một cô gái khác đi đến,nhưng cô gái này lại không ăn mặc như những người khác.Cô ta mặc một bộ váy đen ngắn,trễ vai và cô ta là bạn học cũ của cậu tên Ani.
-"Cậu là nhân viên mới?"Cô ta hỏi.
-"Phải."Cậu trả lời,muốn xem cô ta như một người vừa quen.
-"Nếu đã được trợ lý bên cạnh sếp đưa vào vậy chắc năng lực cũng không tệ đâu há,cậu hoàn thành tài liệu của dự án này đi.Đây là tài liệu ngày mốt chúng ta sẽ đem đi đàm phán với công ty AC ,cậu làm cho tốt nếu có gì sai xót thì cậu không ở lại được đâu."Cô ta đưa cho cậu một tập tài liệu.
-"Tôi chỉ mới thực tập thôi sao có thể hoàn thành dự án khó như này,cô đang ỷ quyền hay sao,Ani?"Cậu bất bình cầm tập tài liệu đứng lên nhìn thẳng mặt cô ta phán.
-"Người mới như cậu được giao cho dự án như vậy nên cảm thấy mai mắn đi,vậy cậu có làm được không đây,Harry?"Cô ta cười khiêu khích cậu,lúc trước đi học cậu bị cô ta bắt nạt không ít.Gia đình cô ta là nhà có tiền nên cô ta rất kinh thường còn nhà không có tiền như cậu.
-"Tôi...tôi làm là được chứ gì."Cậu để tập tài liệu xuống bàn rồi nói,cậu biết nếu cậu không làm thì cô ta sẽ càng làm khó mình hơn.Thủ đoạn của cô ta cậu đã nếm được không ít lúc đi học,đến chuyện đẩy cậu ngã từ cầu thang xuống còn dám làm thì có chuyện gì cô ta không dám làm chứ.
-"Được,vậy cậu làm cho tốt nha."Cô ta cười khẩy rồi hất tóc sau đó rời đi.
Cậu hận cô ta đến tận xương tủy,nếu năm đó cô ta không nhốt cậu ở lại trường thì mẹ cậu cũng không gặp tai nạn giao thông.Cậu vốn nghĩ nếu đã không gặp lại cô ta thì chuyện trả thù cứ bỏ đi vì mẹ cậu là một người rất rộng lượng,nhưng giờ ông trời đưa đẩy cậu đã gặp lại cô ta rồi.Cô ta vẫn đanh đó như xưa nhưng Harry Potter không còn như xưa nữa rồi.
_________________________________________________________
Đến giờ ăn trưa,công ty luôn cho nhân viên nghỉ trưa tầm 2 tiếng.Nhà ăn của công ty nấu đồ ăn rất ngon,cậu rất muốn ăn nhưng việc thì nhiều quá cậu không dám lơ là đành ngồi lại và làm tiếp.
-"Phu...cậu Potter."Trợ lý Jon chạy đến.
-"Trợ lý Jon,cậu đến có việc gì à."Cậu nhìn thấy trợ lý bên cạnh chủ tịch chạy đến liền hỏi.
-"Chủ tịch bảo cậu lên phòng của ngài ấy."Cậu ta nói nhỏ vừa đủ cậu nghe.
-"Ừm,cậu lên trước đi tôi lên ngay."Cậu mỉm cười gật đầu thay lời cảm ơn nhẹ nhàng nói.
-"Được."
Cậu sắp xếp lại bàn làm việc một chút,lưu lại những gì đã làm còn cẩn thận sao chép vào USB sau đó rút USB đem theo bên mình.Cậu nhanh chóng đi lên tầng cao nhất và đến trước cửa văn phòng hắn,cậu gõ nhẹ vào cửa.
-"Ấy."Canh cửa mở ra một cánh tay từ trong thò ra ôm lấy eo cậu kéo vào.
-"Làm gì đấy?."Cậu bị bế lên không bất ngờ,mỉm cười trêu chọc người kia.
-"Gì là gì?Anh bế phu nhân của mình không được à?"Draco Malfoy với khuôn mặt đẹp trai tuấn tú ôm người mình yêu trong lòng bực dọc nói.Hắn đặt cậu ngồi lên đùi mình còn hắn thì ngồi lên chiếc ghế làm việc êm ái của mình.
-"Sao thế?Giận em?"Cậu nhìn thấy nét mặt nhăn nhó cùng ngữ điệu khó ở của hắn liền ôm lấy mặt hắn hỏi.
-"Không."Hắn quay đầu tránh tay cậu.
-"Ây da,cục cưng của em giận mất rồi.Moad!"Cậu đến bật cười với sự cute này của chồng mình,cậu biết không phải hắn giận đâu mà dỗi cậu rồi đấy.Hắn mà giận thật thì đáng sợ lắm chứ cute nổi gì.
-"Sao nào?Em làm gì thì anh sẽ không giận dỗi nữa."Cậu hôn nhẹ lên môi hắn rồi mỉm cười nhìn sự cute của hắn.
-"Em chắc chắn muốn gì cũng được."Hắn quay sang nhìn cậu ánh mắt sắc lẹm có vẻ nghi hoặc.
-"Không."Cậu thành thật trả lời.
-"Em!"Hắn tức muốn phát nổ được.
-"Thôi mà ông xã em biết anh định nói muốn em về nhà,không cho em thực tập nữa.Nhưng em muốn trải nghiệm một chút,anh đừng như vậy có được không?"Cậu dựa vào lòng hắn nhỏ giọng thì thầm.
-"Thôi được,bảo bối em đừng nghiêm túc quá cứ xem như là đi chơi là được.Khi nào chán rồi thì về nhà,đừng áp đặt bản thân."Hắn thở dài ôm lấy cậu,hôn lên tóc cậu.Cậu biết hắn không dỗi cậu lâu đâu trong lòng hắn mà nở nụ cười,hắn quả thật rất thương cậu.
-"Có đói không,anh chuẩn bị đồ ăn rồi.Ăn thật no rồi nghỉ ngơi chút,anh biết em định bỏ bữa."Hắn để cậu đứng lên bản thân nắm lấy tay cậu cùng đi đến sofa.Cậu lại bĩu môi,sao cậu định làm gì hắn cũng biết vậy.
__________________________________________________
Tạm dừng ở đây nha.
Cảm ơn mọi người đã ủng hộ.
YOU ARE READING
Các đoản nhỏ của Drarry
Fiksi PenggemarChỉ là các đoản nhỏ của otp của tui thui,mong mn ủng hộ.