Đoản 5."Nhưng giờ em là Malfoy rồi"

484 26 12
                                    

*ABO

_______________________________________________________________

Draco và Harry bắt đầu yêu nhau vào năm 6.Hắn theo đuổi em một thời gian rất lâu,hắn cùng Severus Snape làm nội gián cho Hội Phượng Hoàng,hắn khuyên cha và mẹ hắn giúp đỡ em rất nhiều.Sau trận chiến cuối cùng ở trường Hogwarts Draco bị thương khá nặng,thứ khiến Harry đau lòng nhất là dấu hiệu hắc ám trên cánh tay hắn.Người trong cuộc biết thì không nói nhưng người bên ngoài luôn trách cứ hắn dựa hơi em,nói hắn và gia đình hắn là một cựu Tử Thần Thực Tử,nhưng hắn không để ý.

Một năm sau trận chiến Harry và Draco kết hôn,hôn lễ tổ chức rất lớn.Tất cả người của Hội Phượng Hoàng và Đội Quân Dumbledore đều tham dự,mọi người đều rất vui vẻ chúc phúc cho cả hai.

Harry năng nỉ Draco rất lâu hắn mới cho em vào làm ở sở Thần Sáng,hắn trở thành một lương y giỏi ở St.Mungo và bệnh nhân hắn tiếp nhận nhiều nhất sau hơn 1 năm vào làm là Harry Potter Malfoy.

__________________________________________________________________

-"Bác sĩ Malfoy!"Một y tá chạy đến văn phòng của hắn,không kịp gõ cửa đã xong thẳng vào gọi lớn.

-"Lại có chuyện gì,không biết gõ cửa à."Hắn đang xem hồ sơ bệnh án của bệnh nhân nghe gọi ngước mặt lên khó chịu chau mài.

-"Phu nhân của ngài,ngài Potter bị thương nặng vừa bị đưa vào phòng cấp cứu ạ."Cô y tá hốt hoảng nói.

-"Cô nói cái gì?"Hắn tức giận đập bàn,nhìn cô y tá trước mặt không tin hỏi lại.

-"Ng..ngài Potter đang ở phòng cấp cứu,ngài ấy chảy rất...rất nhiều máu."Cô y tá sợ hãi trước sự lạnh lùng của hắn.

-"Chết tiệt."Hắn chạy nhanh đến phòng cấp cứu,vệ sinh cả người bước vào trong,trước mặt hắn là hình ảnh báu vật của hắn nằm trên giường bệnh khắp người toàn là máu.

Hắn vừa tức giận vừa đau xót,em vào bệnh viện không phải ít nhưng lần này là quá nặng.Hắn thầm trách bản thân từ đầu vốn không nên để em đi đến làm việc ở sở thần sáng,hắn có thể mất em bất cứ lúc nào.

___________________________________________________________

Sau khi được chữa trị em hôn mê rất lâu,hơn hai ngày mới tỉnh dậy.

-"Dra..Dray."Vừa tỉnh dậy em đã yếu ớt gọi tên hắn,theo lẽ thường Draco sẽ ở bên em chăm sóc nhưng lần này tình dậy lại không thấy hắn đâu.

-"Harry,con tỉnh rồi."Bà Narcissa ngồi bên cạnh giường,thấy em đã tỉnh dậy liền gọi.

-"M...mẹ."Sau hai ngày hôn mê em tỉnh dậy tầm mắt còn mơ màng không rõ,nhưng vẫn có thể nhìn ra được người trước mặt là ai.

-"Đúng vậy,là mẹ đây.Con thấy thế nào rồi,nằm nghỉ đi con mẹ đi tìm Draco đến xem con."Bà Narcissa xoa nhẹ đầu em,gương mặt bà hiện rõ nét lo lắng,Harry ngoan ngoãn gật đầu.

Bà Malfoy đi không lâu sau đó quay lại cùng với một y tá chứ không phải là Draco Malfoy mà em chờ đợi,ánh mắt em ánh lên tia thất vọng.

-"Mẹ...Draco đâu ạ?"Giọng em vô cùng yếu ớt,ánh mắt buồn bã nhìn mẹ chồng hỏi.

-"Ngài Malfoy nói không muốn đến ạ."Cô y tá đang kiểm tra sức khỏe và vết thương của em lên tiếng.

-"Harry,nghe mẹ nói nè."Bà Malfoy nắm lấy tay cậu vuốt nhẹ,giọng dịu dàng nói.

-"Draco nó chỉ là đang bận một số việc thôi,xong việc nó sẽ đến thăm con mà.Sức khỏe con còn yếu không được buồn,ảnh hưởng sức khỏe con."Từ khi biết Harry và Draco yêu nhau bà xem Harry như con trai ruột của mình,bà dịu dàng xoa bàn tay yếu ớt an ủi em.

Harry bên trong phòng biết rõ Draco hiện tại đang rất giận mình nên mới không đến gặp,mà em không biết rằng người em mong chờ đang đứng bên ngoài phòng nhìn em.

______________________________________________________________

Tối hôm đó lúc em đang ngủ,hắn nhẹ nhàng tiến đến nhìn em với ánh mắt xót xa.

-"Potter ngu ngốc."Hắn thì thầm,đưa tay sờ nhẹ vào vết thương trên khuôn mặt xinh đẹp của em.

-"Nhưng giờ em là Malfoy rồi."Đột nhiên ngón tay hắn bị nắm chặt,hắn bất ngờ muốn rút tay lại nhưng sợ làm em bị đau lại không nở.

-"Em lo nghỉ ngơi đi,tôi phải đi rồi."Giọng hắn không lớn nhưng em nghe được sự lạnh kungf bên trong từng chữ hắn nói ra.

-"Đừng vậy mà."Em hôn lên ngón tay mình đang nắm chặt lấy,giọng nũng nịu.

-"Đừng dùng giọng đó nói với tôi,bỏ tay ra đi."Hắn nhìn em rồi lại nhìn sang chỗ khác.

-"Chồng à,em sai rồi.Lần sau không vậy nữa,sẽ chú ý mà."Em cố gắng ngồi dậy,hắn nhìn thấy sợ em té nhanh tay đỡ em ngồi dậy,em lại chớp thời cơ ôm lấy cánh tay

-"Còn có lần sau?"Hắn ngồi xuống cái ghế cạnh giường mặc cho em ôm tay mình.

-"Không dám,không có lần sau ạ."Em ôm cánh tay hắn,để mặt lên lòng bàn tay ấm áp của hắn.Draco biết em đang làm nũng muốn hắn tha thứ cho lỗi mình.

-"Đồ ngốc nhà em,có biết tôi lo lắm không hả.Em không thể để cho tôi bớt lo được sao,trong vòng 3 tháng gần đây nhất em đã vào đây bao nhiêu lần rồi hả."Hắn xoa xoa khuôn mặt mà hắn nâng niu lại bị chính chủ nhân nó không thương tiếc khiến bị thương như vậy.

-"Em không nhớ."em bĩu môi liếc nhìn hắn,chột dạ trả lời.

-"Không biết chăm sóc bản thân gì hết,cứ để tôi phải lo lắng cho em mỗi ngày."Hắn hôn nhẹ lên môi em,ánh mắt xót xa nhìn từng vết thương trên người em.

-"Em có chồng làm lương y để làm gì chứ?"Em chu chu mỏ,ý muốn hắn hôn em nữa.

-"Đừng bướng nữa,bị thương tôi đau lòng."Hắn hôn lên môi nhỏ đang chu ra của em rồi nói.

-"Em cứ bướng đấy,anh vẫn chiều chuộng em đó mà."Em được hôn liền vui vẻ thoải mái mỉm cười thật tươi với hắn.

-"Thôi được,em muốn bướng thế nào thì bướng.Tôi chiều em được,nhưng không được để bản thân bị thương."Hắn hôn lên má em dịu dàng nói.

-"Vâng ạ,em yêu anh."Harry rướn người tới hôn nhẹ lên má hắn.

-"Tôi cũng vậy,mau nghỉ ngơi đi."Hắn cuối cùng cũng cười,hôn lên má em và đặt em nằm xuống giường.

____________________________________________________________________

Ngọt ngào quá đi nè.

Các đoản nhỏ của DrarryWhere stories live. Discover now