Đoạn 4.Sinh nhật bé Ry.

455 29 5
                                    

Pov:

• Thế giới bình thường không có phép thuật.

• Harry Potter và Draco Malfoy yêu nhau được 6 năm bắt đầu từ lúc 19 tuổi.

•ABO

__________________________________________

Từ khi xác định mối quan hệ yêu đương cả hai dọn về ở cùng nhau,giá cảnh hắn tức nhiên không tầm thường dư dã về mọi mặt.Nhà Harry là nhà bình thường,vì ba mẹ bị tai nạn mất sớm nên em ở cùng với cha nuôi.

Sau khi ra trường hắn trực tiếp tiếp quản sản nghiệp gia đình,cũng đã đưa em về ra mắt vào năm ngoái.

Hôm nay 31/7,ngày này mọi năm dù có bận cách mấy hắn cũng đều gác sáng một bên để ở bên em cả ngày.

Nhưng năm nay lại khác.

___________________________________________

Một thân hình nhỏ nhắn mềm mại đang nằm trên chiếc giường màu đen ấm áp, gương mặt bị ánh nắng chiếu vào đến khó chịu quơ tay muốn tìm người nọ để giấu mặt vào lòng người ấy.Nhưng lạ thay mò tìm nãy giờ mà chẳng thấy người thương của em đâu,em cố đấu tranh mở đôi mắt xinh xắn màu lục bảo ra nhìn.

Cả căn phòng lớn trống trơn không có một bóng người,em còn đang nghĩ hắn ở trong nhà tắm.Nhưng khi em đứng dậy chậm chạp bước đến nhà tắm lại chẳn thấy ai,cả căn đều không có ai.Em cảm thấy không đúng,sau khi vệ sinh cá nhân thay trang phục thoải mái em liền lật đật chạy xuống nhà.Cứ nghĩ hắn ở nhà bếp hay phòng khách gì đó nhưng đều không có,em hỏi người làm thì được biết rằng hắn ra ngoài từ sớm.

Em ngồi ở bàn ăn đợi người làm đưa lên bữa sáng đang lấy điện thoại gọi cho anh người yêu,xem mặt thì chắc dỗi rồi vì đi chả nói cho em tiếng nào cả.

-"Cục cưng,dậy rồi à."Hắn nghe cuộc gọi từ em nhà,vừa nghe giọng nói trầm thấp dịu dàng của hắn bé em đã chẳng còn muốn giận nữa.

-"Anh đi đâu vậy?"Em nhỏ dùng giọng đáng yêu nhẹ nhàng hỏi hắn.

-"Xin lỗi bé,công ty có việc gấp nên anh phải có mặt.Hôm này chắc không về được đâu,bé ăn đủ bữa nhá đừng chờ anh."Hắn giờ đang mệt mỏi xóa thái dương,nhưng sự kiên nhẫn dành cho em chưa bao giờ là nhỏ.Hắn dù mệt mỏi cỡ nào đều rất ân cần dịu dàng với "bé" nhà mình.

-"Nhưng mà hôm nay..."Em chưa nói hết câu hắn đã chen lời.

-"Xin lỗi bé,anh bận rồi khi nào về sẽ mua bánh ngọt cho em.Anh tắt máy đây,yêu bé nhiều."Vừa nói xong hắn đã chẳn đợi cậu nói thêm gì mà tắt máy.

-"Nhưng mà hôm nay là sinh nhật em mà."Em buồn bã nhìn màn hình điện thoại lẩm bẩm,sao hắn có thể quên được chứ.

________________________________________________

Đến trưa khi em đang ngồi trên sofa ôm gối xem phim thì điện thoại có một cuộc gọi đến,em háo hức nhặt lên vì nghĩ là hắn nhưng chẳng phải,là Hermione gọi đến.

-"Chào bồ,Hermione."Giọng em ỉu xìu.

-"Sao vậy,sinh nhật là phải vui lên.Bọn mình tổ chức sinh nhật cho bồ nè,6 giờ chiều nay nhá.Cậu phải đến đó ở quán X nhá,bọn mình chuẩn bị hết rồi chỉ cần cậu và Draco đến thôi."Hermione vui vẻ nói với em.

Các đoản nhỏ của DrarryWhere stories live. Discover now