1

1.1K 89 0
                                    

"Chọn xong chưa?"

Sau khi từ nhà vệ sinh quay lại, vẫn còn mấy người chỉ trỏ cái điện thoại trên sofa, Son Siwoo khó tránh khỏi cạn lời: "Chỉ là tìm một streamer thôi, chọn đại như tung xúc xắc thôi là được rồi mà?"

"Tự tìm đi, có đề xuất gì không?" Người cầm điện thoại quay màn hình về phía anh, "Không có cái nào thú vị cả."

Phần ở đầu trang ghi rõ ràng "Trò chơi - Liên minh huyền thoại", và các chữ viết tắt được sắp xếp theo quy luật bên dưới. Cửa sổ nhỏ giúp dễ dàng nhận thấy rằng không nên chỉ tập trung vào trò chơi, Son Siwoo vui vẻ nói: "Ai bảo mày làm điều này, mày không có khái niệm gì về thời gian sao? Hay là để tao uống hết chai rượu này, rồi nhanh chóng bắt đầu vòng tiếp theo."

"Tuyệt đối không," một câu cắt đứt suy nghĩ mơ mộng của anh, "Khó lắm mới thấy mày thua một lần, đừng nghĩ đến việc bỏ qua lần nữa."

Nguyên nhân của sự việc không gì khác hơn là một trò chơi trên bàn rượu, Son Siwoo thua nên sẵn sàng chấp nhận hình phạt. Họ đã quá chán những cách trừng phạt thông thường, lần này cả bọn nghĩ ra một hình phạt mới: truy cập vào trang web phát sóng trực tiếp để chọn random một phòng phát sóng và tặng cho streamer đó món quà trị giá 5 triệu won.

5 triệu won thực sự chẳng là gì với họ, thậm chí còn không đủ cho chai rượu đắt nhất trên bàn tối nay. Vấn đề chỉ là sự lựa chọn vị streamer may mắn này. Thật không thú vị khi đưa nó cho một người có kinh nghiệm lâu năm. Nếu bạn tặng nó cho mấy người mới, có thể bạn sẽ nhận được một bức ảnh cỡ lớn với thông tin liên hệ kakaotalk trong cuộc trò chuyện riêng tư ngay giây tiếp theo - kích thích giác quan mệt mỏi, lời nói ngọt ngào sặc mùi đạo đức giả không còn là "niềm vui" nữa. Son Siwoo đưa tay muốn lấy điện thoại di động: "Vậy để tao tìm, mày chịu trách nhiệm duyệt, được không?"

Người ngồi bên kia ghế sofa đưa điện thoại di động cho anh, Son Siwoo cầm lấy, chọn "Sắp xếp theo thời gian phát sóng", và tùy tiện vuốt vài lần, thanh cuộn dừng lại ở một trang, và có một cửa sổ mà camera thậm chí còn chưa bật. Số lượng người xem hầu như không có. Son Siwoo nhấp vào phòng phát sóng trực tiếp và nói: "Chọn hắn ta đi, thế nào?"

Chiếc điện thoại lại bị cướp đi, cả đám người trong phòng riêng xúm lại bàn tán và nghiên cứu về vị streamer nhỏ mà anh mới tìm được.

"Ai đây... viper3? Tại sao hắn không bật camera?"

"Có thể do hắn ta trông xấu xí, nhưng giọng nói khá hay, siêu trầm."

"Vậy hả? Cho tao nghe với, im lặng tí đi..."

"Đưa cho tên đó thì có ích lợi gì chứ? Hắn sẽ không nhịn được mà 'cảm ơn' ngay đâu, đúng không?"

Son Siwoo gần như không thể chịu đựng được nữa: "Ê, tao nói này, không phải mày chỉ mới uống một chầu rượu này thôi sao, mày có cần dây dưa như vậy không?"

"Được rồi," Người ngồi bên kia cuối cùng cũng đưa lại chiếc điện thoại "Cho hắn đi, nhớ là đừng chỉ tặng một lần..."

"Năm lần là 5 triệu điểm đúng không?" Son Siwoo hoàn thành một loạt nhấp màn hình nhanh chóng, nhìn điện thoại ở đầu bên kia của phòng riêng. Người đó hét lên: "Khônggg, sao lại gửi nhanh quá vậy? Làm vậy nó nhàm chán vãi?"

【Vihends】Love Always Come AlongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ