Chương 1

707 48 3
                                    

  "Phỏng vấn cặp đôi được đẩy thuyền nhiều nhất hiện nay Quang Linh - Thuỳ Tiên" Tiêu đề hot của bảng tin ngày hôm nay. Ngày nào cũng vậy từ chuyến thiện nguyện của chị bên châu Phi. Bao nhiêu trang báo với ý muốn câu view không ngại giật tít mọi chuyện. Mọi người ai cũng tích cực đẩy thuyền, lại còn có người ghép ảnh của chị và anh Linh thành ảnh cưới. Đẹp đôi thật đấy, nhưng mà tại sao em lại khó chịu khi nhìn thấy điều đó. Trần Tiểu Vy nghĩ mình thật sự bị bệnh rồi chỉ vì một bài báo mà tâm trạng lại sa sút suốt cả một buổi sáng.

     Ngọc Thảo: "Này Vy mày bị làm sao thế hả, nãy giờ mày đọc bài báo đó suốt 30 phút rồi đấy?"

    Lời nói của Ngọc Thảo đã kéo em về thực tại. Tiểu Vy đành cười ngượng cho qua chuyện. Làm sao có thể để con thỏ này biết chuyện em khó chịu chỉ vì không thích người khác được gán ghép với chị Tiên được. Mà cái con thỏ này dai thật sự luôn ấy.

     Ngọc Thảo: "Nào làm sao, nói tao nghe thấy 2 người họ đẹp đôi quá, ngưỡng mộ hay sao? Hay là tao giới thiệu cho một anh."

    Mọi người trong phòng make up vì lời đùa của Ngọc Thảo mà đổ dồn sự chú ý vào Tiểu Vy. Lona từ đâu tới cướp lấy điện thoại trên tay Tiểu Vy, làm em không kịp trở tay mất rồi. Cùng lúc ấy, Thuỳ Tiên cũng vừa mới đến, đẩy cửa bước vào. Tâm điểm bây giờ là chiếc điện thoại của Tiểu Vy. Cứu lấy Tiểu Vy đi mà, chị Tiên mà nhìn thấy thì em biết tìm lỗ nào mà trốn đây. Sau việc này Tiểu Vy phải kí đầu hai đứa báo thủ đồng niên mới được.

     Thùy Tiên: "Nào có chuyện gì vui thế cho chị xem với Loan, mấy đứa trêu trọc gì bé Vy à?"

    Kiều Loan: "Đây chính chủ ở đâu xa, cần gì phải đọc báo, chị Tiên sáng giờ con Vy nó cứ nhìn bài phỏng vấn của chị với anh Linh rồi trầm tư. Đây chị xem nè, haha tụi em nghĩ nó muốn có bạn trai lắm rồi."

   Tiểu Vy: " Ê Loan mày với con thỏ này một tiếng nữa là tao đơm hai đứa bây liền. Cái gì mà bạn trai, chị Tiên chị đừng có nghe tụi nó."

   Tiểu Vy nhanh chóng muốn giải thích Tiểu Vy không muốn để chị Tiên hiểu lầm đâu. Thuỳ Tiên xem Lona trêu Tiểu Vy đến ngượng đỏ cả mặt trông thật dễ thương. Nhìn ba đứa này như muốn nhảy vào giáp lá cà với nhau mà chị không tự chủ được bất giác mỉm cười. May mắn là dì Dung bước vào hối thúc cũng như ngăn được cuộc hỗn chiến giữa 3 nàng hậu. Hôm nay là fashion show công bố bộ sưu tập mới của NTK Lê Thanh Hoà, các hoa á hậu đều có mặt đầy đủ. Lần này lấy chủ đề "Wedding"cả show như đang hoà mình vào một bữa tiệc cưới thật thụ. Vedete của show là Thuỳ Tiên, khi chị bước ra cùng chiếc váy cưới, mọi người đều hò reo không ngừng, tiếng vỗ tay vang khắp nơi. Trông Thuỳ Tiên cứ như một cô dâu đang thật sự bước vào lễ đường làm lễ. Tiểu Vy ngồi dưới hàng ghế khán giả liên tục dùng điện thoại ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất của chị. Tự hào biết bao khi bây giờ chị đã trở thành nàng hậu ai nấy cũng đều yêu quý, đúng với ước mơ khi xưa của chị.

   Show diễn kết thúc thành công, các người mẫu đang tập hợp trong cánh gà để chuẩn bị ra về. Tiểu Vy đứng chờ Thuỳ Tiên xong việc để có thể hẹn chị ăn tối sau khi không được gặp chị suốt cả tháng qua. Nhìn thấy Thuỳ Tiên từ xa Tiểu Vy nôn nóng đến quên cả trợ lý đang đuổi theo mình từ sau. Bỗng Tiểu Vy chú ý đến dáng đi khập khiễng của Thuỳ Tiên trong rất bất thường. Hình như Thuỳ Tiên đã bị bong gân khi không cẩn thận lúc bước lên bậc thang. Có lẽ chị đã chịu đựng cơn đau suốt cả show diễn để có thể hoàn thành tốt nhất. Tiểu Vy liền lật đật chạy đi tìm đá để chườm cho Thuỳ Tiên. Cẩn thận đẩy cửa phòng chờ của chị, thì thấy bé Hai cùng với các staff đang lo lắng cẩn thận xử lý chỗ bong gân của Thuỳ Tiên. Tiểu Vy quên mất bây giờ Thuỳ Tiên nổi tiếng rồi mọi chuyện của chị đều có rất nhiều người quan tâm chăm sóc cần gì đến túi đá nhỏ của em chứ. Có lẽ em lo thừa mất rồi, Tiểu Vy đành giấu túi đá ra sau lưng mình, sau đó lặng lẽ đóng cửa lại và ra về.

   Khi vừa về đến nhà, Tiểu Vy liền vỡ oà lên mà bật khóc. Trần Tiểu Vy em dù đã đăng quang được 5 năm thì vẫn mãi vẫn mong manh như thuở đầu. Em thật sự ghét bản thân mình quá đi tại sao lúc nào cũng mau nước mắt như vậy. Không biết có thể dối lòng đến bao giờ, Tiểu Vy thật sự bị điên rồi. Làm sao có thể thích chị Tiên được cơ chứ? Chị và em biết nhau được 5 năm, từ lúc em chỉ là một cô bé 18 tuổi lần đầu đến tiếp xúc với ánh hào quang. Em cùng chị trải qua bao nhiêu chuyện, khi chị đại diện Việt Nam từ MI đến MGI. Có một cô bé đến tiễn chị ở sân bay dù lúc đó ai cũng chê bai chị không xứng với danh hiệu. Lại có một chị lớn luôn lắng nghe em chia sẻ bao dung mỗi lúc em cần. Bây giờ lại khác mất rồi, Thuỳ Tiên không còn là top 5 HHVN luôn sẵn sàng ở bên em mọi lúc. Chị là MGI 2021 niềm tự hào của nền Beauty Queen Việt Nam, chẳng còn thời gian cho những trận khóc vô lý của em. Khoảng cách của em và chị ngày càng xa, một ngày nào đó chị sẽ khoác lên người chiếc váy cưới bước vào lễ đường như bao cô gái khác. Tiểu Vy khóc xong đã thiếp đi cùng với biết bao tâm tư của mình lúc nào chẳng biết nữa.

| Tiên Vy |    AMYAS (drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ