Chương 3

370 40 9
                                    


Khó khăn lắm Tiểu Vy mới có thể đưa Thùy Tiên trở về nhà an toàn. Cẩn thẩn đặt Thùy Tiên lên giường, Tiểu Vy giúp chị cởi giày lau sạch lớp make up, sau đó nhẹ nhàng đắp chăn cho Thùy Tiên. Ngồi bên giường được ngắm nhìn Thùy Tiên khi ngủ là khoảnh khắc mà Tiểu Vy luôn trân trọng nhất, từ khi chị đăng quang thời gian cả hai dành cho nhau rất ít. Có lúc em quên mất em và chị đã từng rất thân thiết, bây giờ thì sao lại xa lạ quá. Thùy Tiên đi nhiều nơi gặp và kết giao thêm nhiều mối quan hệ mới, vị trí của em trong lòng chị chẳng biết đã thay đổi chưa. Em chẳng còn là lựa chọn đầu tiên được chị nhắc đến trong những buổi phỏng vấn. Tiểu Vy nhớ lắm cái khoảng khắc chị nắm tay em nhẹ nhàng bảo em "Đừng khóc nha." trên sân khấu chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 hay cái cách chị ôm em vào lòng khi em được xướng tên.

Hiện tại mọi thứ thay đổi nhiều quá, những dòng kí ức cứ chạy mãi trong suy nghĩ của Tiểu Vy suốt cả đêm mà em chẳng hay, đến khi trên mặt em đã bị nước mắt làm nhòe hết mascara thì em giật mình. Tiểu Vy lén lút đặt lên má Thùy Tiên một nụ hôn thay cho tâm tư của cô suốt mấy ngày hôm nay. Sau đó Tiểu Vy đi vào nhà vệ sinh  tắm rửa sạch mệt mỏi của cả ngày dài mà chẳng hay biết rằng ở trên giường Thùy Tiên đã tỉnh táo được phần nào. Nụ hôn của Tiểu Vy và cả những lời tâm tư từ nãy đến giờ đều được Thùy Tiên chứng kiến hết. Thùy Tiên cảm thấy thật khó xử khi biết em đã đặt tình cảm lên người nhiều như thế, chị không biết phải làm sao để đối mặt với em về mối quan hệ này đây. Khi Tiểu Vy bước ra khỏi nhà tắm Thùy Tiên giả vờ tiếp tục ngủ như chưa có chuyện gì xảy ra, Tiểu Vy cũng nhẹ nhàng bước lên giường vén nhẹ chăn sau đó dần chìm vào giấc ngủ.

Sáng hôm sau, khi Tiểu Vy tỉnh dậy bên cạnh giường đã chẳng còn hơi ấm. Thùy Tiên đã rời đi từ sớm, bây giờ đổi ngược lại là Thùy Tiên đang trốn tránh em. Tiểu Vy cũng chẳng nghĩ nhiều hôm nay em không có bận rộn như thường ngày, thoải mái nằm trên giường nghịch điện thoại đến tận trưa. Màn hình điện thoại hiển thị thông báo cuộc gọi đến từ Thu Đông.

Thu Đông: "Nhanh nhanh cái chân lên giúp ạ, 2h chiều nay có cuộc họp ở công ty về hợp đồng mới đấy ạ. Pà đừng có mà cứ nằm mãi trên giường như thế."

Tiểu Vy: "Bé Đông dễ thương mới đầu ngày sao mà nhứt đầu quá nè, thì từ từ tui đi."

Thu Đông: "Vâng thưa hoa hậu Tiểu Vy đừng có đến trễ ạ, càng ngày pà càng giống chị Tiên."

Lại nhắc đến Thùy Tiên, sao ai cũng bảo em ngày càng giống chị Tiên vậy. Tiểu Vy gật đầu rồi cúp máy, nói với con nhỏ này một hồi là em chỉ có trễ thật chứ không còn đùa nữa mất. Nói mới nhớ không biết lịch trình của Thùy Tiên thế nào mà lại rời đi sớm như thế. Khi đến phòng họp, trên bàn đã có rất nhiều hợp đồng mới chất thành núi, Tiểu Vy còn đang định nghỉ ngơi vài ngày mà xem như mọi chuyện trở nên vô dụng rồi. Ngồi lật từng trang giấy mà lòng Tiểu Vy cứ trôi về nơi đâu, mấy ngày nay xảy ra quá nhiều việc. Em chỉ muốn có một ít thời gian bình tâm của mình lại nhưng công việc vẫn cứ dồn dập đến thế. Cuối cùng Tiểu Vy cùng ekip cũng sắp xếp xong lịch trình, mệt mỏi suốt cả buổi chiều. Tiểu Vy nằm dài ra trên bàn làm việc, mặc cho dì Dung vẫn tiếp tục thảo luận về kế hoạch sắp tới của công ty.

| Tiên Vy |    AMYAS (drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ