Shortfic

617 40 2
                                    

"JOONG ARCHEN, LÊN PHÒNG HIỆU TRƯỞNG GẶP TÔI MAU!!!"

Joong đang trò chuyện với đám bạn bỗng nghe được giọng nói từ loa phát thanh liền bối rối. Hắn không biết mình đã phạm phải lỗi gì để bị kêu lên phòng hiệu trưởng, rõ ràng hắn không gây thù chuốc oán với ai hết. Đó giờ Joong không bị giáo viên gặp mặt nói chuyện riêng bao giờ bởi vì hắn không có gì nổi trội trong học tập, cũng không làm việc cho hội học sinh hoặc tham gia hoạt động gì của trường. Hắn có vẻ ngoài cũng ưa nhìn, khá điển trai, chơi bóng rổ, con gái trong trường nhiều người mê hắn như điếu đổ NHƯNG không liên quan gì tới hiệu trưởng mà phải bị kêu lên nói chuyện riêng, hắn đang rất bối rối và sợ hãi, hắn bị kêu lên phòng hiệu trưởng bởi lí do gì cơ chứ?

"Chà, mày phạm phải lỗi tày trời gì hả? Bị hiệu trưởng thế kia" Pond nói với giọng trêu chọc. Anh không ngờ thằng bạn mình đã làm ra chuyện nghiêm trọng gì mà phải rơi vào tình cảnh như thế này. Pond cũng có chút bối rối xen lẫn tò mò.

"Tao không biết. Sợ bỏ mẹ ra. Đi đây" Joong nói dứt lời đi ra khỏi lớp đến phòng hiệu trưởng. Hắn có chút run, bởi vì hắn chưa bao giờ vi phạm điều gì nghiêm trọng mà phải lên gặp hiệu trưởng, đây là lần đầu và cũng là lần hắn kinh sợ nhất. Hắn đã giật thót tim vì âm thanh phát ra từ loa, quá kinh dị.

Joong đi đến trước cửa phòng hiệu trưởng, hắn run run cúi chào thầy hiệu trưởng và đi vào phòng.

"Thầy gọi em có chuyện gì không ạ?..." Tim hắn đang đập nhanh không thể kiểm soát. Hồi hộp, bối rối, sợ hãi, cơn sóng trong lòng hắn đang đánh dữ dội và sắp trở thành sóng thần.

"Không có gì, tôi không phải là người gọi em. Tôi cũng nghe được âm thanh trên loa phát thanh của trường, nó xuất phát từ phía phòng hội học sinh"

"Hả? Dạ vâng, vậy em xin phép về ạ." Joong cúi chào tạm biệt thầy hiệu trưởng và bước ra với vẻ mặt hoang mang. Cơn sóng thần trong lòng hắn tan biến, vậy là hắn an toàn, không bị sao cả, lòng hắn nhẹ tênh.

"JOONG ARCHEN, ĐẾN PHÒNG HỘI HỌC SINH" Joong bất ngờ bị réo tên một lần nữa, hắn lại bối rối. Vẫn là giọng nói lúc nãy đang xoay hắn như chong chóng.

__

Dunk ngồi trong phòng phát thanh cười khà khà, cậu sắp được gặp mặt người mình thích. Chàng trai vui vẻ chống cằm ngồi trước chiếc mic trong phòng hội học sinh, má cậu ta ửng hồng, đôi mắt híp lại cười tươi như thể đây là giây phút hạnh phúc nhất cuộc đời của cậu. Dunk không phải hội trưởng hội học sinh, cũng không phải thành viên trong hội học sinh, cậu đã cướp căn phòng này và đẩy thành viên trong hội học sinh đi nơi khác, căn phòng này bây giờ là của cậu, nơi này sẽ là nơi định mệnh của cậu và crush.

Khi Joong bước vào, Dunk sẽ bắt đầu làm quen và tán tỉnh Joong, nghĩ tới vẻ mặt ngại ngùng của hắn làm cậu sướng phát điên. Dunk đang hạnh phúc trong kế hoạch của mình thì một cái kí đầu đã làm cậu trở lại thực tại.

"Này này, anh làm cái quái gì trong phòng thế? Ngồi cười như thằng dở hơi. Mọi người đâu hết rồi? Giọng nói hồi nãy là của anh đúng không?" Phuwin đứng chống nạnh và không ngừng hỏi Dunk.

"Aaaa đau anh huhu" Dunk ôm đầu gục xuống bàn ăn vạ. Cậu không muốn rời khỏi đây đâu, crush cậu đang đi đến đây đó, nếu cậu rời đi thì cuộc gặp gỡ định mệnh của cả hai sẽ hỏng mất.

"Hết nói nổi, đây là phòng làm việc của hội học sinh đó, anh phá đủ chưa hả?" Phuwin vẫn chống nạnh cau mày càm ràm Dunk.

"Xin chào-"

Dunk và Phuwin cùng nhìn trước cửa phòng. Joong đang đứng ở đó.

"A, xin chào" Dunk thấy Joong liền sáng mắt, cậu sửa soạn trang phục, tóc tai chỉnh tề, lau đi nước mắt trên mặt và mỉm cười dơ tay chào Joong

"Ờm tôi được gọi lên đây. Có chuyện gì không?" Joong e thẹn đứng trước cửa phòng.

"Có, nhiều chuyện lắm, vào đây đi" Dunk vẫy tay ra hiệu cho Joong hãy đi vào và ngồi đối diện với cậu.

Joong đi đến và ngồi đối diện Dunk. Hắn hồi hộp nhìn cậu chậm rãi đeo kính và mở miệng nói chuyện với hắn. Lòng hắn lại cồn cào gợn sóng.

"Được rồi. Tôi sẽ hỏi cậu một vài điều" Dunk nói với giọng nghiêm túc.

Joong hồi hộp đợi câu hỏi.

"Họ và tên đầy đủ?"

"Joong Archen Aydin"

"Lớp?"

"11A7"

"Sở thích?"

"Nhảy, hát, thể thao, hay chơi bóng rổ"

"Món ăn yêu thích?"

"Bơ, dâu, cá hồi, sushi"

"Tài khoản instagram?"

"Chen_rcj"

Ơ khoan, hắn cảm thấy có gì đó sai sai. Sao giống như phỏng vấn vậy?

"Cho anh xin LINE làm quen nha?" Dunk mỉm cười triều mến với Joong.

"Ơ là sao?"

"Anh sẽ theo đuổi em" Dunk dõng dạt tuyên bố.

"?????" Joong đờ mặt ra, hắn không hiểu chuyện quái quỷ gì đang diễn ra cả, người trước mặt hắn là sao đây? Cái quái gì thế?

____

Shortfic nhưng có khả năng tôi sẽ tiếp tục câu chuyện của hai bạn trẻ UwU. Cảm ơn mọi người vì đã đọc đến cuối<3333

[JoongDunk] (Shortfic) &quot;JOONG ARCHEN!&quot; Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ