4

405 60 27
                                    

"Em không phải người Osaka chính gốc, đúng không Senjou?"

"Hửm?"

"Giọng nói của em có nhiều chỗ phát âm tiếng Nhật rất lạ, nên chị đã nghĩ như thế. Nếu không phải thì cho chị xin lỗi nhé"

"Các cô nói mẹ em là người Hàn Quốc"

"Thật trùng hợp, mẹ của ngài Gosho cũng là người Hàn Quốc"

"Ý chị là-"

"Ừm, ngài ấy không phải là người Nhật chính gốc. Và em biết không, nếu muốn gia nhập vào Yakuza, điều kiện duy nhất không thể thay đổi chính là đối tượng ấy bắt buộc phải xuất thân từ người Nhật chính gốc"

"Bà Itami Reiko, hay Kim Eunhee là vợ sau của ông Gosho, và ngài Gosho là con thứ của ông ấy"

"Con thứ?"

"Con cả của dòng họ Gosho là Gosho Yamamoto Kire, anh ấy bị gọi là kẻ phản đạo. Nhiều năm về trước đã bị ông Gosho từ mặt và rời đi sống ở nơi khác từ rất lâu rồi. Nhưng vì lý do gì thì chị thật sự không rõ, chỉ hay anh ta giờ đây cũng có một đế chế Yakuza cho riêng mình đồng thời cũng là một đối thủ rất đáng gờm của nhà Gosho"

"Nhưng mà chị Yoshida, sao chị lại kể những chuyện thế này cho em?"

"Chị không biết nữa nhóc Senjou à, nhưng chị cảm thấy em là người rất đáng tin cậy. Và ngài Kim có vẻ rất có hứng thú với em"

"Hứng thú với em?"

"Phải!"

"Nhưng mà..."

"Từ giờ em có thể gọi chị là Yukiko, thế nhé!"

Sau khi hoàn tất việc bôi thuốc vào vết thương cuối cùng của Jeon Jungkook, Yoshida nhanh chóng ngắt câu giữa chừng để bản thân không phải trả lời thêm bất kì câu hỏi nào từ cậu. Rồi vội vã chuồn đi thật nhanh.
       
                                         ---

Trải qua cuộc trò chuyện trống vắng không hề có tí chủ đích gì vào ban trưa, cậu cũng đã phần nào nắm được vài điều cơ bản về tên cầm đầu chết tiệt kia. Nhưng nếu theo lời chị Yukiko đã nói, thì hắn với cậu có được tính là đồng hương không ta?

Thảo nào, Jeon Jungkook nhận thấy cái tên Yamamoto này rất quen. Cũng bởi vì ngay vào lần đầu tiên gặp mặt, Kimura đã từng nhắc về hắn với cậu. Ra là lúc ấy hắn nhầm tưởng cậu là người mà Yamamoto gài vào để thăm dò nhà Gosho.

"Ai mà rảnh" Người họ Jeon đột nhiên nghĩ thầm.

Ấy mà phải thú thật với lòng, rằng cuộc sống ở nơi này tuy đầy đủ tiện nghi nhưng lại quá buồn chán đi, so với những ngày tháng trước kia dù có hơi cơ cực. Nhưng cậu lại rất tự do và thoải mái, muốn đi đâu thì sẽ được đi đó, đêm đêm lại đến suối Miruya để nằm ngắm đom đóm bay, tiện thể đánh một giấc sâu đến sáng. Còn bây giờ ngày ngày chỉ có thể đối diện với bốn bức tường nhạt nhẽo cứng nhắc, cùng tên mặt lạnh xấu tính ưa bạo lực, nhàm chán chết đi được.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 31, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Phù Tang ĐenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ