1.

398 61 9
                                    

Lưu ý:
Tên tiếng Nhật của Taehyung: Gosho Kimura
Tên tiếng Nhật của Jungkook: Senjou Junko
*
Ở Nhật Bản, chỉ khi là những người thân thiết thì mới sử dụng tên để xưng hô với nhau, còn đại đa số sẽ xưng họ mọi người nha. Nên thay vì ban đầu gọi em Jeon là Junko hay Jungkook, Taehyung sẽ gọi ẻm là Senjou.

Một số lưu ý cho mọi người đọc không lẫn lộn nha. Taehyung và Jungkook đều là người mang hai dòng máu Nhật-Hàn. Nhưng tạm thời Jungkook không biết chuyện này. Khi miêu tả Jungkook trong truyện mình vẫn gọi ẻm là Jungkook, chỉ là đối với khía cạnh của người trong truyện, ẻm là Junko. Mọi người hiểu hong. Còn Taehyung mình sẽ gọi cố định là Kimura trong vài chap. Thời gian sau em Jeon gọi ảnh là Taehyung thì mình sẽ đổi ngôi xưng Taehyung luôn.
___________________

Xứ sở hoa anh đào từ xưa đến nay đều được biết đến với vẻ ngoài đôi khi giản dị, truyền thống, đôi khi hào nhoáng, xa hoa. Là một đất nước văn minh và tiến bộ bậc nhất cùng nền văn hoá về ẩm thực cũng chẳng nổi tiếng thua kém gì. Nhưng sự thật lại có mấy ai được biết về những mặt tối của chúng, nơi giết người, bắt cóc, hiếp dâm,... là những điều hiển nhiên và xảy ra hầu như mọi ngày. Chúng bùng phát mạnh mẽ đến mức, cảnh sát cũng chẳng có một phần quyền hạn để can thiệp.

Giữa lòng thành phố phồn hoa đang ở ngưỡng đông vui, náo nhiệt. Đâu đó trong vài con hẻm nhỏ tại Osaka vừa hay lại đang diễn ra một trận rượt đuổi không hề cân sức. Bóng hình nhỏ ai đó chạy thoăn thoắt qua mấy cái cua điệu nghệ, cả cơ thể uốn éo vượt lên mấy sạp hàng quán vẫn còn mở bán về khuya, có lẽ người dân nơi đây đã quá quen thuộc với loại hình ảnh như thế này rồi. Chắc lại là thằng ranh con hôm trước, chạy vào nhà ai ăn cắp đồ vặt rồi bị đám người làm bắt được mà thôi.

"ちくしょう! くそがき ストップ!"
(Chó chết! Thằng nhãi ranh mau đứng lại!)

Jeon Jungkook bên này lại không quá bận tâm về những lời bàn tán xung quanh mình. Chuyện cậu cần làm bây giờ là chạy trước đã. Hôm nay may mắn hay xui xẻo cũng chả biết, mới chốc đi ngang qua căn biệt thự to to phía nam đường Hanshin. Tranh thủ rình mò thì vừa hay nhận thấy chả có ai trong nhà, cậu nhanh chân trèo tường vào trong nhằm muốn chôm chỉa ít đồ. Toang sắp rời đi trong êm đềm như mọi khi thì lại bị một đám mấy kẻ tay to mặt lớn hùng hổ xông ra đòi vây bắt. Trời chỉ cho được cái cơ thể nhỏ gọn, sau khi hoàn tất việc trèo tường ra ngoài Jungkook liền hớt hải bỏ luôn cả của mà chạy lấy người.

Đám người hung tợn đó ai ai mặt mày cũng đầy rẫy nếp nhăn, vài ba người còn có sẹo trên mặt chằng chịt như dây điện, có người mắt còn chột cả một bên trông khó coi vô cùng. Hơn nữa, điểm đặc biệt nổi trội là mấy cái hình xăm chi chít phủ kín trên cánh tay và chân của họ. Có kẻ ngu mới chẳng nhận ra họ chắc chắn là một trong những thành phần của xã hội đen khu vực này.

Hay nói đúng hơn là băng đảng của Yakuza hoạt động tại Osaka. Mà đã là xã hội đen thì chớ có nên táy máy động vào, là hôm nay đói quá đến hai mắt mịt mờ, hay Jeon Jungkook cậu đây thật sự bị mù mà không biết mình đã trộm nhầm phải nhà của ai.

Phù Tang ĐenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ