YISHA'S POV
"Ah sige"
"Ahahaha naalala ko pa nga. Ayaw na ayaw ni mommy yung ginagawa ko. Waste of time daw. Kaya nga patago kung ina update yung story kung yun eh" matt
"Ah talaga. Ge"
Kanina pa daldal ng daldal to. Porke daw gumagawa siya ng story. Tungkol sa kanila ng first love niya. Ang korni niya ha. At kalalaking tao. Nababanas ako sa kanya. Di ko alam kung sinasadya ba niya or what.
Hindi tuloy ako maka concentrate sa plano kong pagtakas dito. May plano na ko. Kaso baka di pumasa. Well ok lang. Magaling naman akong umarte.
Eh pano naman kaya tong lalaking to? Isama ko kaya?
Ah! Ayoko! Baka magsumbong. Sumbungero pa naman to. Tsaka siya dahilan kung bakit gusto ko tumakas. Ok. Wala ng bawian ng plano. Itutuloy ko to.
"I love you"
[O_O]
O_O
O_O
Napalingon ako sa kanya. Totoo ba narinig ko?
Paglingon ko ang lapit ng mukha ko sa kanya.
.
Seriously I'm speechless.
[^_________^] - siya
.
[•__________•] - ako*pinch*
"Aw!" Kinurot niya pisngi ko
"Hahahaha. Di ka kasi nakikinig sakin kanina eh. Nagkekwento pa ko, now I caught your attention [^_______^]" siya
*pinch*
"Ow!" Siya
"Now were even!"
"Hahahaha"
"Oh sige nga. Anong title nung story mo?" Tanong ko
"I Love You"
[O_O]
Seriously?!
"H-ha?" Ako
"That's the title. I Love You."
Ahh to title lang pala. Kala ko naman...
Ang OA ko rin no?
"Bat naman I Love You? Parang ang korni"
Nginitian niya ko.
"Kasi sa tuwing nakikita niya yung girl. Lagi niyang binubulong sa sarili niyang. I Love you"
Ano?
So ibig sabihin nakikita pa niya yung first love niyaaaaa? ...
Parang ang sakit naman nun.
And what's worst is, mahal pa pala niya yung first love niya. Then why bother agreeing sa arrange marriage na 'to? Myghad. Naglolokohan ba kami?
YOU ARE READING
A Love To Remember
Teen FictionWhat will you do if you are trap in a condo with your long time ex-crush?... In a week?